Chap 6: Comeback

2.4K 36 3
                                    

Pov’s Jung

Đã 6 năm rồi nhỉ ? Không nhiều lắm nhưng đủ để thấy mọi việc điều đã thay đổi . Ngay cả sân bay này nơi tôi đang đứng cũng rất khác so với lần cuối tôi thấy , tất cả theo quy luật của Thời Gian đều phải thay đổi , Và tôi cũng không ngoại lệ .

Vừa về đến hàn là tôi ngay lặp tức cho người điếu tra tin tức về cậu . Tôi đang háu hức về kế hoạch của mình sắp tới, phải Eunjung này không ai cũng chà đạp , lợi dụng là đựơc đâu, nhất định tôi sẽ trả tù các người , bắt các người phải chịu đau khổ gấp trăm ngàn lần mà tôi phải chịu.

          Cầm hồ sơ tài liệu về cậu trên tay thầm mĩm cười,  trái đất này thật nhỏ nhỉ , không ngờ cậu lại nộp đơn xin việc vào chính công ty của tôi à, hay lắm chờ đấy Park Jiyeon màn kịch sắp bắt đầu rồi hahaha

Vội gọi điện cho thư kí sắp xếp cho cậu làm thư kí của tôi như vậy sẽ tiện cho hành động của mình .

Bước vào phòng rửa mặt để tỉnh táo. Đứng ở vị trí này , tôi đã phải đối mặt nhiều thứ từ hội đồng quảng trị luôn soi mói về tài chính , đám chó săm lúc nào cũng muốn phanh phui chuyện đời tư của tôi , rồi tới những mưa mô thủ đoạn để có thể sống sót trên thương trường .

 Và bây giờ tôi  phải đối mặt với cậu , đối mặt với chính nổi sợ của trái tim mình

Nhìn mình trước gương, tôi đã thay đổi , nhiều là đằng khác , và tôi không thấy là phiền với điều đó , nhưng ..... sao chậm quá .... Tim tôi sao đến giờ vẫn chưa thay đổi . Sao vẫn còn vẹn nguyên như ngày nào thế , hay 6 năm đối với nó vẫn còn chưa đủ . Và nó là chuyện tôi không bao giờ mong muốn , tôi đã ước rằng nó sẽ đổi khác , để có thể về bên cậu , ôm cậu thật chặt , cười với cậu , vui vẻ nói về khoảng thời gian vừa qua với nhau như 1 người bạn thân . Nhưng thật tàn nhẫn , sao những chuyện đơn giản như vậy đối với tôi mãi là " mong ước " thế này .

Quên đi cậu là 1 điều quá hi hữu đối với tôi sao ? Tại sao cậu lại mạnh như thế ? tại sao không cho tôi 1 cơ hội để rời bỏ bóng hình cậu hả  Yeon ? Và tại sao luôn khiến tôi gục ngã vì cậu thế này ?

Vâng ! Tôi thật thất bại phải không ? cho đến giờ phút này thì hình bóng của em vẫn ngự trị ở một góc khuất nào đó của trái tim. Tôi càng cố phủ nhận thì nó lại càng hiện rõ cứ như là hình xăm trong tim không thể nào xoá mờ .

Tôi có nên quay về không ? Sự quay về này là đúng hay sai đây ? Tôi vẫn chưa quên được cậu ... Và khi gặp lại mình cậu sẽ phản ứng thế nào hả  Yeon ? Vui mừng ? Bất ngờ ? Ngạc Nhiên ? hay vẫn còn ghê sợ mình hả  Yeon ?

Mình có nên gặp mặt cậu không ? Và khi gặp nhau chúng ta sẽ đối xử với nhau như thế nào ? 1 người vừa quen hay vẫn là người bạn thân của cậu hả  Yeon ?

[ Longfic ] YÊU HAY HẬN - Jijung / Eunyeon ( PG ) ( Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ