Đôi cánh bạc (1)

432 36 6
                                    

Todoroki Shouto - con trai của anh hùng hạng hai Endevor lại là một omega. Sự thật ấy luôn bị che dấu cho tới khi cậu theo học tại U.A. Cũng chính vì thế, dù là một người rất có tiềm năng trở thành anh hùng, thể lực và ý chí cực kì tốt, Shouto vẫn luôn bị bạn bè trong trường coi thường và tỏ ra khinh miệt. Họ nói rằng cậu không xứng đáng được theo học tại ngôi trường danh giá này, bởi dòng máu của cậu là dòng máu omega bẩn thỉu, không xứng đáng được tôn trọng, không xứng đáng được ngang hàng với những alpha ở đây. Ngay cả việc đạt á quân hội thao cũng không khiến định kiến của bọn họ về cậu suy giảm đi chút nào, mà thậm chí còn có phần gay gắt hơn.

Ít nhất, lớp 1A vẫn chấp nhận Shouto và cho cậu chỗ đứng trong tập thể. Đối với Shouto thì lớp A là những người bạn đầu tiên và duy nhất mà cậu có được. Họ chia sẻ buồn vui với cậu, tỏ ra bình đẳng với cậu và cho cậu động lực để vượt qua những lời đàm tiếu chẳng mấy tốt đẹp ngoài kia.

Người bạn thân Midoriya vẫn luôn nói với Shouto:

- Có thể Todoroki - kun không được lựa chọn cách cậu sinh ra, nhưng cậu được phép sống như bản thân mong muốn. Không cần quan tâm những kẻ tiêu cực đó nói gì, bọn tớ sẽ luôn bên cạnh cậu. Vì thế, đừng lo lắng nữa.

Thực ra, Shouto chẳng quan tâm mấy tới việc người khác nghĩ gì về mình. Cậu đã quen rồi.

Dù là một omega, sức mạnh của cậu không phải alpha nào muốn cũng có được. Sở dĩ Shouto mạnh như  vậy là vì ngay từ nhỏ cậu đã luôn được rèn luyện bằng những bài tập khắc nghiệt từ người bố khao khát đỉnh cao danh vọng của mình. Những bài tập đó đã tôi luyện cậu, nhưng nó cũng cướp đi một Shouto vui vẻ, đáng yêu để thay thế bằng con người khép kín, lạnh lùng như hiện tại. Shouto luôn làm bạn với nỗi cô đơn, ngay cả anh chị em ruột trong nhà cậu cũng không được tiếp xúc nhiều. Người duy nhất cho cậu cảm giác hơi ấm gia đình chính là mẹ, nhưng bà cũng đã phải vào viện vì tổn thương tâm lí và gây ra vết bỏng lớn bên mắt trái của cậu.

"Thứ đáng ghét! Đồ xấu xí!" - người ta thường nói về cậu vậy đấy. Và điều duy nhất cậu có thể làm là ngó lơ họ.

Cũng không phải ai trong lớp A cũng giữ thái độ tôn trọng đối với Shouto, tiêu biểu là Bakugou Katsuki. Hắn là kiểu người luôn tỏ ra khó chịu với tất cả mọi thứ xung quanh, đặc biệt là với những omega. Katsuki luôn có niềm tin mãnh liệt vào việc trở thành anh hùng và trở thành số một. Hắn mạnh, rất mạnh. Và cũng vì thế mà hắn căm ghét những kẻ yếu đuối. Trong mắt Katsuki, omega luôn là sinh vật sống dưới đáy của xã hội, omega là những kẻ bị lợi dụng, thậm chí còn chẳng có lấy quan điểm sống cho riêng mình. Vì thế mà hắn ghét. Hắn cũng cho rằng dù bề ngoài có tỏ ra mạnh mẽ đến đâu, nhưng bên trong ắt hẳn tên hai màu kia rất mỏng manh, mềm yếu. Hắn không ưa nổi, quả thật nhìn tên đó chỗ nào cũng không vừa mắt.

Katsuki luôn tỏ thái độ khó chịu mỗi khi thấy Shouto lại gần hắn, hoặc có lẽ chỉ riêng việc phải thở chung một bầu không khí với cậu thôi đã khiến hắn muốn phát điên lên. Dẫu vậy, hắn thường có xu hướng tránh xa cậu hơn là tỏ ra cáu bẳn và nói những lời lẽ gây tổn thương (giống cách hắn đối xử với những người khác).Không hiểu sao lại như vậy. Chỉ là Katsuki có cảm giác không đang tâm. Dường như luôn có một thế lực vô hình nào đó buộc hắn phải làm thế.

[Bakutodo] Chuyện tôi kểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ