Sinh nhật đặc biệt của Todoroki (4)

578 75 6
                                    


Hôm nay, lớp 1A có trận đấu tập với lớp 1B, vậy nên Katsuki không thể mang mèo Todo theo được. Cũng bởi thế, con mèo bị giảm lỏng  trong phòng.

Đã gần một tuần trôi qua kể từ khi Shouto bị biến thành mèo. Nhớ lại, nó đã từng sợ hãi cảm giác phải ở một mình này như thế nào. Nhưng lúc này, chỉ có một thứ cảm giác hạnh phúc ngập tràn đang chiếm hữu trái tim nó.

Con mèo ngoan ngoãn ở lại trong phòng, coi việc thám hiểm nơi này là niềm vui. Nó đã nằm duỗi chân hàng giờ liền để nhìn lên trần nhà mà không biết chán. Đối với mèo Todo, trước mắt nó hiện tại chẳng còn gì cả ngoài hình ảnh Katsuki, duy nhất Katsuki mà thôi. Sau cái đêm kì diệu ngồi "tâm sự" cùng nhau,phép màu đã xảy ra khi tình cảm của Shouto được tăng lên gấp mười tỉ phần trăm. Nhìn đâu cũng thấy Katsuki đang mỉm cười, cả cơ thể lúc nào cũng như cảm nhận được hơi ấm của Katsuki. Cứ ngồi không là tự nhiên tâm hồn lại bay nhảy tới nơi có Katsuki. Mèo Todo sung sướng cảm nhận tất cả mọi thứ, nó ngỡ mình còn nghiện người yêu hơn cả mì soba nữa.

Hôm đó Katsuki đã khóc rất nhiều, bản thân Shouto cũng chẳng biết cậu ấy lại có nhiều nỗi lòng và mối bận tâm đến vậy, Shouto cũng tự trách mình vì đã hiểu lầm ai đó. Suy cho cùng thì nếu biết tình cảm của mình cũng được đáp lại, cậu đã đem nó ra mà bày  tỏ từ lâu rồi.

"Fuyumi tuyệt thật!" - suy nghĩ vẩn vơ một hồi rồi cậu lại tự khen chị gái mình. Tuổi thơ của Shouto không mấy tốt đẹp, điều đó là sự thật. Nhưng vẫn luôn có một người đứng phía sau làm chỗ dựa cho cậu, an ủi và chia sẻ với cậu - chính là chị gái. Và khi điều ước của bản thân trở thành sự thật bởi làm theo lời Fuyumi, Shouto càng thêm ngưỡng mộ chị mình.

"Cạch!" Đang mải mê lăn lộn trên giường thì mèo Todo nghe tiếng cửa nhẹ nhàng mở ra, hôm nay giờ học tan sớm vậy ư? Mới có hơn mười giờ sáng. Quả nhiên, người bước vào không phải là Katsuki mà là một thiếu nữ với mái tóc vàng búi cao, đôi mắt lấp lánh nhìn mèo Todo - một thứ ánh mắt sắc sảo chứa đầy sự chiếm hữu. Cô ta mặc đồng phục học sinh, nụ cười thỏa mãn nở trên môi làm lộ ra hai chiếc răng nanh nhọn hoắt. Đó là Toga Himiko thuộc liên minh tội phạm.

Gì? Sao cô ta lại vào đây được? Đột nhập vào U.A không phải việc bất khả thi hay sao? Mèo Todo lo lắng lùi lại phía sau.

- Ơ kìa! Bé mèo đáng yêu đang tính chạy đi đâu đấy? Lại đây với chị nào ~~! - giọng nói lanh lảnh phát ra làm con mèo bất giác mà xù lông lên, nhưng không cản được người kia tiến lại gần. Cuối cùng, Toga đã bắt được và ôm nó rời khỏi học viện.

=============================================

- Oi nửa nạc nửa mỡ chết tiệt! Đến giờ ăn rồi! - Katsuki vừa đẩy cửa phòng vừa nói với chất giọng ồm ồm thường ngày.

Nhưng...trước mắt chỉ còn lại căn phòng trống rỗng, chẳng thấy con mèo với bộ lông trắng đỏ đâu nữa. Chờ đợi một hồi mà không nhận được hồi đáp, Katsuki sốt ruột lục tung cả căn phòng mà vẫn không thấy bóng dáng mèo Todo. Thậm chí, cậu đã đạp cửa phong từng thành viên lớp A.

- Tch! Đứa nào dấu nó thì mau mang ra đây! Tao đã bảo tao không hành hạ gì nó rồi, coi thường tao chắc! Tin tao đồ sát hết lũ chúng mày không? 

[Bakutodo] Chuyện tôi kểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ