THE REAL ENDING

33 2 0
                                    

Third Person's POV

Black Stars Agency...

Is...

Not...

Gonna...

Make...

It an end.

*************************

*BANG!*

"Thigh shot" Yesenia chuckles. 

Nakita ni Yesenia si Charls na dahan-dahang natumba habang hawak ang kanyang hitang may tama. Dumulas rin sa kanyang kamay ang baril na kanina ay kanyang ipuputok kila Mr. Baldwin. 

Maikling tumawa si Yesenia sa loob ng kanyang suot na maskara, "Let's go"

Iminulat ni Mr. Baldwin ang kanyang mga mata, "Tapos na ba ang aming acting?" tanong niya. 

"Yes, you did a great job" tugon ni Yesenia at nilingon si Mr. Ortega.

"Let's go, Dad" tinulungan niyang makabangon ang dalawa. Pinag-pagan nila ang kanilang mga sarili. 

"Grabe, anak. Ang bigat ng suot naming bulletproof sa loob" nahihirapang saad ni Mr. Ortega.

Hinawakan naman ni Yesenia ang kamay ng kanyang Ama.

"Bye, Charls" kinawayan niya ang lalaki. 

"Let's gooo!" narinig nila ang sigaw ni Christopher at binaba ang bintana at sumilip sina Ralf. 

"How was the party?" tanong ni Mr. Baldwin. 

"Tapos na po, hindi namin kayo natirhan ng pagkain" biro ni Christopher. 

Natawa naman sila sa sagot niya. 

"Totoo nga, nag-sharon sina Dad. Pwede pa daw yun initin bukas, basta ilalagay sa ref" seryosong sabi pa niya pero napa-kunot ang noo niya nang mag-tawanan sila sa kanyang sinabi. 

"Mukha ata akong joke" bulong niya sa sarili. 

"Oo, tama ka" ngiti ni Ralf sa kanya. 

Sinamaan naman niya ng tingin ang pinsan.

"Come on, get in. We had a new mission to do" sambit ni Yesenia at sumakay na, sumunod naman sina Mr. Baldwin at Mr. Ortega. 

Pagka-sakay nila sa sasakyan, narinig na nila ang sirena ng mga pulis.

"Good luck, Charls" bulong ni Yesenia.

"Let's get out of here" sumandal na siya at tipid na ngumiti.

"Let's go for our next mission!" masiglang sabi nina Christopher.

Ngumiti naman ng patago si Yesenia habang nakatingin sa kanyang mga Stars na nakatapos ng ikalawang misyon sa kanyang agency.

"Let's go Black Stars Agency!" 

THE END

************************************

Christopher

Anne

Miggy

Emmie

Ralf

Allie

Christian

Anna

Miguel

Emma

Rafael

Alice

Allysa

Xena

Scarlett

Seb

Sam

Ben

Pearl

Vixy

Dustin

Mr. Ortega

Mr. Baldwin

Yesenia

Isabelle

Irma

Edward

Theodora

Noella

Jenna

Jax

Charls

Liam

Mrs. Smith

The Second MissionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon