CHAPTER 31

1.1K 43 2
                                    

CHAPTER 31




"WE LOOK SO idiot here..." Wika ni Ace habang nakatingin sa patay na katawan ni Amber or he would say Amber's clone body.

Andrei, Amber's brother tsked. " Don't talk. He might heard you. If he know this, the plan will be ruined."

Ace sighed, thinking about that plan. Yep. This was all part of their plan. Ang pagkamatay ni 'Amber at iba pang nangyayari sa labanan ay nakaayon ayon sa plano nila puwera lang kay Klein.

Three days before the war, they planned really genuinely. Thanks to Amber's intelligence plus their parents, the plan was very best.

All they need to do was to act like a professional actors and actresses on that scene.

Back to the place, the dark king laughter was so loud and was echoed everywhere. Kasama na rito ang mga kasapi rin nito na himihiyaw rin dahil sa pagkapanalo. But everything isn't the end. Later on, darkness will be gone and peacefulness will be reign this world.

"Hahahaha...I won! I will reign this world! I will — " naputol ang sasabihin ng dark king ng may biglang sumaksak sa bandang puso nito na dahilan ng dahan-dahan niyang pagbagsak sa lupa.

" Darkness can't and will never be reign this world. " Wika ni Amber matapos naging abo ang katawan ng dark king.

Lahat ng kasapi ng dark king ay nagulat ng makita muli siya.

Amber smirked. " Surprised, ei?"

Lahat ng kasapi ng dark king ay nagsitakbuhan papalayo sa kanya. Napailing si Amber. She doesn't want some evils or demons alive in this world. Hindi niya hahayaan na masakop muli ng mga kalaban ang mundo nila.

With her power, she used it to eliminate those remaining demons.

All the demons died and she didn't let anyone be alive. Nang matapos iyon, agad siyang tumakbo papunta sa pamilya niya saka niyakap iyon.

"Mom, finally. The war is over. We won..." Emosiyonal na wika ni Amber sa ina.

Audrey, Amber's mother, smile and nodded. " Yes. The war is over. That's all thanks to you, my baby..."

Amber let go of the embrace while shooking her head. " No. It's us, mommy. We did it. You, I and them save our world."

Audrey just smile and didn't say anything. Kapagkuwan ay sunod namang niyakap ni Amber at ang kapatid.

Matapos niyakap sila, sunod namang niyang niyakap si Ace.

"Baby..."

Ace immediately hug her back just like they been missing each other for a very long time.

"I'm glad that you safe, baby..." Malambing na saad ni Ace kay Amber habang yakap-yakap parin ito.

Amber chuckled and nodded to him, as her sign of agreeing to what her boyfriend's said.

Matagal pa silang nakayakap sa isa't isa at natapos lang iyon ng bigla silang paglayuin ng ama ni Amber.

"Stop it you two..." Anang ni Andrew matapos silang paghiwalayin. " Kung makayakap kayo para sa isa't isa parang ang tagal niyong 'di nagkita."

Amber rolled her eyes, being annoyed in her father's statement. " Inggit ka lang, daddy..."

Andrew put his hand on his heart, acting like he was hurt. " Ouch, princess. Nagka-boyfriend ka lang ganyan ka na sa'kin, ah. Di mo na ako love?"

Amber smile. " Of course I love you, daddy..."

Andrew smiled back. " Love you too, princess..."

THE LIGHT PRINCESS MEET THE DEMON KINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon