Chương 1: Anh Đẹp Trai Dạy Quay Tay

25.5K 68 3
                                    

Tôi và anh Linh là hàng xóm của nhau, nhà của chúng tôi ở sát cạnh nhau, chỉ cách có một cái hàng rào sắt. Hôm nay, bố mẹ về nhà nội có công việc rồi nên tôi ở nhà 1 mình để trông nhà, tôi ra trước nhà chơi…. nhìn sang thấy anh Linh đang rửa xe máy trước sân..

anh ấy mặc một chiếc quần đùi trắng ngắn ngủn…. bó sát vào cặp mông chắc nịch của mình, ảnh ở trần, khoe trọn cơ ngực to, bụng săn chắc và bắp tay cuồn cuộn. cùng dáng người cao ráo, nước da sáng, gương mặt điển trai và vô cùng nam tính.

Nhà tôi và nhà ảnh khá thân, nên 2 anh em cũng vui vẻ với nhau lắm….

Tôi gọi ảnh…. anh Linh…anh Linh….

anh làm gì vậy ?

– Anh mày đang rửa xe, không thấy sao còn hỏi nhóc. Bố mẹ mày đâu ?

-Bố mẹ em đi về nhà nội rồi, sáng mai mới về, em ở nhà mình buồn hiu.

-Vậy à.. bố mẹ anh cũng đi vắng rồi,hôm nay anh cũng ở nhà 1 mình hay tối nay mày qua ngủ với anh đi cho vui….

-ok… vậy cũng được, chứ em ngủ mình sợ ma lắm.

-Trời già đầu rồi, lớp 10 rồi chứ có phải con nít đâu mà còn sợ ma nhóc con???

-Thì anh cũng còn gọi em là nhóc con đấy thôi.

-Thôi anh mệt mày quá Tín, khóa cửa đi rồi qua anh….

Nói rồi tôi chạy vào nhà, thu xếp đồ đạt đàng hoàng rồi khóa cửa lại chạy một mạch sang nhà anh Linh.

Cổng nhà ảnh còn mở toan, chắc đợi tôi qua, cái xe máy còn đó, mà không thấy ảnh…Tôi chạy lun vô nhà, nhìn vào phòng ảnh, thấy ảnh đang cởi truồng, quay mông về phía tôi, hình như ảnh đang thay quần… Tôi reo lên..Ý…ý.. anh Linh ở truồng…ảnh giật mình quay lại. ..

-Trời mày làm anh hết hồn, tại khi nảy rửa xe nước bắn ướt hết quần nên anh vào thay cái khác. Mà mày con trai mà làm gì hoảng thế cu…

Ảnh vừa nói vừa bước ra, 2 tay nắm kéo kéo cái quần đùi màu trắng sọc ca rô đen đang mặc, cái quần ngắn củn, chỉ dài hơn gan tay để lộ bắp đùi săn chắc và cái chân đầy lông, lang lên tới đùi của ảnh. Vẫn mình trần, trên bụng mấy sợi lông xoan lỏm chỏm mọc từ vùng mu lên. Hình như ảnh không mặc sip nên vừa đi, tôi thấy đũng quần ảnh đánh qua đánh lại…

Ảnh đến bên tôi, vổ đầu cái chác, kiểu giỡn..Thằng cu, khóa cửa kỉ hết chưa mạy.

-Em khóa kỷ hết rồi, anh khỏi lo đi.

-Ùm, mày đợi anh chút, anh ra khóa cửa dẫn xe vào rồi lấy gì cho ăn.

-Dạ.. hihi

Nói rồi ảnh ra trước khóa cổng lại, vừa đi cặp mông chắc nịch, tròn trịa ấy đánh qua lại như khiêu khích tôi, Cái lưng láng bóng, săn chắc của ảnh cử động thật hấp dẫn. Khóa cổng xong, ảnh dắt xe vào. Nhìn cảnh ảnh dẫn chiếc xe thật nam tính, cơ bắp gòng lên đẩy xe về trước tôi cảm thấy anh trong rất cường tráng và khỏe mạnh.

Đặt xe vào trong nhà xong ảnh lại bảo tôi, … mày ra sau nhà chơi, anh giặc mấy bộ đồ cái….

– Tôi nhanh miệng… em giặc phụ với.

Truyện Gay BoyBoy 08Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ