Buổi tối hôm ấy tầm khoảng 8 giờ. Trời mưa tầm tả. Khang vừa rời khỏi trung tâm thương mại, nó chạy hối hả đến ga tàu điện để kịp chuyến về nhà, nhưng khi Khang vừa đến nơi thì con tàu đã chay vụt qua khỏi mặt. Như thường lệ Khang biết rằng phải đợi một lúc khá lâu để chuyến kế tiếp đến.
Khang thở hì hụt, ngồi xuống ghế ở trạm chờ, quần áo đã lấm ướt vì cơn mưa. Hôm nay trời mưa khá to. Mọi âm thanh mà Khang có thể nghe thấy trong lúc này là tiếng nước trúc lên mái hiên và những cơn sấm vài phút lại loé lên. Những ánh đèn đường cũng mập mờ không, heo hắt vì những lớp mưa dày đặt. Khang đưa mắt nhìn xung quanh thì hầu như chỉ rải rác vài bóng người. Trong cái lạnh của cơn mưa Khang cứ dõi mắt về hướng chuyến tàu sắp tới, nhưng nơi đó vẫn một màu đen. Haiz… còn phải chờ bao lâu nữa đây, Khang thầm nghĩ.
Ngay lúc này đây, tự dưng Khang lại cảm thấy buồn đi vệ sinh. Nhìn thoáng xung quanh. Khang nhận thấy cạnh cây xăng sau ánh đèn mập mờ có một nhà vệ sinh công cộng. Nghĩ bụng cũng may có cái chổ giải quyết. Khang nhanh chân chạy ngay đến chổ đó.
Khang bước vào nhà vệ sinh, trong đấy lúc này chẵng có ai. Không chần chừ, Khang lao nhanh vào 1 buồng vệ sinh, đóng cửa lại vào giải quyết. Thở phào nhẹ nhõm vì cái khó chịu cũng được xử lí Khang đứng dậy mặc lại chiếc quần lót, nhét con cặc đang quật quờ vào trong cái quần sịp boxer màu trắng, cái quần này có vẻ hơi chật hay là do con cặc của Khang quá khủng mà nó siết lại 1 cục to đùng đến mức Khang phải gát con cặc hướng về 1 bên đùi. Khang nhìn con cặc mình phì cười, nó thầm nghĩ tính ra trời ban cho con trai cái của quí này cũng vui vui. Cái đầu khất nhìn như cây nấm hồng hào, cái mình cặc dài dài và nổi gân, ở góc thì lông cặc tua tủa lại còn 2 hòn bi cứ lắc lư mỗi khi vận động. Khang bóp nận nận con cặc mình như đùa giỡn với thằng em ruộc vậy.
Định giơ tay mở cửa bước ra thì Khang nghe bên ngoài có tiếng ho của một người đàn ông đang bước vào. Tiếng bước chân ngày một gần hình như có một ai đó đang bước vào nhà vệ sinh. Vì buồng vệ sinh của Khang ngang với dãy bồn tiểu nên chỉ cần mở cửa bước ra là có thể tia được hàng của bất kìa thằng nào đang đứng giải quyết.
Là một thằng gay kín nên việc tia hàng của đàn ông đối với Khang là một việc khá thích thú, Khang cố gắng nhìn lén bất kỳ lúc nào mà nó có thể. Với quyết định đó, Khang đã khoan mở cửa mà ngồi xuống. Và hình như trời đã giúp Khang kia ngay gần tay cầm cửa có 1 cái lổ nhỏ đủ đặt mắt và nhìn ra ngoài. Khang kiên nhẫn nghiền mắt vào ngồi chờ con mồi của mình.
Qua cái lỗ nhỏ, Khang nhìn thấy 1 người đàn ông tầm ba mươi mấy bước vào, người nhìn khá đô, người to con và nước da ngâm ngâm nhưng nhìn đàn ông phết. Gã ấy mặc một cái áo thun đen không tay ôm vào thân người, cơ bắp nhìn rất to và chắc chắn trên vai trái và bắp tay phải đều có 2 hình xăm nhỏ. Phần bên dưới cũng rất chắc khoẻ cặp đùi nhìn ngon lành dù nằm trong cái quần jeans xanh, nhưng vẫn lộ rõ sự khoẻ khoắn của đôi chân, cặp mông nhô ra nhìn hết sức căng đầy. Dưới chân mang một đôi giày thể thao, nhìn có chút cũ có lẽ đây là dân thẻ thao. Còn gương mặt thì nhìn khá ngầu lóm chóm râu quay nón và mái tóc đen ngắn mạnh mẽ.
Bước vào một cách hiên ngang gã tiếng đến 1 cái bồn tiểu gần phía cái buồng mà Khang đang ngồi. Hắn dừng lại tại 1 cái bồn, 2 chân dạng rộng, từ từ mở cái dây thắt lưng ra, tiếng leng keng… của mặt dây nịch đang dần được mở khiến Khang cảm thấy phấn khích, ‘nào… tiếp đi, nhanh lên…’ Khang thầm nghĩ. Con cặc Khang đang dần cứng lên trong quần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Gay BoyBoy 08
Short StoryĐọc truyện của anh này siêu dâm. Ra không biết nhiêu lần lun é 😁