CHAP 1 . NGỤC TÙ DỤC VỌNG
(Hai cậu bạn trẻ Tấn Phong và Tuấn Vĩ đã gặp gỡ nhau đầy tình cờ tại Khóa Học Dâm Dục, nơi mà hai đứa đã cùng trãi qua bao kỹ niệm hết sức ấn tượng, khó quên. Cũng từ đó, hai cậu trai nhận ra mình có cảm xúc lạ kỳ với đối phương, những cảm giác không được phép tồn tại giữa hai thằng trai thẳng. Cứ tưởng nơi ấy thật là thú vị và tuyệt vời với bao điều mới lạ. Cùng con tim đang mỗi lúc rộn ràng. Nhưng ngày vui thật ngắn ngủi khi trong một đêm, hai cậu bạn vì tò mò đã vô tình phát hiện ra bí mật đen tối của khóa học. Cũng từ đây, bao rắc rối sẽ bủa vậy họ. Và đêm ấy, khi bị gã thầy Hùng và tên trợ lý tóm gọn, hai cậu bạn đã bị đánh thuốc. Họ đã chìm vào cơn mê sâu mịt mù theo trận mưa dầm đêm hôm ấy, rồi điều gì sẽ xảy đến với họ sau đêm nay đây ?)
Và… Sáng sớm hôm sau, khi cơn mưa đêm như trúc nước cũng đã chịu ngớt, Phong đang dần dần tỉnh lại sau cơn mê sâu từ tối hôm qua, cơ thể cậu bắt đầu cử động nhè nhẹ trong khi mắt vẫn còn nhắm chặt. Phong đang cảm thấy rất lạnh và toàn thân rất khó để cử động. Cố gắng mở mắt, Phong mơ màng nhìn thấy một vài tia nắng sáng đang chiếu thẳng vào mặt cậu từ lỗ thông gió trên trần nhà. “Mình đang ở đâu đây?”, Phong đang chậm rãi đảo mắt xung quanh để định hình mọi thứ.
Cậu thấy rằng, mình đang nằm ngã ngửa trong căn nhà kho mà lần trước Phong có lén vào, căn nhà kho này khá lớn được dựng bằng tôn và cây gỗ, trần nhà kho khá cao. Phía trên vách có một ô trống nhỏ đủ để ánh sáng lọt qua và chiếu xuống phía Phong đang nằm. Nhìn xuống dưới, Phong bất ngờ vì quần áo cậu đã bị lột sạch từ lúc nào, Phong đang khỏa thân trần truồng nằm đưa cặc dái ra lồ lộ. Không những vậy, tay, chân và cả cổ của Phong đang bị trói chặc bởi những sợi dây xích bằng sắt tựa như dây xích cho chó vậy. Điều đó làm cho Phong không thể cử động gì được cả. Càng cố cựa quậy, nó càng siết vào da thịt đau điếng. Sợi dây xích cổ của Phong đang được buộc vào một cây cọc sắt đóng chặt xuống nền xi măng tráng bên dưới. Xung quanh cũng có rất nhiều cây cọc giống như vậy được xếp theo từng hàng một.
Còn cái cảm giác lạnh lạnh mà Phong cảm thấy thì ra chính là do cậu đang nằm trên một vũng nước lớn. Có vẻ như đó là nước mưa từ bên ngoài tạt vào qua lỗ thông gió từ tối qua rồi chảy về phía cậu nằm. Vừa trần truồng vừa bị trói lại còn phải nằm trên một vũng nước ướt sũng như vậy một cảm giác không hề dễ chịu chút nào. Phong tiếp tục quay mặt sang bên trái cậu, nhìn thấy Vĩ cũng đang nằm trong trạng thái lõa thể và bị xiềng xích như mình. Nhưng may mắn là chỗ Vĩ nằm có lớp rơm mềm bên dưới và cũng khá khô ráo. Vĩ vẫn còn nằm mê man chưa tỉnh lại. Nhìn thấy bạn mình như vậy, Phong không khỏi xót xa. Lúc này, hai cậu trai trẻ đang nằm giữa căn nhà kho rộng lớn, đã được đóng cửa kín mít và vô cùng tĩnh lặng. Những gì mà Phong nghe được chỉ là tiếng lộp cộp của mái tôn mà thôi.
Phong cất khe khẽ giọng gọi Vĩ:
“Vĩ,… Vĩ… Ê ! Nè, tỉnh dậy đi !”.
Thế nhưng Vĩ vẫn nằm đó thiêm thiếp không phản hồi. Cảm thấy lo lắng, Phong cố gắng dịch cái chân từng chút một về hướng Vĩ nằm, rồi sau đó đạp nhẹ vào người của Vĩ để đánh thức và tiếp tục gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Gay BoyBoy 08
Short StoryĐọc truyện của anh này siêu dâm. Ra không biết nhiêu lần lun é 😁