Chương 8: Thảo Cơn Thèm Khát

3.6K 17 1
                                    

Đồng hồ chỉ điểm 1 giờ 30 chiều, Huy vác balo lên và mở cửa phòng nó bước ra, gương mặt Huy hơi nhăng nhó, răng nó nghiếng chặc bởi con cặc trong quần nó đang căng cứng, nứng tới mức muốn giật giụa sau lớp quần kaki khá dày, Huy vừa 1 mình trong phòng xem phim sex gay.

Những cảnh mút liếm, sục cặc, những màn nút lưỡi đầy ướt ác của mấy thằng con trai trong clip làm cái thèm khát tình dục trong Huy sôi sục, mặc dù nó đã cố sức kìm chế….

Huy là một thằng gay kín, nó là một sinh viên năm 3 của một trường đại học trong thành phố. Huy 22 tuổi cái tuổi sung dục của một thằng trai khoẻ mạnh. Bề ngoài Huy khá điềm đạm, hoà đồng, cũng có chút sôi nổi, ngoại hình nó thuộc tuýp con trai năng động, khoẻ mạnh, cũng có cơ bắp, nước da hơi ngâm nhưng cũng không quá tối bởi Huy cũng thích chơi thể thao.

Nhìn chung bề ngoài Huy rất đàn ông, gương mặt cũng rất nam tính và đẹp trai , nó có nhiều bạn bè thân thiết,… nhưng trong số họ không một ai biết Huy có máu gay. Huy ở phòng trọ gần trường, sống chỉ một mình, nên những khi ham muốn trỗi dậy, Huy lén vào mấy trang sex gay xem clip mấy thằng trai phang nhau. Thân thể trần truồng cường tráng của bọn nó làm Huy cảm thấy cực kỳ thích thú và thèm khát. Nhưng những lần như vậy anh chỉ ngồi thủ dâm để cơn hứng qua đi.

Buổi chiều hôm nay, cũng như vậy, Huy bật một clip sex lên xem. Chẳng hiểu tại sao, hôm nay Huy thấy trong người khó chịu hơn hẳn. Đoạn clip ấy quá kích thích Huy. Chưa bao giờ Huy cảm thấy thèm thuồng được chạm vào cơ thể con trai một cách rạo rực đến như vậy.

Những cảnh mút cặc mãnh liệt, bóp nắng trứng dái, la liếm những bắp thịt rắn rỏi trong clip làm cặc Huy căng lên, nhô ra một khối thịt to đùng trong quần, cái quần lót siết chặc lấy cặc Huy làm nó cảm thấy khó chịu vô cùng, Huy lấy tay xoa xoa vào đũng quần hi vọng cây súng ống của mình hạ cần một tý , nhưng điều đó như vô ích, tiếng rên gằng giọng của thằng trai trong clip làm con cặc Huy bật mạnh một phát và bắt đầu gỉ nước nhờn…. Cơn hứng làm Huy phải nghiếng răng, hít hà. Trong người ngày một khó chịu, Huy thèm khát có một thứ gì đó làm nó thoả cơn thèm khát khắc nghiệt này đi…,

Huy bỏ tay vào trong cái quần kaki xám, lòn quà cái quần sịp màu trắng đang bó chặc con cặc hứng tình của mình, xoa xoa nó, rồi nhẹ cầm đầu cu sốc lên sốc xuống nhè nhẹ. Huy định một lần nữa thoả mãn cho thằng nhóc cứng đầu trong quần bằng cách thủ dâm… nhưng cái đồng hồ chợt reo lên một tiếng làm Huy giật mình, đồng hồ báo đến giờ lên lớp vào chiều nay, khổ là đầu tiết có bài kiểm ra. Nên Huy đành nhét con cặc đang nứng cằng vào quần rồi bật dậy tìm cái áo thun đen mặc vào và đeo balo lên đi học.

Bước ra khỏi phòng, cơn nứng sao vẫn chưa dứt, những hình ảnh gợi dục như ăn chặc vào tâm trí Huy, hay có lẽ nó đã phải cố nhịn thèm trong thời gian quá lâu. Huy cuối đầu xuống nhìn đũng quần đang căng cứng của mình rồi hít vào một hơi dài và thở ra nhẹ nhàng như là một sự gồng mình chịu đựng.

Huy leo lên chiếc xe máy, con cặc nó nhồi lên một phát, bầu dái chạm vào yên xe, chúng nhô ra như một bọc thịt ở đáy quần khi Huy ngồi lái xe, những chổ đường gập ghềnh, làm khối thịt ấy tưng lên tưng xuống. Làm cơn nứng muốn dừng nhưng cũng không thể nguôi ngoai. Huy lái xe ngoài đường, mắt mình về mấy thằng trai khác đi trên đường, Huy nhìn bọn nó với ánh mắt vừa thèm… cái thân thể ấy, cái khối thịt mà chúng giấu trong quần, cũng vừa thù chúng,… vì chính những điều khiến Huy cảm thấy rừng rực khó chịu trong cái ngày mà cơn thèm khát như sôi sục trong từng mạch máu của Huy.

Truyện Gay BoyBoy 08Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ