Chương 17: Khoá Học Dâm Dục 1

3.5K 8 2
                                    

PHẦN 1: THIÊN ĐƯỜNG KHOÁI LẠC

Đã bao giờ, bạn nghĩ tới việc sẽ có một ngày, bạn bất ngờ được tham gia vào một khóa học hết sức đặc biệt ? Nó thật sự khác lạ so với những lớp học mà bạn đã từng được học trước đây. Không cần tập sách, cũng không cần tài liệu, nó chỉ huấn luyện cho bạn về những dục vọng, ham muốn, thèm khát nhất về thể xác. Cho bạn trãi nghiệm về những khoái lạc, đê mê của tình dục và nó sẽ làm bạn phải đánh thức những nhân cách dâm tiện nhất ẩn sâu bên trong con người của bạn mà đôi khi đến chính bạn còn không biết đấy !

Đó cũng chính là câu chuyện đầy những nhục dục của cậu trai trẻ Tấn Phong. Một cậu nam sinh bình thường của một trường phổ thông. Ở cái tuổi 17, cái tuổi với những sung mãn đầu đời của một thằng con trai tuổi mới lớn. Phong đang phải tập làm quen cái thân thể đang từng ngày phát triển thành một người đàn ông trưởng thành và cùng với đó là những bức rức cực kỳ khó chịu trong những cơn ham muốn, sung dục mãnh liệt. Những tò mò về thể xác và tình dục của một cậu trai trẻ bắt đầu được khơi gợi kể từ cái ngày đặt biệt hôm ấy...

Lúc đó, là vào khoảng thời gian buổi trưa, Phong đang một mình trong phòng của cậu để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho buổi học ở trường chiều nay. Cậu vừa trở về nhà sau khi kết thúc buổi học ban sáng. Thời gian nghỉ chỉ vỏn vẹn vài tiếng đồng hồ vào buổi trưa là lại phải bắt đầu đi học tiếp tục. Phong đang cảm thấy rất chán và mệt mỏi với việc học tập nhàm chán như vậy.

Sau khi nghỉ ngơi một lúc, cậu trai trẻ bỗng dưng muốn giải tỏa cảm giác căng thẳng này . Vẫn nguyên bộ đồ nam sinh, Phong nằm dài trên giường, hai chân cậu dạng rộng ra một cách thoải mái, Phong cởi hờ hững chiếc áo sơ mi trắng của cậu ra vài chiếc cúc, sau đó bắt đầu từ từ vuốt ve cái thân thể rắn rỏi của mình.

Chỉ mới 17 tuổi mà Phong đã sở hữu một thân hình rất ra dáng đàn ông rồi. Cậu cao tầm 1m75, vóc dáng to lớn vạm vỡ. Những bắp thịt trở nên săn chắc, làn da một chút rám nắng vì Phong rất thích chơi thể thao với tụi con trai trong lớp. Chạy nhảy, vận động nhiều mà vì vậy Phong cũng có cặp giò dài và thẳng với bắp đùi to, chắc khỏe vô cùng. Tay chân cậu bắt đầu mọc ra nhiều lông đen xoắn, cho thấy cậu trai này đang rất khỏe mạnh về thể chất và sinh lý.
Phong là trai thẳng, cậu ấy cực kỳ nam tính và mạnh mẽ, sở hữu một gương mặt cũng khá điển trai và chút gì đó hư hỏng, nên rất nhiều cô nữ sinh học cùng rất mê mẫn cậu. Bên ngoài dù có chút lạnh lùng ít nói, nhưng với cái bản chất là một thằng đàn ông, Phong cũng đôi khi thể hiện tính cách rất dâm dục của mình. Đúng chuẩn con trai mới lớn, cậu ấy bắt đầu biết sưu tầm những tranh ảnh, sách báo, tạp chí khiêu dâm đầy trong phòng, nhưng giấu nó dưới gầm giường. Đa số là hình ảnh mấy em gái ngây thơ khoe vú, khoe mông. Nó làm cậu cảm thấy hứng thú và kích thích mỗi khi cơn dâm tiện làm con cặc to tướng trong quần của cậu gượng đầu dậy.

Và hôm nay cũng thế, Phong lại lấy ra những cuốn tạp chí gợi dục của mình mà ngắm nghía, tưởng tượng cảnh quan hệ tình dục với mấy em nữ sinh mặc váy ngắn ở trường. Cảm thấy chưa đủ phê, cậu lấy chiếc điện thoại di động ra mà mở lên một clip nóng gợi dục. Trên điện thoại lúc này là cảnh một gã đàn ông to con cơ bắp vạm vỡ, đang bú lồn con nhỏ bạn tình say đắm, rồi sau đó thì nhét con cặc như khẩu đại bát vào cái lồn nứng của cô bạn gái mà nhấp một cách mãnh liệt. Những cảnh gợi dục ấy làm cơn nứng của Phong ngày một dâng lên.

Truyện Gay BoyBoy 08Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ