Chương 25: Lá Bùa Gợi Dục (Kết)

1.2K 5 0
                                    

[CHAP 4: Rắc Rối và Sự Trả Giá]

Đã mấy ngày rồi, kể từ lúc Khôi bị tạm đình chỉ học ở trường. Cậu cứ nằm lầm lì trong phòng một mình, ít khi ra ngoài. Có vẻ như Khôi đang cảm thấy quá nhiều sự áp lực, căng thẳng đổ dồn lên cậu trong những ngày vừa qua. Khôi cũng dần cảm thấy tâm lí mình đã thay đổi. Dễ nóng nải, bốc đồng hơn. Và càng lúc càng mê mụi với những nhục dục thể xác làm cho cậu không tài nào cưỡng chế lại được.

Cũng từ cái bữa Khôi không được đến trường nữa bạn bè trong lớp cũng nhiều đứa nhắn tin nhưng Khôi đều không có tâm trạng để trả lời. Ngay cả những tin nhắn, cuộc gọi nhỡ của thằng Hải, con Ngọc là hai đứa trong nhóm bạn thân mà Khôi còn không thèm quan tâm tới.

Chuyện tồi tệ còn chưa dừng lại ở đó. Chỉ sau 2 ngày kể từ cái lúc Khôi đánh nhau với thằng Thanh trong nhà vệ sinh vì nó dám quay lén cảnh Linh và Khôi làm tình trong đó. Cái đoạn clip dâm dục ấy đã bị nó phát tán lên mạng thật rồi. Bây giờ đây rất nhiều sinh viên trong trường của Khôi đã chia sẻ đoạn clip nhạy cảm đến chóng mặt. Nhất là trong mấy cái nhóm chat của gay. Bọn nó truy lùng vào trang Facebook của Khôi liên tục để nhắn tin gạ gẫm, tán tỉnh còn gửi biết bao nhiêu là hình ảnh khỏa thân để cố tình khiêu gợi cậu. Thế nhưng Khôi không hề quan tâm đến chúng. Rất nhiều bạn bè nhắn tin hỏi han Khôi về sự việc động trời ấy. Nhưng thật sự giờ phút này, Khôi không còn tâm trạng nào để giải bày điều gì nữa. Cậu quyết định giữ im lặng, rồi khóa Facebook lại để cho bản thân không bị làm phiền. Khôi đập tay lên bàn một cái mạnh, cậu vô cùng tức giận trước hành động bỉ ổi của thằng Thanh, một thằng gay thật là xấu tính. Gạ chịch Khôi không được thì nó cố ý muốn trả thù Khôi bằng cái trò bẩn này mà.

Dù không nói chuyện với bất kỳ ai trong trường, nhưng Khôi vẫn luôn cố gắng giữ liên lạc và trò chuyện với Linh hàng ngày. Hầu như là từ sáng sớm đến tận chiều tối. Cứ ra ngoài ăn cơm thì thôi, lúc trở vô phòng lại nằm ì ra đó, lại nhắn tin, gọi điện video call cho nhau chẳng biết nói gì mà liên tục, đôi lúc chỉ đơn giản là nhìn Linh qua điện thoại cũng đủ làm Khôi thấy thỏa mãn. Cơn dâm dục trong Khôi cũng chưa có dấu hiệu gì hạ nhiệt mà mỗi lúc nó càng thái quá hơn. Một ngày Khôi phải nhìn hình Linh mà thủ dâm, sục cặc tiếp tục cho bắn khí mấy lần mới chịu nổi. Cứ nhắm mắt lại là những hình ảnh gợi tình của Linh, những tiếng rên giống lần đụ nhau trong nhà vệ sinh trường như vẫn hiện ra ngay trước mặt. Trong đầu Khôi hiện giờ chỉ toàn là tình dục, mông đít, cặc dái. Dù cậu có muốn dừng nghĩ tới cũng không được, thằng nhỏ cứ ọc sữa một chút là lại chào cờ trở lại ngay. Giống như Khôi đã uống cả một lọ thuốc cường dương cho đàn ông vậy. Không ngày nào mà Khôi không xuất tinh. Sáng nào cũng phải vào nhà vệ sinh gấp thay quần vì ướt đẫm tinh khí. Cuộc sống cứ lập đi lập lại làm cho Khôi ngày một tiều tụy hơn.

Dượng của Khôi cũng đang dần nhận thấy những biểu hiện lạ từ thằng cháu của mình. Nhưng ông ấy cứ tưởng đó chỉ là những bức rức tuổi mới lớn của một cậu con trai, chỉ có điều nó hơi thái quá một chút. Cho đến một hôm….

Trưa hôm đó, Dượng mới trở về nhà từ chỗ cửa hàng. Ông mở cửa ra và từ từ bước vô trong nhà, đi gần tới chỗ phòng của Khôi, ông ấy bỗng bước khẽ vì chợt nghe thấy âm thanh lạ: “Phạch ….phạch….phạch….phạch….”, Kèm theo đó là tiếng rên khá lớn: “ƯA….ƯA….Sướng quá … sướng quá em ơi, anh lại thèm em nữa rồi !”.

Truyện Gay BoyBoy 08Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ