Chương 19: Cuộc Đi Bụi Định Mệnh (TT)

1.1K 5 0
                                    

CHAP 2: Chú cũng yêu con sao?

Trên đường về nhà tôi vẫn không nói gì, chú cứ quay đầu nhìn tôi suy nghĩ gì đó.

Tới 1 căn nhà gần ngoại ô, chú dừng lại, không nói gì mà dắt tay tôi vào nhà.

Bây giờ đã là 7 giờ tối, chú đưa tôi lên 1 căn phòng, hỏi:” Con ngủ với chú được không?”. Tôi nhìn chú, muốn giận chú thật, nhưng vẫn muốn ngủ cùng chú. Trong lòng vui mừng:” Dạ được”. Chú lại nhìn tôi rồi nở nụ cười:” Hết giận rồi sao”. Tôi tức giận:” Ai thèm giận chú chứ”, rồi bước vào phòng, đóng sầm cửa lại, khoá.

Bước lên giường, tôi nghe tiếng gõ cửa:” Nè Phúc, mở cửa cho chú đi, không phải nói muốn ngủ với chú sao?”. Mặt tôi đỏ ửng, bước ra mở cửa, rồi lại ngồi lên giường. Chú đi lại trước mặt tôi, ngồi xuống bên cạnh, vòng tay ôm cổ tôi:” Lớn rồi còn bày đặc giận dỗi, thôi tôi xin lỗi được chưa cậu chủ nhỏ”.

Câu nói này lại khiến tôi hết giận thiệt, phải biết rằng ở nhà chú không bao giờ xin lỗi ai đâu. Tôi:” Được rồi không giận chú nữa, chú đi nấu cơm đi, con đói rồi”

Chú:” Rồi rồi, đi liền đây cậu chủ” Chú đứng dậy, nựng lấy 2 má tôi, đi xuống bếp.

Tôi ngồi đấy, nghĩ đến tối nay được ngủ với chú, tôi rất mong chờ. Khoảng 8 giờ, chú gọi tôi xuống nhà ăn cơm. Tôi và chú vừa ăn vừa trò chuyện, chú hỏi tôi học hành ra sao,…v.v.:

Ăn xong, chú đi tắm , tôi lên phòng tắm. Lúc đi ra thì thấy chú đã nằm trên giường bấm điện thoại, nhìn tôi cười cười:” Đi ngủ chưa, mai phải đi học đấy, đừng thức khuya”. Tôi:” Dạ, đi ngủ được rồi chú”.

Tôi lên giường nằm bên phải chú, chú cũng nằm 1 bên rồi tắt đèn. Tôi nhìn chú trong bóng đêm, không thấy gì cả. Nhưng cái cảm giác muốn tỏ tình với chú vẫn lâng lâng trong lòng tôi. Tôi muốn ở với chú, yêu thương chú, nhìn ngắm chú mỗi ngày như những cặp vợ chồng khác….

Đột nhiên chú quay sang, ôm tôi vào lòng ngực. A lại là cái mùi đàn ông này . Chú hỏi:” Không ngủ được à?”. Tôi:” Dạ, chắc tại chỗ lạ”

Chú nói:” Vậy để chú nói chuyện này cho cho nghe”. Tôi:” Dạ chú nói đi”. Cái con cu trong quần tôi đang cương lên a, tôi phải kẹp 2 chân lại. Đầu tôi thì ép sát vào bộ ngực săn chắc với cái mùi kích thích ấy.

Chú:” Ừa, con biết sao mà chú chưa lấy vợ không, tại chú thích một người mà người mà người ta lại không thích chú”

“Haizz.., Người đó bằng tuổi con, hay khóc nhè nè, hay giận dỗi nè. Học giỏi lắm, ngoan ngoãn mà không có hiền đâu, dễ thương lắm kìa, nhất là lúc giận chú là cứ chu chu mỏ ra cãi lại không hà! Haha, nghĩ đến mà mắc cười ghê”.

Tôi ngạc nhiên khi nghe chú nói vậy, chắc chú quan tâm người ta lắm. Tôi thất vọng, tôi cứ mơ tưởng đến 1 cuộc sống hạnh phúc với chú nhưng đó cũng chỉ là mơ…Tôi buồn bã trả lời:” Chắc chú yêu người đó lắm ha!”.

Chú:” Yêu nhiều lắm chứ, mà người đó chả yêu chú, chú muốn quên đi người đó nên chú mới đi qua Mỹ, nhưng mà cái cảm giác đó cứ dằn vặt chú suốt mấy tháng qua nên chú mới trở về gặp người ấy!”

Truyện Gay BoyBoy 08Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ