CHAP.2 – TẨU THOÁT
Và rồi cuối cùng, chiếc xe đêm ấy cũng chở Phong đến một khu phố tràn ngập ánh đèn lập lòe từ những biển hiệu quảng cáo ở ven đường. Nhìn nơi đây có vẻ khá đông đúc và nhộn nhịp. Dù lúc đó cũng đã khuya lắm rồi, mà khi nhìn ra cửa kính của chiếc xe Phong thấy vẫn rất nhiều hàng quán còn mở cửa đón khách khá đông. Đa số là bán về đồ ăn thức uống, ẩm thực, nhậu nhẹt về khuya. Và còn có những quán Karaoke, quán bar, Vũ trường mở nhạc đùng đùng hết công suất có lẽ chúng sẽ ồn ào đến tận sáng mai rồi.
Nhưng mà nhìn kỹ ở đây thì đa số người ta treo bảng hiệu có những chữ tàu xen lẫn chữ tiếng Việt, có lẽ đây là khu vực của người Hoa sinh sống.
Và rồi bất ngờ chiếc xe quẹo vào một cái hẻm gần đó, đi vào trong một đoạn nữa thì có vẻ cũng yên tĩnh hơn so với chỗ mặt đường náo nhiệt ngoài kia. Chiếc xe đã dừng lại trước một ngôi nhà 3 tầng sơn màu xanh phối trắng, nhìn khá hiện đại và sang trọng đó cũng chính là chỗ ở của gã khách A-Nông và chính là nơi đây sẽ bắt đầu cho những ngày tiếp theo mà Phong phải chung sống và hầu hạ cho người nhân tình bất đắc dĩ đáng tuổi ông ngoại của cậu một cách đầy gượng ép và khổ sở.
Chỉ trong những ngày đầu, khi Phong ở trong cái “hang ổ” của ông ta, cậu đã cảm nhận được thằng cha này thật sự là một gã cuồng dâm đến bệnh hoạn. Dù đã có tuổi mà nhu cầu tình dục còn rất là cao.
Mặc dù nói là về làm nhân tình cho ổng, nhưng thật sự chẳng có sự cưng chiều, âu yếm nào ở đây cả. Phong chỉ cảm giác cậu ấy bị đối đãi như một thằng nô lệ, một con búp bê tình dục sống mà thôi. Cũng vì lo sợ Phong sẽ tìm cách bỏ trốn, nên ông ta đem cậu về rồi nhốt cậu vào một phòng trống riêng, dùng dây xích khóa thật chặt chân cậu lại rồi buộc vào chân giường. Tới giờ thì đem cơm vào cho ăn. Khi nào hứng thì lôi ra mà đụ.
Ban ngày khi ổng đi ra ngoài công việc gì đó thì Phong lại bị nhốt lại thui thủi nằm một mình trong căn phòng lạnh tanh, còn tối tối khi mà ổng trở về thì lại y như rằng sẽ bắt đầu cho một đêm đầy tiếng rên la dục vọng vang động cả căn nhà và mùi tinh trùng nồng nặc ở khắp nơi.
Phong ám ảnh nhất là mấy cái đêm đầu tiên, mỗi lần nghe tiếng cửa lạch cạch được mở ra thì lại là một lần ổng hành cho Phong khỏi ngủ đêm đó. Lao vào tấn công tình dục cậu như một con hổ đói khát thèm mồi. Con cu của Phong thì bị bú, dái thì bị bóp liên hoàn, bị sục cặc, liếm bìu, liếm đít đủ kiểu để làm cho Phong phải bắn tinh nhiều lần rồi dùng chính cái mớ tinh dịch đó thoa đều lên lỗ đít của cậu ấy thay cho chất bôi trơn để mà ghim con cặc nứng sản của thằng chả vào rồi địt tới tấp đến sáng.
Phong bị ép phải quan hệ 3-4 lần một đêm cho đến khi nào hắn thấy đã con cặc, thấy thỏa mãn với số tiền mà hắn chi ra để sở hữu được Phong. Trong những lần như thế Phong không thể nào phản kháng, chống cự gì được, mọi sự kêu la, cầu xin đều vô nghĩa. Đó không còn gọi là làm tình, mà gọi là hiếp dâm vì chỉ để thỏa mãn thể xác cho một người mà thôi.
Rồi những ngày tiếp theo, ổng lại muốn Phong như một con chó ngoan ngoãn trong nhà. Bò tới mở cửa khi ổng vừa đi làm về, mình mẫy còn đầy mồ hôi và quần áo chưa kịp cởi mà Phong phải hôn ngấu nghiến từ dưới đôi giày tây của ông ta, rồi liếm nó như một thứ gì đó rất ngon lành. Tiếp đến là ngửi đôi vớ còn nặng mùi trên chân hắn, dùng miệng cắn vớ kéo tuột ra khỏi chân cho ông ta. Mân mê, hôn hít cặp giò của hắn, rồi từ từ vừa quỳ gối vừa hôn lên ngay vùng hạ bộ của ổng. Gương mặt phải luôn tỏ ra vẻ rất đê mê và thèm khát, chỉ cần một phút giây nào thể hiện sự khó chịu hay không phục tùng là Phong sẽ khó sống mất thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Gay BoyBoy 08
Short StoryĐọc truyện của anh này siêu dâm. Ra không biết nhiêu lần lun é 😁