[CHAP 2: Lời Phán Định Mệnh]
—
Mấy hôm sau, lúc đó lại là một buổi sáng cuối tuần, Khôi không có lịch học và cậu đang nằm nghỉ ngơi ở nhà. Tự nhiên điện thoại di động của cậu reo lên, đó là một cuộc gọi từ Linh:
“Alo ?”.
“Alo, Khôi hả. Tao Linh nè !”.
“Ừ, nghe đây. Có việc gì sao ?”.
“Ê, nói nghe nè. Đi coi bói không ! Nhóm mình nay đi nè. Bữa có bàn rồi đó.”
“Gì ? Lại là vụ coi bói hả. Nhưng mà tao đâu định coi.”
“Thì đi chơi chung cho vui. Đó giờ nhóm mình đi đâu cũng đi chung mà. Khỏi coi cũng được. Mày qua chở tao đi. Nay mày chở tao. Thằng Hải chở con Ngọc rồi.”
“Vậy chứ xe mày đâu ?”.
“Xe tao hư rồi. Chưa có sửa. Bên nhà mày qua tao cũng gần mà. Qua chở giùm tao đi ! Với có 4 đứa đi 2 xe cho nó tiện.”
“À,… ừ. Vậy để tao chạy qua.”.Mặc dù vẫn không có ý định sẽ coi bói nhưng mà cả nhóm bạn thân đều rủ đi, làm cho Khôi cũng khó lòng từ chối. Cậu quyết định đi theo chơi coi sao. 4 người bạn chở nhau đi cũng rất là vui. Họ xuất phát từ sáng mà đi một đoạn đường khá xa. Khi tới nơi thì trời cũng đã tầm trưa rồi.
Nhà của gã thầy bói đó ở một nơi khá hẻo lánh ở khu vực ngoại thành. Đường vào nhà là một cái hẻm nhỏ khá quanh co. Thế nhưng, lúc này ông thầy cũng đang có khách khá là đông. Không biết từ đâu truyền tai nhau mà người ta cũng kéo tới coi bói. Nhìn biển số thì đa số là xe của mấy người ở trong Sài Gòn. Nhóm bạn trẻ tạm ngồi nghỉ ở một quán nước đối diện con hẻm vô nhà thầy đợi một lúc. Khôi ngồi cạnh Hải rồi nói:
“Mày hé ! Đàn ông đàn ang cũng học đòi đi coi bói toán làm gì. Làm đi theo mệt muốn chết.”
“Thì kệ đi, đi chơi mà với coi thử nó sao !”.
“Biết coi đúng không mà đi xa vậy đến đây.”
“Lỡ mà có cái bùa nào làm cho mấy em gái trong trường mê tao. Thì khỏi phải nói, lúc đó mỗi ngày chơi một em, sướng phê con cặc, haha”.
“Má, thằng quỹ này dâm vãi.”
“Mày nói mày không thèm đi. Nè…Khôi ! Mày thử tưởng tượng…, một hôm mày đi vô trường mấy em gái mê mẫn mày, thèm khát mày. Mày đang ngồi học, mà ở dưới gầm bàn. Nguyên một em nữ sinh ăn mặc hở hang bốc lửa lén lén quỳ gối ở giữa hai chân của mày. Rồi nhẹ nhàng vuốt ve chân mày, đùi mày, rồi ve vãn đến vùng hạ bộ của mày mà hôn lên nó một cái. Lúc đó, chắc chắn con cặc trong quần mày đã nứng lên cứng ngắt rồi. Con cặc mày gượng dậy trong cái quần xì, một cơn nứng cặc làm mày không thể chịu nổi. Nhưng em ấy không chịu dừng lại. Kéo phẹc-mơ-tuya quần tây của mày xuống một cái rẹt… Rồi nhẹ nhàng lòn tay vào mò mẫm khúc thịt cứng ngắt dưới cái quần xì của mày, rồi bất thình lình móc nguyên con cặc to đùng của mày ra mà nhét vô cái miệng dâm đãng, ướt át ấy. Rồi em ấy mút nó, liếm nó chùn chụt. Má… cái lỗ miệng đó ấm nóng đã lắm Khôi ơi !”.
“Cái..cái gì chứ ???”.
“Im đi để tao kể hết, Lúc đang được bú cặc như vậy. Mày sẽ phải rên lên Ư…ư…ư vì mày quá sướng. Con cặc mày mỗi lúc một kích thích nó vươn ra dài ngoằn chọt thẳng vào cuốn họng em ấy rồi. Mày thèm quá, mày không chịu nổi nữa, thì em ấy lập tức quay mông đít lại cho mày nhét con cặc bự và sung mãn của mày ngay vào lồn. Đụ má nó, Khôi ơi,… mày có biết không một cặp mông căng bóng đang dần nuốt lấy con cặc thò đầu ra của mày. Mày nứng cặc quá mà hẫy hẫy liên tục tới lui vào cái lỗ dâm dục ngay dưới gầm bàn. Mày đụ nó ngay giữa lớp học, trong khi thầy giáo đang giảng còn mấy đứa sinh viên khác không hề hay biết chuyện đồi bại của mày. Mày đâm thọt thật sâu vào cái lỗ hư đốn, ấm nóng và ẩm ướt đó. Sướng con cặc dữ lắm Khôi ơi ! Mày tiếp tục rên Ư…ư…ư, A…a…a một cách mất kiểm soát. Rồi mầy cắn chặc răng mà gồng mình bắn tinh ra xối xã, bắn như là thằng lính đang tỉa đạn tiêu diệt cái lồn dâm vậy. Cặc mày xuất tinh như là mưa tuông vậy. Nhễ nhạy khắp sàn, rồi em ấy khom xuống đất mà liếm láp từng giọt tinh tươi và hăng nồng của mày một cách ngon lành. Còn mày thì vẫn ngồi yên đó như một ông hoàng với con cặc vẫn chưa hết nứng mà nhìn ngắm em ấy với vẻ mặt đầy hả hê. Quá đã phải không Khôi ?”.
“Đụ má, thằng chó ! Mày học đâu ba cái đó mà dâm dữ vậy !”.
“Haha, tao đọc truyện sex của BoyBoy08 đó !”.
“Đúng là thứ dâm dục mà”.
“Mà mày nứng rồi, thèm rồi đúng không ?”.
“Làm… làm gì có ?”.
“Khỏi chối, con cặc mày đang đội lên một bọc ngay đũng quần rồi kìa. To khiếp đấy, Haha. Mau che lại đi không tụi nó thấy ! Thằng Linh nó mà biết mày có cặc bự vậy là mày chết.”
“Ấy chết…, má nó. Tại mày hết đó. Kể làm gì vậy”.
“Haha, tao biết mày cũng dâm ngầm mà Khôi. Chơi với mày nhiều nhất là tao đó.”
“Thôi im đi, nói nữa tao đấm cho bây giờ.”
“Haha. Thôi tao sợ mày rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Gay BoyBoy 08
Storie breviĐọc truyện của anh này siêu dâm. Ra không biết nhiêu lần lun é 😁