Chương 24: Lá Bùa Gợi Dục (TT)

1.5K 5 0
                                    

CHAP.3: Cơn Dâm Mụ Mị

Mấy hôm sau, lúc đó là vào một buổi tối. Khôi vẫn đang ở nhà thì bỗng nhiên lại nhận được tin nhắn từ Linh. Không hiểu sao kể từ bữa đó, Linh cũng hay nhắn tin cho Khôi hơn, kiểu như là quan tâm từng ngày luôn ấy. Mà dạo này Khôi cũng lạ, lúc nào cũng vui vẻ trò chuyện với Linh như thường. Không hề phản ứng khó chịu gì về sự quan tâm đôi lúc đến thái quá của Linh như hồi trước. Và hôm nay cũng thế:

“Hello Khôi đang làm gì đó hả ?
“Đang nằm ở nhà thôi. Có chuyện gì hả Linh ?”.
Có nhớ Linh không nè?”.
“À…., Ừm …… Nhưng có chuyện gì không hả ?
“À cũng không có gì. Nhắn tin chúc mừng mày thôi. Hôm đó đá giỏi lắm. Bây giờ người ta tự nhiên thành hotboy của trường rồi nhỉ !”.
“Hì, Cảm ơn mày. Một phần cũng là do may mắn nữa. Có lẽ nào do sợi dây chuyền mày tặng tao hôm trước không ?”.
“Chắc chắn rồi. Tao biết nó sẽ đem cho mày vận may mà. À hôm trước ngồi ở hàng ghế khán giả tao có chụp nhiều hình của mày lúc đá banh nè. Nhìn đẹp trai lắm. Muốn xem không tao gửi cho !”.
“Ừ, có hả vậy gửi cho tao xem thử đi.”
“Được rồi, đợi tao một chút nhé !”.

Rồi sau đó Linh gửi cho Khôi những hình ảnh mà nó đã chụp lúc cậu ở trận đấu. Điện thoại nó xịn nên công nhận nhìn hình nào cũng sắc nét và đẹp lắm. Nhưng Khôi cũng để ý thấy có nhiều tấm Linh chụp cận cảnh vào ngay vùng hạ bộ và mông đít của Khôi. Không biết là có ý gì đây. Nhìn lại mới để ý, lúc Khôi chạy con cặc trong quần cứ đánh hết bên này tới bên kia. Cái quần thun mỏng mà lại còn chạy nhanh nên nhìn nó rõ nét nguyên thằng nhỏ hết sức. Không biết lúc đó có ai để ý hay không nữa.

Rồi đột nhiên Linh lại nhắn:

-“Sao hả ! Thấy hình đẹp không ?”.

-“À, đẹp lắm còn nữa không ?”.

-“Hết rồi. Có nhiêu đó thôi. Nhưng tao còn cái này… mày muốn xem không ?”.

-“Là gì hả ?”.

-“Chờ tao một chút …. Đây này ! Thấy thế nào hả ?”.

Khôi vô cùng bất ngờ trước cái hình mà thằng Linh nó gửi qua tin nhắn chat. Đó là một tấm ảnh của nó đang khoe cả một thân thể lồ lộ trước màn hình điện thoại của Khôi. Trong tấm ảnh đó nó không mặc áo và quần ngoài nó chỉ mang duy nhất một cái quần xì tam giác màu xám với lưng bản rộng hiệu Calvin Klein nhìn quen quen, cái quần đang ôm sát vào phần thân dưới của nó. Phía trước nhô ra đùm thịt nhạy cảm một cách đầy thô thiển.  Nó để người trần khoe trọn cái thân thể cơ bắp, vạm vỡ với một góc chụp và cách tạo dáng cực kỳ khiêu gợi. Nhưng điều làm cho Khôi ngạc nhiên hơn hết đó chính là dường như cái quần mà nó đang mặc chính là … cái quần xì mới mà Dượng đã mua cho Khôi. Khôi đã mặc nó vài lần và thường hay giặc treo trong nhà tắm. Không lẽ Linh đã cố tình lấy trộm quần xì của Khôi trong cái lần đến nhà học hôm trước ?

-“Cái quần xì đó, sao nhìn quen quen ?”. Khôi nhắn tin lại hỏi.

-“Quen là phải rồi. Đó chính là quần xì của mày đó !”.

-“Sao mày lại lấy quần của tao?”.

-“Tao thích ngửi mùi của mày. Tao đem nó về mặc và thủ dâm. Nó làm tao hưng phấn lắm. Coi như mày tặng nó cho tao đi !”.

Truyện Gay BoyBoy 08Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ