Chương 29: Đọ Súng

3.3K 14 1
                                    


Này các ông, nhớ lại hồi còn nhỏ chút đi. Mấy ông thích chơi trò gì nhất ?

Bắn bi hả? Hay trốn tìm, rượt đuổi hoặc thi đái xa à… ? Chắc nhiều khi cái nào cũng từng thử đúng không ? Thời trẻ nghịch ngợm của tôi cũng vậy đấy. Thế … các ông đã từng thử một trò chơi đặc biệt mà hơi bị tế nhị nữa chỉ có đám đàn ông, con trai như bọn mình mới chơi được thôi chưa ?

Không gì khác đó chính là cái môn “Đọ Súng” xem thằng nào to hơn ấy mà, nhiều khi kèm theo một cá cược gì đấy. Trai trẻ háu thắng ai cũng muốn hơn thua và chứng tỏ bản thân đã là đàn ông chuẩn men và trưởng thành rồi. Nó cho mà biết, hồi xưa tôi tự tin với cái trò đó lắm, vì cây hàng tôi luôn giúp tôi giành chiến thắng với cả bọn trai ở xóm. Vậy mà cứ tưởng là cái trò đó chỉ dành cho mấy thằng nhóc mới lớn. Ai có ngờ, sau này tôi mới biết làm đàn ông trưởng thành rồi cũng có thể cạnh tranh nhau bằng cái trò con nít ấy. Cái của trời ban bây giờ có nhiều công dụng lắm à nhe. Muốn biết thế nào không ? Xem thử câu chuyện hôm nay ngay nhé !

Lại là một buổi chiều hoàng hôn thật đẹp và bình dị như thường ngày ở giữa cái đất thành phố chật chội này. Xe cộ ngoài đường hôm nay tấp nập lắm, người ta đổ xô nhau trở về nhà sau một ngày làm việc mà. Chỉ là một thành phố trực thuộc tỉnh loại 3 thôi mà nó đã thế, không biết ở mấy nơi đông dân hơn thì nó còn thế nào nữa đây.

Thật may quá, tôi cuối cùng cũng chen chút dòng người về được tới trước cổng nhà. Tôi vừa trở về từ cửa hàng bán gạo của mình. Ngày hôm nay… nói chung cũng không tệ, công việc buôn bán khá ổn định, kể ra từ đầu tháng đến nay doanh thu cũng tốt lắm, thấy cũng mừng. Nhưng chỉ trừ việc hồi trưa bị mấy thằng trẻ trâu, là người bên chỗ cửa hàng đối thủ đang cạnh tranh sang phá rối, kiếm chuyện chỉ vì bên chỗ tôi bán đắt khách hơn, bởi mới nói ra đời làm ăn mới biết lòng dạ con người. Thua thì bị khinh, hơn thì bị ghét cũng là chuyện thường tình mà thôi.

Nhưng cái duyên buôn bán của mỗi người mỗi khác chứ làm sao trách tôi được, mà điều đó không phải tự nhiên đâu, có lẽ cũng từ cái tâm tốt, giúp đỡ người ta mấy tháng nghỉ dịch khi trước. Ai đói ai khổ là nhà tôi lại giúp đỡ ngay, có khi vậy mà trời thương nên chiếu cố cho tôi kiếm chút đỉnh, để sắp tới còn nuôi con.

Và tôi là Thiên Tú, một người đàn ông trẻ năm nay mới 27 tuổi thôi. Cái tuổi đủ thứ chuyện phải lo. Tôi còn cái tên ở nhà hay dùng nữa đó là Thúng, một cái tên nghe hơi quê quê phải không? Nhưng nó mộc mạc và gần gũi với tôi lắm, vì cái thúng là đồ vật mà xưa nay người ta dùng đựng lúa, đựng gạo. Thật phù hợp với một thằng con trai gốc nhà nông như tôi đây.

Tôi hiện giờ đã có vợ rồi. Tôi đã cưới được một cô gái rất xinh đẹp năm nay mới 24 tuổi. Hai vợ chồng cũng mới cưới đây thôi. Và vợ tui đang cấn thai 3 tháng. Cảm giác bây giờ làm thằng đàn ông trụ cột, làm chồng, làm cha nữa khiến tôi rất hạnh phúc. Nhưng lắm lúc cũng thật là áp lực các ông ạ. Ngày trước tánh tôi nóng nải lắm, đụng là chửi, đụng là đấm đấy chứ chẳng phải hiền đâu. Hồi xưa ở quê đi đánh lộn cũng gọi là trùm. Nhưng bây giờ có vợ, có con lo làm ăn nên cũng hiền đi bớt. Nhưng nếu đừng có chọc tức là được. Đôi khi hơi cọc tính, thế nhưng làm đàn ông thì phải vậy mới bảo vệ gia đình được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyện Gay BoyBoy 08Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ