Chương 6: WC Nam

6.7K 27 0
                                    

Tôi là Nam, một nam sinh lớp 12. Tôi là người khá hòa đồng, vui vẻ, cũng có lúc trầm tĩnh nhưng không phải dạng rụt rè. Tôi cũng rất thân thiện với các bạn mình, tôi là 1 học sinh lớp chọn, nên thành tích học tập khá ổn.

Tôi có sở thích nghe nhạc, nhảy nhót, ca hát, chơi thể thao bởi thế ngoại hình lẫn tính cách tôi khá ổn, là mẫu bạn trai lí tưởng của nhiều cô gái cùng trường…. nhưng mỗi tội tôi không thích con gái….

Thì là gay đấy… nhưng hầu như không một ai biết điều ấy, ngay cả những đứa bạn thân nhất của tôi, có lẽ vì thân hình tôi cũng khá vạm vỡ, giọng nói trầm ấm, cử chỉ nam tính chứ không ẻo lã, tươm tớp khi gặp trai đẹp như bọn bóng lộ….

Nhưng từ nhỏ tôi đã biết tôi không giống những thằng con trai khác rồi.Đó là lúc tôi cảm thấy mình bị kích thích khi nhìn thấy hình ảnh 1 chàng trai mặc đồ bơi với thân hình rắn chắc trong tời quảng cáo trên báo. Tôi thậm chí còn cắt hình anh ấy ra lén kẹp trong quyển sách cũ… để lâu lâu lấy ra ngắm cơ đấy.

Tôi có 1 sở thích rất đặc biệt mà tôi nghĩ thằng gay nào cũng thích. Đó là thích nhìn lén cu của mấy thằng nam sinh khác mỗi khi đi vệ sinh chung… hí hí….

Mỗi khi trống đánh ra chơi thì tôi thường là người lặng lẽ ra khỏi lớp đâu tiên. Và nơi tôi gắp rút đi đến không đâu khác chính là nhà vệ sinh nam. Tôi nhanh chóng bước vào phòng quan sát quan sát quen thuộc của mình… nói vui thôi chứ thật ra đó là 1 phòng trong nhà vệ sinh. Lí do tôi chọn nó là vì cánh của nó có 1 lỗ hỏng nhỏ đủ chèn mắt vào nhìn ra ngoài là dãy bồn tiểu nơi một lát nữa sẽ có rất nhiều thằng đứng vạch cặc ra đái.

Phòng tôi đang ở là phòng cuối cùng sát tường trong nhà vệ sinh. Cái mà tôi khoái hơn là có 1 dãy bồn tiểu xếp vuông góc với cửa phòng nơi tôi đang rình bọn chúng. Nhưng thông thường ít có thằng nào đứng tiểu chổ ấy , có lẽ sợ có đứa nào ở phía trong mở cửa bất ngờ thì thấy hết nên đa số chúng đứng đái ở dãy đối diện các phòng đi tiêu. nên khi nhìn ra chỉ thấy toàn mông với mông. Mà cũng kệ có xem là thích.

Bên ngoài cửa có tiếp lao xao, tiếng dép bước lẹp xẹp. … hí hí… con mồi đã tới. Tôi đưa mắt ra nhìn … à há chừng 4-5 thằng đang bước vào đi đái. Chúng đứng vào chổ bồn tiểu dãy đối diện. Quay mông về phía tôi. Ôi nhưng cái mông căng, săn chắc của những thằng con trai mới lớn, chúng kéo khóa quần tây xuống cái mông lắc lư theo nhìn kích thích ghê…

chúng nảy mông về phía sau một chút để móc cặc ra,xong rồi nghe tiếng xè xè…. xong rồi rùng mình một cái, thằng nào đái xong cũng vậy… tay chúng lắc lắc con cặc cho nước tiểu văng ra hết khỏi đầu cu… hết top nào vào rồi tới top khác… tôi như bị mê hoặc bởi những cái mông săn chắc ấy… cu tôi cưng ngắc trong quần từ lâu.

Một hồi trốn trong phòng chán lại đợi lúc chưa có đứa nào vào mở cữa ra đứng vào bồn tiểu móc cặc đang cứng như khúc củi ra vờ đi tiểu đợi lát có thằng khác vào đứng cạnh để nhìn lén cu. Và như tôi mong đợi ngoài cửa lại có tiếng bước chân… có thằng nào đó đang bước vào. Hí Hí…. sắp có cu xem rồi. và một thằng đã bước vào cửa… ôi trời ơi… đó là thằng Đức lớp chung lớp.. chết rồi, chung lớp sao dám nhìn, lỡ bị phát hiện gay chắc chết….

Truyện Gay BoyBoy 08Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ