Hôm nay là một ngày đẹp trời và cũng có chút thời gian nhàn rỗi. Tự nhiên tôi lại nổi hứng muốn sắp xếp lại mớ đồ đạt lộn xộn trong phòng của mình một chút, sau bao nhiêu ngày đi làm về mệt và cũng hơi lười nên tôi cứ để mọi thứ trong phòng lung tung cả lên rồi, nhìn cái phòng có chán không chứ.
Hôm nay tôi quyết định sẽ dọn lại cái đống quần áo cũ, dọn ra xem cái nào còn dùng thì để không thì chắc đem bỏ hoặc đem cho bớt chứ tại cái tánh cũng hay tham nên bao nhiêu đồ cứ giữ mãi nên giờ chỉ ở có một mình mà khắp nơi toàn là quần áo không thôi. Không biết các ông có giống tôi không nhỉ.
Đồ của tôi đa số là mấy chiếc áo thun, quần đùi, đồ đá banh, quần sịp và mấy bộ đồ công sở quần tây, áo sơ mi để mặc đi làm mà thôi. Đang lấy từng bộ ra mà xếp lại thì tự nhiên tôi nhìn thấy lại một chiếc quần đùi đá banh đã bị rách đũng. Làm cho tôi phải nhìn nó đứng hình trong một lúc, vì nó gợi lại cho tôi một ký ức khá là dâm dục và cũng vô cùng là thú vị với chiếc quần rách đáy này, nó xảy ra vào mấy tháng trước khi mà tôi chỉ mới dọn đến khu vực này. Thật sự là một kỷ niệm khó quên, nghĩ tới thôi tôi lại bắt đầu rạo rực rồi Tôi sẽ kể cho bạn ngay bây giờ nhé !
Tôi tên là Thế Anh, một chàng trai trẻ tuổi và năng động. Tôi cũng khá thích chơi thể thao hầu như môn nào cũng biết một ít cả, nhưng nhất vẫn là môn bóng đá. Thật ra cũng không hẳn gọi là đam mê từ nhỏ đâu. Tôi chỉ bắt đầu thích thú từ mấy năm học phổ thông đến giờ mà thôi.
Lúc đó, tôi còn học ở dưới quê, mỗi lần đi học về là bọn con trai cùng xóm, cũng có nhiều đứa cùng trường với tôi lại hay sang rủ tôi đi chơi. Trời nắng, trời mưa gì bọn nó cũng sung sức hết, hôm nào lười người muốn nghỉ cũng không được vì tụi nó sẽ sang tận nhà lôi đi. Không đá thì vào sân ngồi chơi cũng được, nhưng bắt buộc phải có mặt như vậy đó. Nhưng mà dù sao cũng có cái vui.
Lúc ấy, gần nhà tôi có một bãi đất trống, đám con trai 16 -17 tuổi mà trông thân hình cũng ra dáng thanh niên trưởng thành phết. Dáng người đã cao ráo, bắp tay bắp chân săn chắc, lông tay lông chân thì rậm rạp khỏi phải nói. Cả đám cởi trần tự đi chặc cây đóng thành khung thành rồi hùng tiền đi học cha mẹ cho lại để mà mua một trái bóng. Vậy là đã có một sân banh giả chiến khá là xịn nha. Cứ như vậy rồi tranh nhau mà sút mà chạy hồng hộc chuyền trái banh vào khung thành gỗ, vậy mà vui ghê.
Mỗi khi sút vào khung thành đối phương lại là bọn nó lại nhảy dựng lên la hét vui sướng, ôm siết lấy nhau, đứa thì vò đầu, đứa thì vỗ đít. Rồi giỡn, rồi quật nhau ngã ra nền đất mà cười ha hả, chơi đến lắm lem hết cả bộ đồ đá banh.
Có khi còn nằm đè cả lên người nhau mà giỡn, ngực đè lên ngực,đùm cặc cũng đè lên nhau. Rồi siết tay siết chân nhau lại thằng nào không thể kháng cự được coi như thua, bọn nó muốn thể hiện cái gọi là “sức mạnh đàn ông”. Thằng chiến thắng dùng tay vỗ chang chác vào mông thằng thua. Có khi còn bạo tay búng một phát vào đùm trứng dái, rồi la hét um sùm cả lên. Thế mà cả đám cứ cười rần rần,cứ như vậy đấy, đúng là tụi con trai mới lớn. Cái trò nghịch gì cũng nghĩ ra được. Nhưng mà cũng vui và thú vị lắm, trai tráng trong xóm nhiều khi chả biết nhau, nhưng cứ đi đá bóng, đi chơi giỡn riết rồi thân thiết, thành anh em tình nghĩa khi nào chả biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Gay BoyBoy 08
Short StoryĐọc truyện của anh này siêu dâm. Ra không biết nhiêu lần lun é 😁