Chương 5: Khuc Thịt Sung Mãn

6K 19 0
                                    

Chào các chiến hữu,.... các chàng gay dâm dục, khát tình, bạn đã tìm đến đây với mong muốn thỏa mãn cái tò mò, muốn khai phá thứ gì đó,... hay để giải phóng cái cơn dục vọng đang sôi sục trong người bạn, nó làm thằng nhỏ hăn máu, tràn đầy sung dục trong quần bạn gượng gạo, bức rức, muốn được giải tỏa đúng không nào ????

Con cặc sung sức, căng đầy máu tình, ngậm đầy sung khí, lúc nào cũng muốn được mân mê, liếm láp, muốn đâm thọc đủ chổ, được 1 cái miệng thèm khát nào đó ngoạm lấy và nút chùn chụt cái đầu cu hồng hào của bạn để rồi bầu dái bạn căng lên và con cặc ấy co giật phọt đầy khí đúng chứ !!!!!

Bàn tay tham lam của bạn giờ này có đang măn mê cái khúc thịt đầy sung mãm mà mọi thằng đàn ông đều sở hữu, đang nằm dưới háng bạn không ?

Nếu chưa ! tại sao ngay bây giờ bạn không đưa tay xuống ấy, bóp bóp, nận nận, hay sốc sốc nó 1 chút đi nào !!! để bạn cảm thấy hưng phấn hơn, điên dại tình dục hơn đi...

Nào các chàng trai !!! tại sao lại tận hưởng những cảm giác đê mê khó cưỡng với món bảo bối mà ông trời ban tặng cho cánh đàn ông chúng ta ngay đi !!! hí hí, mặt bạn giờ trong dâm phết ra rồi đấy !!

Này anh bạn ! tôi nói chính anh đấy ! cái người đang đọc những con chữ mà tôi viết, bạn có biết không, ngay lúc này cái khúc thịt trong quần tôi đang vươn dài cứng ngắt, nó dựng đứng lên, nhô cao trong cái quần đùi ngắn củn và mỏng lét mà tôi đang mặc, nó nóng hổi vì căng máu nứng từ nảy giờ, ôi !!! Nó cứ mãi chọt chọt vào cái bụng tôi khó chịu làm sao !!!

Nhưng không sao , tôi cũng quen rồi, nó hay làm phiền tôi như thế trong mỗi lần tôi viết truyện sex cho bạn xem đấy, vì những lúc như vầy cái đầu tôi ngập tràn cảnh sex, cái dục vọng cũng lên cao nhất,... ê ê... khoan nhe đợi tôi chút... để tôi xử lí cái thằng nhóc cứng đầu ngay dưới quần tôi cái !!! " Mày có ngoan ngoãn 1 chút để cho tao làm việc không hả ??" .... này thì lì này.. này thì cứng đầu này...

Haiz . hình như vô dụng bạn ạ, nó còn sung mãn hơn khi nãy nữa .. nó đang cứng ngắt, giật bần bật... như muốn vọt ra khỏi cái lưng quần, thật là khó chịu..

Giá mà bạn đang ở ngay đây và mút liếm, ngoạm lấy vừa cắn vừa mút thật mạnh, sao đó sốc nó phành phạch bạo tay cỡ nào cũng được... để tôi phọt tinh khắp người bạn thì ôi... sung sướng cuộc đời, sướng từ háng lên tới não luôn đấy ... hí hí..

nhớ tôi nhé, tác giả dâm dục boyboy08 - người luôn mong muốn đem lại cho bạn những ham muốn, khai phá trong bạn cái dục vọng tiềm tàng..... bạn yêu dấu của tôi ơi, con cặc bạn đã nứng chưa nhỉ? có sãn sàng đâm chọt vào cái mông to và khá săn chắc của tôi chưa nè !!!

Nó đang nằm ở đây, trong cái căn phòng chỉ có mình tôi, tôi chỉ cất nó sao 1 lớp vải mỏng lét của chiếc quần đùi màu trắng, ngắn ngũn, ống quần chỉ dài hơn gan tay thôi, ... tôi đang ở trần, cái ngực cũng khá to và săn chắc vì hơn 1 năm chăm chỉ tại phòng gym.. cái bụng cũng dần rõ múi rồi nè... nó đang nằm ở đây mời gọi bạn, nó là của bạn, dành cho bạn, ...

Tôi đang nằm trên giường 2 chân dang rộng... nếu bạn nhìn qua ống quần sẽ thấy con cặc to đùng của tôi đang thò đầu ngay cái ống quần, đầu khất tôi đỏ hồng kìa bạn, nó đã tụt ra khỏi bao da rồi... lộ cái đầu cu bóng lưỡng ấy ra rõ mồn một....

Truyện Gay BoyBoy 08Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ