Dương vật bị kìm nén từ lâu được khoang miệng ướt át ngậm lấy, Lâm Đông Đông sướng đến mức ngón chân cuộn tròn, không kìm được mà rên rỉ thành tiếng.
Tưởng Hải Dương đã tích lũy được chút kinh nghiệm, không cà răng vào làn da non nớt. Hắn hóp miệng nuốt dương vật Lâm Đông Đông vào từng chút một, đến tận gốc rễ.
Hàng họ của Lâm Đông Đông không to dài như của hắn, thế nhưng cũng xem là kích cỡ bình thường. Lúc nuốt hết cổ họng bị đè ép vẫn có chút khó chịu.
Nhưng hắn biết, làm như vậy sương vật sẽ rất sảng khoái. Bởi vì lúc Lâm Đông Đông nuốt cho hắn, hắn sướng tới mức nửa người dưới như muốn hòa tan.
Ngậm được một lúc, hắn bắt đầu phun dương vật ra, duỗi đầu lưỡi liếm một cái sau đó lại nuốt vào, hai tay hắn nắm chặt eo Lâm Đông Đông, bắt đầu mút liếm.
Lâm Đông Đông thở gấp gáp, thỉnh thoảng không kìm được rên rỉ thành tiếng, lại lập tức ngậm chặt môi. Hai chân khó nhịn chà xát trên chăn bông, eo đong đưa, khoái cảm cuồn cuộn từ trong khoang miệng Tưởng Hải Dương kéo tới.
Động tác Tưởng Hải Dương càng lúc càng nhanh, miệng hóp chặt, mút dương vật trong miệng phát ra từng tiếng nước nhớp nháp.
Lâm Đông Đông cong chân, mông nhỏ ưỡn cong lên, cắm sâu vào trong miệng Tưởng Hải Dương. Từng luồn khoái cảm dồn dập gội sạch toàn thân cậu, cuối cùng hòa thành con sóng quái dị, cuồn cuộn , cuốn cậu lên đỉnh ngọn sóng, tinh dịch trào ra, vui sướng tràn trề.
Tưởng Hải Dương nuốt sạch tinh dịch mắc kẹt trong cổ họng, hai người bọn họ lần nào cũng nuốt hết tinh của đối phương, không hiểu tại sao, rõ ràng mùi tanh, vị cũng không ngon, nhưng bọn họ vẫn làm vậy.
Có lẽ vì lần khẩu giao đầu tiên không có kinh nghiệm nên đã vô tình nuốt hết. Còn những lần sau đó, chỉ cần có thể biểu lộ sự thân mật giữa cả hai, bọn họ theo bản năng nguyện ý làm chuyện này.
Lâm Đông Đông há miệng thở dốc, cậu không biết lúc nãy lên đỉnh mình có phát ra tiếng không. Chỉ mong là không, vừa rồi não cậu như bắn pháo hoa, không nhớ gì hết.
Tưởng Hải Dương bò lên áp người trên người cậu, cúi đầu hôn nhẹ một cái, hắn vuốt ve má cậu, nhỏ giọng nói: "Đông Bảo Nhi sướng lắm đúng không?"
Lâm Đông Đông liếm liêm môi, ngây ngốc gật đầu: "Ừm."
Tưởng Hải Dương cười cười, nghiêng đầu dịu dàng hôn cậu một cái, sau đó lại sờ khóe miệng cậu, ánh mắt sâu thẳm dõi theo cậu, hắn quỳ dậy, cưỡi lên ngực cậu.
"Đông Bảo Nhi..." Tưởng Hải Dương đỡ dương vât cứng đến chảy nước của mình, đâm đầu khấc lên đôi môi sưng tấy của cậu, khàn giọng nói: "Liếm anh đi..."
Lâm Đông Đông nhìn gậy thịt sung huyết cương cứng trước mặt, ngơ ngác há miệng, mặc cho người kia hung hăng cắm thẳng gậy thịt vào, đâm đến tận cổ họng.
Tưởng Hải Dương ngửa đầu trầm thấp thở dài một hơi sung sướng, dương vật hắn đã sớm cương đến đau. Lúc nãy liếm mút cho Lâm Đông Đông, dương vật hắn khô nóng như muốn nổ tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu thôn quê
RomanceTên gốc: Sơn Thôn Ái Tình Tác giả: Tham Chủ Hoan Edit: Corgi Thể loại: Đam mỹ, nhẹ nhàng, thanh mai trúc mã, 1v1, có thịt, HE. số chương: 88 chương + 4 phiên ngoại Văn án: Câu chuyện về hai thiếu niên nào đó, gặp nhau nơi thôn quê, mơ mơ màng màng...