Tưởng Hải Dương nhấc mông Lâm Đông Đông lên cao, thẳng lưng mãnh liệt đâm rút, gậy thịt no đủ hung hăng ghiền ép lỗ nhỏ, sâu hơn, dùng sức hơn!
Khuôn mặt Lâm Đông Đông ướt đẫm nước mắt, nằm úp sấp trong chăn yếu ớt gọi. Mông bị thứ dữ tợn đâm rút như muốn xuyên thủng!
Cậu thảm thiết gọi tên Tưởng Hải Dương, không ngừng nói chậm một chút, nhẹ một chút.
Nhưng Tưởng Hải Dương giờ khắc này giống như biến thành người khác, không nghe thấy tiếng gào khóc của cậu, tựa như thú hoang động dục không nói một lời ở phía sau liên tục làm cậu.
Tưởng Hải Dương nhìn chằm chằm vào nơi kết hợp của hai người, gậy thịt thô to mỗi lần rút ra lại kéo theo thành ruột đỏ tươi, sau đó lại theo gậy thịt đâm vào mà biến mất. Bên trong lỗ nhỏ giống như có vô số chiếc lưỡi đang liếm mút hắn, khiến cho hắn như muốn hồn bay phách lạc!
Điên cuồng làm một hồi, Tưởng Hải Dương theo bản năng nhận ra mình không nhìn được mặt Lâm Đông Đông.
Hắn thở gấp, lật người Lâm Đông Đông lại, banh đôi chân dài trắng nõn ra đâm thẳng dương vật mình vào.
Đổi tư thế, cuối cùng cũng được nhìn thấy mặt Lâm Đông Đông, cũng nhìn thấy những giọt nước mắt trên mặt cậu.
Lý trí của Tưởng Hải Dương quay về một chút, động tác rút ra cắm vào cũng chậm lại, hắn vươn tay lau đi trước mắt trên mặt Lâm Đông Đông, khàn giọng gọi người, "Đông Bảo Nhi, Đông Bảo Nhi..."
Lâm Đông Đông mở đôi mắt đẫm lệ, âm thanh đứt quãng, ấm ức nói, "Nhẹ, nhẹ một chút, ... sâu quá —"
Tưởng Hải Dương đau lòng cúi người hôn cậu, nhưng khoảnh khắc thân thể đè xuống dương vật cũng đi sâu vào trong, không biết đâm trúng chỗ nào, cậu đột nhiên "A ~" lên một tiếng, giống như tiếng than trong phòng tắm lúc trước!
Tưởng Hải Dương bỗng nhiên sáng dạ ra, tiếp tục duy trì góc độ đó mà đâm rút một trận.
Quả nhiên, tiếng kêu của Lâm Đông Đông đã thay đổi! Âm thanh ngọt ngào dính nhớp, cậu đẩy người Tưởng Hải Dương, nói đứt quãng, "Đừng, đâm ở đó, a—"
"Là ở đây phải không Đông Bảo Nhi?" Tưởng Hải Dương bất chấp đâm vào nơi làm cho Lâm Đông Đông rên rỉ, "Ở đây thoải mái lắm sao, hửm?"
"Ư,ưm —" Lâm Đông Đông lắc đầu vừa khóc vừa gọi, nhưng không phải là kiểu đau đớn chịu đựng như lúc nãy, "Đừng mà, quá—"
Tưởng Hải Dương thở dốc, lỗ nhỏ ấm áp mềm mại không ngừng mút lấy hắn, khiến hắn cảm thấy mình như mất nửa cái mạng.
"Như thế này thoải mái sao, em sướng không?" Hắn bướng bỉnh hỏi Lâm Đông Đông, muốn để Lâm Đông Đông cùng hắn hưởng thụ khoái cảm đòi mạng này, "Nói đi, Đông Bảo Nhi, nói anh nghe."
"A ưm..." Lâm Đông Đông khóc nấc lên, "Thoải, thoải mái — Em không, không chịu nổi —"
Tưởng Hải Dương nãy giờ vẫn luôn tàn nhẫn đâm chọc vào chỗ kia khiến cả người cậu đều phát run, dương vật vốn bị đau đớn mà mềm nhũn nay cũng ngóc đầu, run rẩy đứng thẳng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu thôn quê
RomantikTên gốc: Sơn Thôn Ái Tình Tác giả: Tham Chủ Hoan Edit: Corgi Thể loại: Đam mỹ, nhẹ nhàng, thanh mai trúc mã, 1v1, có thịt, HE. số chương: 88 chương + 4 phiên ngoại Văn án: Câu chuyện về hai thiếu niên nào đó, gặp nhau nơi thôn quê, mơ mơ màng màng...