Ngày hôm sau lúc mặt trời lên cao, Tưởng Hải Dương đúng giờ tỉnh dậy.
Lâm Đông Đông co người thành một cục vùi ở trong ngực hắn, chóp mũi thỉnh thoảng khẽ cau lại giống như phải chịu ấm ức gì đó.
Ngày hôm qua, hai người thỏa mãn đánh một giấc hết buổi chiều, lúc tỉnh lại trời cũng đã tối.
Nằm trên giường xem tivi đùa giỡn một lúc, Tưởng Hải Dương lại bắt đầu động dục.
Lâm Đông Đông ban đầu vẫn rất kiên quyết từ chối, dù sao eo chân còn đang bủn rủn, phía sau cũng không thoải mái cho lắm.
Thế nhưng Tưởng Hải Dương vừa làm nũng vừa dụ dỗ còn cố ý phơi bày cơ thể để quyến rũ cậu, sức đề kháng của cậu đối với hắn vốn đã yếu ớt, lại bị hắn mè nheo một hồi cuối cùng cũng choáng váng đầu hàng.
"Một lần lạ hai lần quen."
Câu nói này quả nhiên là chân lý, áp dụng được cho tất cả mọi thứ.
Sau khi thực hành hai lần, Tưởng Hải Dương cơ bản đã nắm rõ quá trình. Hắn đổi phương pháp dằn vặt Lâm Đông Đông, phía trước, phía sau, nằm nghiêng, sau đó giọng Lâm Đông Đông trở nên khàn khàn vì rên rỉ quá nhiều cuối cùng hắn mới để cho cả hai sung sướng bắn ra.
Lúc điên cuồng âu yếm không nhịn được, Tưởng Hải Dương xong việc mới nhớ tối qua hắn có hơi quá tay.
Hắn nhẹ nhàng dịch Lâm Đông Đông đang ngủ từ trong hõm cổ mình nằm về trên gối, lật cậu lại, để người nằm úp sấp.
Hắn cúi người kiểm tra mặt sau Lâm Đông Đông, nhìn thử xem lỗ nhỏ có bị làm sao không.
Tối qua sau khi làm xong bế cậu đi tắm hắn có kiểm tra qua, không bị thương, chỉ hơi sưng, nếp gấp ở miệng huyệt sưng đỏ.
Tưởng Hải Dương nhẹ tay bẻ hai cánh mông ra, hai cánh mông trắng nõn kia bị chèn ép hiện lên những vệt xanh tím, bên trong lỗ nhỏ vẫn sưng tấy, nhưng đã giảm một chút, nếp gấp cũng không đỏ như tối qua, giờ khắc này theo hô hấp của Lâm Đông Đông mà thỉnh thoảng lại nhẹ nhàng mở ra đóng vào.
Tưởng Hải Dương nhìn mà thương muốn chết, cúi đầu chôn mặt ở giữa mông, há miệng ngậm lấy lỗ nhỏ, duỗi đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm láp.
Nếp gấp mềm mại hơi đụng vào lại run lên co lại vào bên trong, dáng vẻ rụt rè đáng thương cực kỳ.
Chưa liếm được mấy cái thì Lâm Đông Đông bắt đầu uốn tới ẹo lui, đôi mắt nhắm chặt rầm rì.
Lỗ nhỏ bị sưng lên còn có chút nóng hổi, giờ khắc này bị đầu lưỡi mềm ẩm liếm mút như trêu chọc, cảm giác ngứa ngáy chạy dọc theo sống lưng lan khắp toàn thân.
Đang lúc nửa mê nửa tỉnh, Lâm Đông Đông chỉ cảm thấy vừa ngứa vừa thoải mái, cậu vô thức giãy dụa không biết là muốn tránh đi hay đón hùa chiếc lưỡi ấy.
Tưởng Hải Dương vuốt ve bờ mông mềm mại, chóp mũi chôn trong rãnh mông, kiên trì cẩn thận liếm láp miệng huyệt co rúm, thấm ướt nếp gấp đỏ tươi.
"Ngứa..." giọng nói của Lâm Đông Đông vẫn còn khàn, mơ màng đưa tay ra sau đẩy đầu Tưởng Hải Dương.
Tưởng Hải Dương hôn một cái lên bờ mông trắng mịn, dịu dàng hỏi: "Đông Bảo Nhi thoải mái không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu thôn quê
RomanceTên gốc: Sơn Thôn Ái Tình Tác giả: Tham Chủ Hoan Edit: Corgi Thể loại: Đam mỹ, nhẹ nhàng, thanh mai trúc mã, 1v1, có thịt, HE. số chương: 88 chương + 4 phiên ngoại Văn án: Câu chuyện về hai thiếu niên nào đó, gặp nhau nơi thôn quê, mơ mơ màng màng...