Tan tiết tự học buổi tối, hai người gặp nhau ở đại sảnh tầng một, Tưởng Hải Dương không nói gì, nắm lấy tay Lâm Đông Đông kéo đi.
Ra khỏi cổng trường quẹo trái, đi về phía con đường nhỏ yên tĩnh sau trường, thỉnh thoảng bọn họ sẽ tới đây để thân mật một chút.
Trái tim Lâm Đông Đông đập có chút nhanh, cậu im lặng đi theo sau Tưởng Hải Dương, bước chân gấp gáp.
Đến góc tường âm u kia, Tưởng Hải Dương ôm chặt lấy eo Lâm Đông Đông chen vào trong góc vội vàng hôn xuống.
Nụ hôn này có chút thô bạo, mang theo tình yêu, nôn nóng, khát cầu, chiếm hữu,...
Tưởng Hải Dương điên cuồng liếm mút môi lưỡi, nước bọt cùng không khí trong miệng Lâm Đông Đông!
Hắn dùng sức đào sâu vách trong cổ họng Lâm Đông Đông và cả phần gốc lưỡi, chỉ cần là nơi hắn có thể chạm đến đều dùng sức mà hôn liếm.
Lâm Đông Đông cũng nhiệt tình không kém, nỗ lực quấn lấy môi lưỡi hắn mà đáp lại.
Cậu ôm chặt lấy cổ Tưởng Hải Dương, duỗi đầu lưỡi để Tưởng Hải Dương ngậm vào miệng hắn mút mát thậm chí gặm cắn, có chút nhói đau, nhưng cậu vẫn vui vẻ chịu đựng.
Hai đôi môi nóng bỏng quấn quýt lấy nhau, âm thanh ướt át văng vẳng bên tai khiến người nghe không kìm được mà run rẩy.
Lâm Đông Đông ngâm nga bằng giọng mũi, còn Tưởng Hải Dương thì thở dốc ồ ồ.
Hai đầu lưỡi mềm mại lúc ẩn lúc hiện giữa 2 đôi môi, liên tục thay đổi góc độ, nụ hôn nồng nhiệt khó rời khó bỏ.
Nước bọt chảy theo khóe miệng đi xuống, khiến cằm cả hai ướt nhẹp, nhưng bọn họ không hề để ý tối, vẫn quấn lấy môi lưỡi đối phương, dùng môi và lưỡi mình cảm thụ yêu thương mãnh liệt.
Bàn tay to lớn của Tưởng Hải Dương dùng sức vuốt ve sau lưng Lâm Đông Đông, xương vai nhô ra, hõm eo lõm xuống, còn cả bờ mông cao vểnh.
Những thứ này đều thuộc về hắn, cả người Đông Bảo Nhi đều là của hắn!
Tưởng Hải Dương ngậm lấy môi dưới Lâm Đông Đông kéo ra gặm cắn, lúc buông ra, hắn nâng mặt Lâm Đông Đông lên, giọng nói khàn khàn trầm thấp, "Đông Bảo Nhi bị ngốc hửm?"
Lâm Đông Đông si mê nhìn hắn, lắc đầu, nhẹ giọng nói, "Em muốn hôn anh..."
Tưởng Hải Dương vuốt ve mặt cậu, mất khống chế mà gặm nhấm má cậu.
Trán, hai má, chóp mũi, đôi môi, cằm.. cả khuôn mặt đều bị hắn hôn liếm, tiếng rên rỉ trầm thấp không kìm chế nổi tràn ra khỏi cổ họng hắn, cảm giác gần như muốn phát điên!
Khuôn mặt Lâm Đông Đông dính đầy nước miếng, động tình đến rối bời.
Cậu nhắm mắt lại, để mặc Tưởng Hải Dương phát tiết tình cảm trên mặt mình. Khi Tưởng Hải Dương hôn đến môi mình cậu sẽ duỗi đầu lưỡi ra đáp lại, để Tưởng Hải Dương mút cậu, hoặc cậu câu lấy lưỡi Tưởng Hải Dương vào miệng mình.
Cơ thể hai người dán chặt vào nhau, áo quần mùa hè mỏng manh, Lâm Đông Đông đã cảm nhận được thứ cứng rắn nóng hổi của Tưởng Hải Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu thôn quê
RomanceTên gốc: Sơn Thôn Ái Tình Tác giả: Tham Chủ Hoan Edit: Corgi Thể loại: Đam mỹ, nhẹ nhàng, thanh mai trúc mã, 1v1, có thịt, HE. số chương: 88 chương + 4 phiên ngoại Văn án: Câu chuyện về hai thiếu niên nào đó, gặp nhau nơi thôn quê, mơ mơ màng màng...