[Season 1] 1 Tiệm tạp hóa kookoo

11K 538 77
                                    

Season 1: Thanh xuân vườn trường. Trong sáng, đáng yêu.

Season 2: Công sở, trưởng thành, chữa lành.

_ _ _

ngày sắp xuân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ngày sắp xuân...

ánh sáng màu vàng nhạt xen kẻ vào tơ mềm của rèm cửa tạo nên chút màu tươi mát chiếu vào nửa khuôn giường, mùi hương xịt phòng ngọt ngọt nhè nhẹ bay thoang thoảng ở đầu mũi. không gian đang ấm áp yên ắng, bỗng chiếc báo thức chợt kêu lên, chúng vang inh ỏi cả căn phòng, tiếng kêu ồn ào làm jeon jungkook phải thức giấc, em bật mền nằm dậy, gương mặt ngơ ngơ có chút hồng, môi anh đào chu ra như một chiếc em bé, em vươn vai một lúc rồi gỡ bỏ chiếc bờm bịt mắt, tay quơ quơ mò tìm chỗ ấn tắt chiếc đồng hồ nhỏ trên bàn.

lạ thay là ấn tắt rồi một lúc lâu nó lại lên thêm lần nữa, bực mình đập mạnh vào nó, sau đó lại cảm thấy tội lỗi cầm nó lên xoay qua xoay lại để kiểm tra, song em vuốt ngực, thở phào nhẹ nhõm.

"cũng may là em không hư!"

nếu mà hư thì năn nỉ mẹ mua cái khác.

jungkook bước xuống giường, chân em bé nhỏ xíu xỏ vào đôi dép bông vịt vàng lạch bạch đi như bé vịt bầu, chiếc áo phông trên vai tuột xuống lại bị kéo lên, đi được mấy bước rồi lại tuột xuống lần nữa, em nhăn mày, tức tối chửi nó.

"quá đáng rồi đó nha! đừng có tuột nữa coiiii."

ừ thật, nó không tuột nữa.

jeon jungkook mắt nhắm mắt mở đi vào căn phòng vệ sinh của mình, lâu sau đó rồi lại bước ra. mái tóc đen được vuốt chải gọn gàng, thoa kem dưỡng tay rồi bôi ít son dưỡng. chọn cho mình một chiếc áo phông kết hợp với chiếc quần tây đen rồi đi xuống lầu phụ giúp mẹ, vì là chủ nhật nên em được nghỉ học, chắc cả ngày hôm nay em sẽ là người trông tiệm tạp hoá của nhà mình.

đeo chiếc nón tai thỏ bước xuống, em nheo mắt nhìn đống đồ được mẹ sỉ về, đa số là toàn đường cát.

"mẹ ơi, sao toàn đường thế ạ?"

mẹ jeon giật nảy mình, thấy con trai bà liền đi đến bên bếp lấy ra chén súp vẫn còn nóng hổi đặt trên bàn, nhẹ nhàng lên tiếng.

"lấy sỉ về nhiều như vậy đa số là để bán cho người ta làm bánh chuẩn bị tết ấy mà"

em húp muỗng súp nóng hổi, môi chu ra thổi chất lỏng nằm trên muỗng, nhai nuốt xong xuôi em quay sang hỏi mẹ.

tiệm tạp hóa gần nhà có một em bé.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ