Sáng hôm sau, Jungkook chào buổi sáng từ cơn đau ở thái dương vì thức quá trễ cùng Taehyung. Phía dưới hậu huyệt cũng hiện lên chút nhói, tay chân cũng tính là khó di chuyển vì hoạt động quá nhiều tư thế.
Em cẩn thận nhích người lên trước, chống tay lên đầu nằm nghiêng nhìn chằm chằm vào hắn. Ngón tay xinh đẹp lướt từ sống mũi hắn đến dưới cằm, tiếp đến là hai gò má bóng loáng đẹp đẽ.
Em nhẹ nhàng cúi xuống hôn lên gò má Taehyung, sau đó liền thủ thỉ:
"Taehyungie ngốc thế. Anh cứ mãi vì em mà làm xấu cả bản thân mình. Thế này có phải đẹp trai hơn không?" -Em hạ đầu nằm trên ngực hắn.- "Em cũng sẽ vì anh Taehyung à."
Jungkook cười nhẹ, cười vì nhẹ nhõm khi Taehyung của em đã nghe lời em hứa không vì mình mà làm như thế nữa. Cũng thật nhẹ nhõm khi chính em cũng buông bỏ dễ dàng đến thế.
Sau đêm dài vật vã cùng hắn, trong đầu em loé lên suy nghĩ:
Thật sự thì đây mới là cuộc sống em cần. Yêu Taehyung và được Taehyung dung túng yêu chiều. Việc gì bản thân phải sống một cuộc sống tiêu cực như thế nữa?. Em đau một anh sẽ đau mười. Taehyung luôn thay đổi vì em, em cũng sẽ vì người em thương mà chắc chắn mình sẽ thay đổi. Jungkook của anh sẽ trở thành một Jungkookie như ngày xưa vậy, một Jungkookie luôn cười thật tươi mỗi khi em vui, và sẽ khóc trước mặt anh mỗi khi em buồn. Sẽ luôn bộc lộ cảm xúc mà không cần kiềm nén như thế nữa.
Đứng dậy bước vào nhà vệ sinh, Jungkook ngạc nhiên vì nhà vệ sinh không có kính, em lờ đờ nhìn một lúc, sau đó cúi xuống nhìn đăm đăm một hướng vô định.
À, thì ra là do vài hôm trước.
Vì em như vậy mà hắn gỡ đi tất cả kính trong nhà. Nói thật thì lúc đấy Jeon Jungkook không thể kiềm chế bản thân, cơn đau nhói trong lòng ngực cứ thế tuông trào, đôi tay không nghe lời tự cào cấu thân mình. Cũng thật may vì móng tay được Taehyung cắt gọn sạch sẽ, nếu không trên thân người giờ đây sẽ có chi chít vài vết xấu xí.
Vệ sinh cá nhân xong Jungkook liền thay bộ đồ mới, khoác chiếc áo phông màu trắng lúc trước Taehyung mua cho. Em chải tóc gọn gàng, mở camera cười thật rạng rỡ, sau đó mở cửa phòng bước xuống nhà.
Em rửa tay sạch sẽ, sau đó liền lấy thức ăn trong tủ lạnh ra chuẩn bị nấu đồ ăn sáng.
Hôm nay Jungkook trổ tài nấu bò steak làm bữa sáng cho Taehyung.
Ngẩng mặt lên nhìn đồng hồ thấy chỉ mới gần 6 giờ, Jungkook thấy vẫn còn sớm nên cũng không cần vội, em lên Youtube gõ công thức nấu bò steak, sau đó chăm chú nhìn theo hướng dẫn, em từ từ thái những miếng cà rốt thành hình ngôi sao, trái tim tùy thích, sau đó nảy ý liền khắc chữ T và K.
Tiếng cắt lách cách từ tấm thớt gỗ phát ra, chị giúp việc tưởng đâu là Taehyung đang nấu nên cũng không dám để ý tới. Vội ngước qua nhìn thì thấy Jungkook đứng đó, chị mở tròn mắt từ từ đi đến.
"Cậu chủ nhỏ. Sao cậu không ngủ thêm ạ.
Đồ ăn sáng hãy để chúng tôi chuẩn bị."Jungkook dừng tay, ngước mắt mỉm cười trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
tiệm tạp hóa gần nhà có một em bé.
Fanfic"Trên đời này không có gì là hoàn toàn miễn phí cả, tình yêu cũng là một loại phí. Nếu Jungkook đã chấp nhận yêu anh, vậy anh sẽ chịu trả phí là sẽ bảo vệ và cưng chiều em cả đời." ___ •thể loại: ngọt như kẹo sữa dâu, thơm như mùi cháo bí đỏ taehyun...