16. đến và hôn em đi

1.8K 170 19
                                    

cái ôm ấm áp giữa khung trời rộng lớn, hai bạn bé nhỏ vẫn siết chặt nhau không rời. dẫu cho dòng người đi đi lại nhìn đắm vẫn không hề hấn gì. kim taehyung không ngại, người ngại là bạn nhỏ jeon.

bị siết chặt như muốn nghẹt thở, em cười rộ lên chọt vào eo hắn.

"bỏ em ra, trời ơi ngợp quá"

nghe lệnh bé yêu trong lòng liền vội bỏ ra, hai tay đổ mồ hôi hột chùi vào hai bắp quần rồi mới dám cầm tay em.

"bé nhỏ. cảm ơn em lần nữa nha"

má anh đào ửng đỏ, em thẹn thùng gật đầu né tránh ánh mắt. vẻ đáng yêu ấy làm kim taehyung bất giác mở mồm mấp máy.

"người yêu!!!... thật không ngờ có ngày chúng ta yêu nhau, ôi trời... má ơi, ngất ngây luôn"

đi tới đi lui như mắc đẻ, cứ lùi rồi lại tiến, không tin vào thực tại mà đánh thật đau vài cái vào má. bé nhỏ đằng kia đang vui vẻ, bỗng thấy bạn trai lớn tự làm đau mình, em chạy tới nắm chặt tay hắn, hôn một phát cái chốc vào má rồi chu môi để kéo hồn hắn về.

"là thật! chẳng mơ đâu"

sững sờ vì nụ hôn lướt nhẹ như một dòng mây trôi, sờ nơi em vừa hôn vào, đột nhiên người lớn tại tỏ ra vẻ nhõng nhẽo. ôm đầu hắn đặt lên vai mình, một tay vắt trán bất lực, tay còn lại xoa lưng kim taehyung dỗ dành. chiều cao đũa lệch bây giờ lại tự nhiên bằng nhau vì hắn khụy chân chỉ để đặt cằm lên vai em.

"đứng nghiêm túc rồi em có quà cho anh này!"

chợt nhận ra bản thân cũng mang quà cho bạn nhỏ, hắn lui 2 bước lấy trong túi áo khoác ra một chiếc hộp nhỏ bằng lòng bàn tay.

"anh cũng có quà cho em"

"!!!" jungkookie hơi bất ngờ.

cả hai cùng giơ ra trước mặt, thật trùng hợp vì đều là hộp quà nhỏ xinh. kim taehyung nhẹ nhàng tháo gỡ lớp dây trên đỉnh đầu của hộp, thứ bên trong hắn lấy ra chính là vòng đeo tay tự đan màu đỏ.

"vòng tay? màu đỏ?"

ngạc nhiên vì câu hỏi của bạn nhà mình, hắn ngước lên nhìn em, jungkook cũng sững sờ mà nhìn hắn chằm chằm.

bối rối nâng bàn tay nhỏ lên không trung, kim taehyung từ từ đeo vào rồi thắt lại, sau đó cầm tay em hôn vào nơi vị trí chiếc vòng đang nằm yên ắng.

"vòng tay màu đỏ... em sao thế?"

jeon jungkook lắc đầu nguầy nguậy, em che miệng cười, ánh mắt long lanh mải nhìn hắn, em lấy trong túi sâu của mình ra chiếc hộp nhỏ, đưa tay hắn lên không trung, thứ xuất hiện cũng làm kim taehyung bất ngờ không kém.

"vòng tay màu đỏ???" - hắn bất ngờ trợn tròn mắt nhìn em.

tỉ mỉ thắt chặt sợi dây, em thẹn thùng bắt chước hành động ban nãy của hắn, cầm tay người lớn hơn và hôn vào nó.

bàn tay to lớn nắm trọn bàn tay nhỏ xíu của em, hắn mân mê sờ hai sợi dây màu đỏ đang nằm ngay ngắn ở hai cổ tay của cả hai.

nắm tay em kéo gọn vào lòng mình, hôn nhẹ lên đỉnh đầu thể hiện niềm yêu, đặt cằm trên vai em, xoay sang trái và hôn lên hõm cổ.

tiệm tạp hóa gần nhà có một em bé.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ