16:20 pm.
jungkook thức dậy với khung cảnh đầy mơ màng, em còn cảm nhận được còn có thứ gì đó đè trĩu lên eo mình, phía dưới hậu huyệt cũng có phần đau rát. cựa quậy vai để rút vào lòng hắn, đầu không để yên lắc lắc nhẹ chui vào ngực, người kia còn không mặc áo, hơi ấm của cơ thể cứ thế hoà vào người em. kim taehyung đằng kia đang chìm vào giấc ngủ cũng phải thức dậy vì em nhỏ đang động đậy gì đó trong chăn mình.
mắt hắn mở he hé, năm ngón tay dài xen vào tóc em.
"cục cưng dậy rồi à?"
giọng khàn ấm vang vọng trên đỉnh đầu, em mím môi, cầm chăn đưa lên che nửa khuôn mặt, đôi mắt em mơ màng nhớ đến khung cảnh hân oái mấy tiếng trước. jeon jungkook bắt đầu đỏ mặt.
kim taehyung cúi xuống, hôn nhẹ vào xoáy tóc rồi hỏi em.
"người yêu à, em dậy chưa?"
em không trả lời, gật gù đầu rồi mỗi lúc càng rút vào lòng của người yêu.
hắn vòng tay kéo em vào trong lòng, đặt cằm trên đầu em hỏi.
"sao bạn không trả lời anh thế? em đau họng sao?"
em lắc đầu, cổ họng bắt đầu nghẹn lại, tâm mi dường như có chút ướt.
"huh? ngước lên anh xem"
nghe lời, em đưa đôi mắt ứa lệ lên nhìn.
kim taehyung nhìn nước mắt dần tuông trên khoé mắt, dường như đã hiểu lòng bạn nhỏ, hắn đưa môi hôn vào mắt em, tay mê mẩn hàng mi dài."không sao, anh ở đây. có anh yêu em mà"
"hức...anh đừng bỏ em nhé? bởi em sợ lắm"
kim taehyung thở dài, xoa vào vầng trán trắng mịn, đáp lại em bằng giọng điệu dỗ dành: "một ngày 24 tiếng còn không đủ thời gian để anh bên em, thế thì làm sao để anh bỏ em cho được"
jeon jungkook dường như đã điều chế lại cảm xúc trong lòng, thâm tâm đã dịu lại một chút rồi. em nói thế bởi vì em hay xem phim ấy, có mấy anh đẹp trai toàn đểu không thôi, ăn sạch lần đầu của con nhà người ta rồi bỏ đi hút, thế mà trước khi làm 5 lần 7 lượt toàn nói anh yêu em, anh không bỏ em. thật đáng lo ngại mà...
"đau lắm không em?"
"dạ?"
"phía dưới, đau lắm không?"
jungkook lắc đầu: "dạ cũng không đau lắm"
"thật sao? vừa nãy em ngủ anh bế em đi tẩy rửa, rồi sau đi mua rồi bôi ít thuốc mỡ vào bên trong. bác sĩ bảo loại này rất tốt, có thể giảm đau sau 1 tiếng"
"vâng--"
em gì? hắn bôi cái đó của em á?
jungkook giật nảy mình, mở to mắt cúi đầu xấu hổ. em dùng chăn che mặt nén để hắn thấy, đưa chăn cao hơn rồi nhìn xuống phía dưới. hình như hắn chỉ mặc cho em mỗi áo?
"x-xấu hổ quá"
em gục đầu cong vẹo xuống nửa thân dưới, nhìn phía dưới còn chưa mặc quần, hắn chỉ khoác mỗi áo cho em, còn hắn thì mặc quần hẳn hoi nhưng không có mặc áo. còn chia ra nửa này nửa kia nữa chứ? thì ra bộ quần áo hắn cố tình mua rộng thùng thình cho em để vì mục đích này hay sao? thế mà nói khi nào để em cao để em lớn em mặc. ai ngờ đâu hắn chọn size của hắn, để em mặc áo to như cái phao, còn hắn thì xỏ quần vừa y đúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
tiệm tạp hóa gần nhà có một em bé.
Fanfic"Trên đời này không có gì là hoàn toàn miễn phí cả, tình yêu cũng là một loại phí. Nếu Jungkook đã chấp nhận yêu anh, vậy anh sẽ chịu trả phí là sẽ bảo vệ và cưng chiều em cả đời." ___ •thể loại: ngọt như kẹo sữa dâu, thơm như mùi cháo bí đỏ taehyun...