8. xuân đến

2K 165 60
                                    

8
một ngày nào đó anh sẽ trở thành người yêu siêu cấp đẹp trai của riêng jeon nhà mình...

xuân đến, cả khuôn trời bỗng hóa thành màu xanh nhạt, không gắt nắng cũng không mù mịt, hòa trộn với cây lá thiên nhiên làm tô thêm vẻ đẹp của nhân loại. mấy táng lá mảnh mai khoe nhau lượn múa trên thân cây to lớn, mùi hương thoang thoảng của mấy nhánh hoa anh đào chữa lành tâm hồn trong những ngày bị đỗ vỡ. sương sớm rơi xuống nền đất hòa quyện cùng nền đất màu nâu sẫm, chim chích vui ca reo hò như đang hưởng thụ mùa xuân xanh.

tiếng ồn ào cười vang rộn khắp ngôi nhà làm kim taehyung bất chợt tỉnh giấc, mắt nhắm mắt mở lấy tay che đi nửa khuôn mặt bị nắng chiếu vào. bỗng giữa lồng ngực hiện lên cảm giác đau đớn như bị thứ gì đó đè lên. hắn nhìn xuống dưới đập vào mắt hắn đầu tiên là một màu đen óng cùng với hương đào ngọt thanh, nghiêng đầu sang trái nhìn cho rõ hơn, bất giác hắn bật cười, cái thứ đen xì đè lên lồng ngực hắn là đầu của jeon jungkook.

xoa nhẹ quả đầu tròn ủm của em, hắn cúi người xuống hôn nhẹ vào mái tóc đen nhánh ấy.

"hừm, thơm mùi đào"

"..."

hắn định đánh thức em dậy nhưng bất chợt dừng lại một chút, hắn là muốn ghẹo em thêm tí nữa. bẹo chiếc mũi nhỏ xíu của em, sờ xuống môi nhỏ, rồi đến chiếc cằm xinh xắn.

nhìn sang chiếc đồng hồ cũng đã gần 8 giờ, hắn luyến tiếc dời tay khỏi khuôn mặt em, sau đó lướt lên nhánh đầu xoa một lúc, hắn trầm giọng thủ thỉ:

"bé anh đào ơi, dậy nào"

em lười biếng nghiêng đầu áp cả khuôn mặt vào lồng ngực hắn, em lắc đầu không chịu dậy. hắn cũng đành bật cười, xoa lưng dịu dàng bảo:

"jeon ngoan, dậy tắm rửa mặc đồ đẹp rồi còn chúc tết người lớn nữa"

mắt nhắm mắt mở, bàn tay trắng hồng đưa lên mắt dụi dụi, chu mỏ ra nói:

"ưm, thế hyungie có mừng tuổi em hong?"

"có! anh mừng tuổi gukie này, anh nấu đồ ăn sáng cho gukie, còn dẫn gukie đi đây đi đó nữa"

vội chống tay bật dậy, em hớn hở cười rồi kêu lên.

"tuân lệnh taehyungie"

nhấc bàn chân nhỏ chạy vào nhà vệ sinh ngay phút chốc. kim taehyung chẳng biết làm gì ngoài nhìn bóng lưng em khuất sau khung cửa nhỏ.

hắn bật người dậy xếp chăn gối gọn gàng, đi đến bên khung cửa mở toang nó ra, hắn nhắm mắt hít một hơi thật sâu, sau đó lại bật cười vì nghĩ trông mình thật trẻ con.

vừa xoay người là tầm mắt liền hiện lên hình ảnh của cậu trai nhỏ, em dịu hiền bước đến, chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, quần lót đùi làm tăng thêm quyến rũ, em chớp mắt, nghiêng đầu nói:

"taehyungie, năm mới an lành"

hắn chống hai tay lên khung cửa, bật cười trả lời em:

"jungkookie, năm mới an lành"

sau đó bước đến xoa đầu em rồi quay về hướng nhà vệ sinh, đi được mấy bước lại quay người sang dặn dò.

tiệm tạp hóa gần nhà có một em bé.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ