______Nếu là người khác trong công ty Warrior, Kim Taehyung bắt buộc người đó phải tự sang mà làm việc. Nhưng đối với Jeon Jungkook, hắn phải tự đích thân mình đi đón.
Chiếc xe Audi đen xám vừa dừng trước cổng công ty là hắn liền thấy được Jeon Jungkook đang ôm ấp tập tài liệu đứng ngay đó, thậm chí là em còn bị nắng chiếu một nửa khuôn mặt.
Kim Taehyung vội mở cửa xe, hắn cau mày bước xuống, chưa kịp mở miệng ra hỏi đã bị em chặn lại.
"Chúng ta chọn nơi nào đó để làm việc nhé?"
Kim Taehyung cởi áo vest bên ngoài của mình che nắng cho em, hắn hỏi.
"Em muốn nơi nào, quán cafe gần đây nhé?"
"Về lại công ty anh đi"
Bất ngờ vì câu trả lời hờ hững của Jungkook, nhìn sang chỉ thấy em dán mắt vào tài liệu, hắn gượng cười, áo lớn cố gắng giơ lên cao để che hết toàn bộ thân em nhỏ.
"Jungkook không khoẻ chỗ nào sao?"
Em giật mi mắt, mỉm cười nhìn hắn lắc đầu.
"Anh mới là người không khoẻ chỗ nào thì có, em bình thường mà"
Nói chuyện rồi lại lảng tránh ánh mắt, đôi lúc lại không thẫn thờ nhìn xăm, bơ phờ đến màu môi gần tái nhợt lại bảo em không sao?
Jungkook tiến bước đến cửa xe, tay vịn cửa mở ra rồi bắt đầu bước vào để Kim Taehyung lẽo đẽo theo sau che nắng.
Hắn lấy điện thoại từ trong túi, mặt nghiêm nghị đăm đăm nhìn phía trước, đầu dây bên kia vừa nhấc máy hắn liền mở lời.
"Lão già, giao cho cậu Jeon Jungkook ít việc thôi. Nếu cậu ta xỉu giữa chừng khi tôi kí hợp đồng liệu ông có vác nổi không?"
"T-tôi xin lỗi Kim Tổng"
Taehyung tắt điện thoại, quay người nhìn em thì lại bị dán cho ánh mắt không hài lòng.
"Em không sao thật mà, việc gì phải như thế..."
"Nhưng anh có sao đấy, nhìn em tiều tụy như vậy anh không lo là dối đấy"
Xoa mái tóc mai của Jungkook, hắn đưa tay sang đan chặt năm ngón, giang tay ôm em ngã vào lòng mình. Hắn hôn nhẹ vào mái tóc, đến trán rồi dời xuống miết nhẹ môi.
"Jungkook, về công ty anh làm nhé? Sẽ không áp lực như bây giờ đâu"
"Công ty anh đâu có vị trí của em"
"Thế thì làm ở vị trí cao hơn"
"Không thích, em chỉ muốn vươn lên bằng thực lực"
Đẩy nhẹ cánh tay của hắn ta, em bĩu môi quay sang nơi khác, quả đầu sau gáy nũng nịu ngọ nguậy vào ngực hắn.
Kim Taehyung bật cười nhích ra một chút để em có thể nằm trên đùi của mình. Trên đường về công ti còn một tiếng hơn, hắn muốn để Jungkook của hắn nghỉ ngơi một tí lấy lại sức.Kim Taehyung đưa mắt nhìn Hosoon, phút chốc anh ta liền hiểu ý, tay nhanh lướt nhẹ bật ngay một bài nhạc dịu êm.
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
tiệm tạp hóa gần nhà có một em bé.
Fanfiction"Trên đời này không có gì là hoàn toàn miễn phí cả, tình yêu cũng là một loại phí. Nếu Jungkook đã chấp nhận yêu anh, vậy anh sẽ chịu trả phí là sẽ bảo vệ và cưng chiều em cả đời." ___ •thể loại: ngọt như kẹo sữa dâu, thơm như mùi cháo bí đỏ taehyun...