2. bạn nhỏ jeon.

5.4K 366 48
                                    

jeon jungkook đã ngồi hơn 1 tiếng đồng hồ trên ghế vịt vàng nhỏ nhưng mà vẫn không thấy đằng ấy đâu cả, em rũ rượi đôi mi chán nản lấy tập sổ sách ra quẹt mấy đường ngoằn ngoèo trên mảng giấy trắng, chống cằm nhìn xa xăm đếm chim trên bầu trời, hồi lâu thì lại bán hàng cho khách, mấy hành động ấy của em cứ thế lặp đi lặp lại đến gần 11 giờ trưa.

em tủi hờn, chiếc môi nhỏ nói ra những uất ức chỉ mỗi mình em nghe thấy.

"taehyungie đáng ghét, chắc hôm nay chủ nhật nên bỏ mình đi chơi với mấy chị xinh đẹp rồi chứ gì? ừ thì em biết em hong đẹp như mấy chị nhưng em chỉ có một trên đời, thế mà hong trân quý người ta."

em bĩu môi một lúc, ngón tay hồng hồng ve vãn lên chiếc hình dâu tây em vừa vẽ. lần này em nói to hơn.

"sau này em có đi lấy chồng...à không, sau này em có đi lấy vợ anh cũng đừng mơ làm khách mời nhé!?"

em cứ thế mà mắng hắn, những uất ức cứ thế mà viết vào sổ sách tính tiền của mẹ. em cứ mải mê chửi nhưng không nhận ra ai đó đã ở đằng sau mình từ lúc nào. từ lúc nào nhỉ? hắn cứ như thần đèn, lúc ẩn lúc hiện chẳng biết lúc nào. chắc từ lúc em chửi hắn đến câu thứ hai nhỉ?

hai que kem có nhiệm vụ của mình là cứ bóc khói trên trên tay hắn, còn người con trai 20 tuổi với ngoại hình từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài xứng đáng lọt vào danh sách anh chồng của hội chị em bây giờ lại bị một em nhóc mắng sau lưng như này đây!.

nhưng simp chúa kim taehyung biết làm gì giờ? mê em gần 10 năm nay là cũng không vừa đâu, đến nghe mắng cũng thấy em đáng yêu là cũng hiểu mức độ u mê của hắn nằm ở mức thượng thừa luôn rồi.

mắng hắn sau lưng xong một nùi thì chợt nhận ra những trang giấy đó toàn hình cây hoa lá cỏ vì tức tối mà chửi thành, mấy danh sách mẹ ghi bây giờ bị che đi vết mực đen sẫm của em mất rồi, kiểu này chỉ có bị mắng nữa thôi.

"đồ đáng ghét kim taehyung, tất cả là tại anh."

ngu ngơ trợn tròn mắt nhìn bóng lưng bé xíu đang loay hoay như tìm thứ gì đó, lúc này hắn không thể nào đứng đợi nữa rồi. tay cầm hai que kem đi tới chỉa thẳng mặt em, hắn mỉm cười lên tiếng.

"của em này."

em giật nảy mình, sau đó lấy lại bình tĩnh rồi bĩu môi dưới một cái rồi quay người sang nơi khác.

"anh đi đâu sớm giờ, bây giờ quay lại với một cây kem dâu, anh nghĩ anh sẽ em nói chuyện với anh hay sao?"

chiếc cằm bé xinh trực tiếp nằm trên bàn, hai tay em thả lòng thòng xuống hai bên, em ngồi trên chiếc ghế cao mà đôi chân ngắn cũn đưa qua đưa lại. hắn đi đến bỏ hai que kem vào ngăn đông tủ lạnh, bước đến để nửa mông ngồi trên chiếc bàn, năm ngón tay thon dài lần lượt lướt qua từng kẻ tóc mềm mại của em, hắn cười nhẹ rồi thủ thỉ.

"thế bạn nhỏ jeon của anh muốn sao nào!?"

em ngóc đầu dậy đối diện với hắn, tay nhéo vành tai suy nghĩ, lúc sau em giơ 2 ngón tay đáp: "ừmmmm. em sẽ suy nghĩ lại nếu có 2 cây!!!"

"được, hai cây. miễn bạn nhỏ jeon của anh ngoan là bao nhiêu cây cũng được."

"ơ cái anh này. em lúc nào chả ngoan?"

tiệm tạp hóa gần nhà có một em bé.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ