"rồi về chung một nhà!"
6:20 amsương sớm áp mờ khung cửa kính lớn phía bên kia giường, mấy giọt nước đọng lại ở khóe cửa chảy li ti từng giọt. jeon jungkook ngó nghiêng xung quanh căn phòng, em đi đến bên khung cửa sổ nhỏ, hai tay áp lên cánh cửa lau đi vết sương mờ bên ngoài để ngắm nhìn biển rõ hơn.
ngày thứ hai ở xa nhà thật sự làm em có chút không quen khi ngủ lại, cả tối hôm qua em phải ôm chầm kim taehyung để hít mùi hương cơ thể vương mùi trà ấm mới có thể ngủ ngoan được.
loay hoay lau đi vết sương mờ trên tấm cửa kính to lớn. song, em đi đến bên cạnh giường lấy chiếc ghế gỗ màu nâu để cạnh cửa sổ, sau đó lại chạy xuống bếp nơi có kim taehyung đang làm buổi sáng lấy thêm cốc trà vị thái xanh.
"em lấy trà nhé!"
"ah nae~. để anh rót cho em"
hắn đi đến bên cửa kính lấy chiếc ly sứ trắng rồi rót chất lỏng màu xanh nhạt vào. tiếng nước chảy cùng với hương vị thơm mang mùi hương đắng nhẹ làm em có phần sảng khoái.
hắn nhìn người nhỏ ở bên cạnh, cẩn thận đặt ly trà nóng lên chiếc đĩa trắng rồi đưa cho em.
"uống từ từ, còn nóng lắm đấy nhé!"
"em cảm ơn ạ" - khựng một chút, em nghiêng đầu sang bên cạnh, sau đó ngước nhìn hắn hỏi: -"anh nấu món gì thế?"
"anh nấu cháo bí đỏ bầm thịt cho em" - hắn cười nhẹ rồi trả lời.
jungkook gật gù đầu, sau đó quay người bước đi.
chống cằm nhìn xa xăm phía biển đằng kia, trên tầng cao của khu nghĩ dưỡng từ tầm nhìn của jungkook có thể thấy từng cơn sóng đang đánh vào, bao quát cả vùng biển xanh. dòng người đi đi lại lại tấp nập nơi bờ biển làm em có chút chạnh lòng.
"mình nhớ busan quá"
câu nói của em lọt thỏm vào tai kim taehyung mồn một, hắn trên tay cầm bát cháo nhỏ màu vàng sẫm đi tới.
đặt bát cháo trên bàn, hắn nhẹ nhàng đến bên cạnh để cằm trên đầu nhỏ của em.
"em nhớ quê à?"
jungkook thở dài nói.
"vâng. chắc hè năm nay em sẽ về quê quá"
"anh về cùng em"
em quay sang, hai mắt long lanh nhìn hắn.
"thật ạ? "
"dạ vâng. anh sẽ về cùng bạn nhỏ"
thiếu điều vui mừng chắp hai tay trên gò má của hắn, sau đó nhích xuống dưới bẹo má.
"hì hì. anh hứa rồi đấy nhé!"
"anh hứa màaaa"
chờ cho đến khi jeon jungkook thả hai bàn tay ra hắn mới quay người ra sau lấy bát cháo trên bàn đem đến cho em.
"cháo của em"
"anh không ăn gì đi ạ?"
"tí về anh ăn sau"
jungkook à một tiếng rồi nhìn xuống chiếc bát sứ đựng cháo bí đỏ, mùi hương nghi ngúc bốc lên thơm thoang thoảng ngay đầu mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
tiệm tạp hóa gần nhà có một em bé.
Fanfiction"Trên đời này không có gì là hoàn toàn miễn phí cả, tình yêu cũng là một loại phí. Nếu Jungkook đã chấp nhận yêu anh, vậy anh sẽ chịu trả phí là sẽ bảo vệ và cưng chiều em cả đời." ___ •thể loại: ngọt như kẹo sữa dâu, thơm như mùi cháo bí đỏ taehyun...