ii. không thể rời xa

4.9K 498 27
                                    

Du Dimin, nhầm. Yu Jimin lúc trước là thiếu nữ vô cùng bình thường, nếu không muốn nói là chiến thần đầu thai, người chiến thắng cuộc chơi ngay từ khi mới được đẻ. Nhà giàu, đẹp gái, bồ là Kim Minjeong, Yu Jimin có mọi thứ trong tay lúc 18 tuổi. Vậy mà đổ vỡ gia đình đã đánh úp con người trước nay chưa bao giờ cần đến thứ gọi là phòng bị trước biến cố một cú rất mạnh, trở nên ngốc ngốc ngơ ngơ như vậy sau một cơn ngất và tỉnh dậy vào hai tuần sau.

Người duy nhất Yu Jimin nhớ được chính là Kim Minjeong. Mà cũng khó khăn lắm, vì Yu Jimin chỉ nhớ mỗi hình ảnh Kim Minjeong trong bộ đồng phục học sinh cấp 3, điều đã diễn ra từ hai năm trước đó. Kim Minjeong vì vậy mà mỗi ngày đều mặc đồng phục, thắt bím tóc, không phải đi học mà đi vào bệnh viện chăm sóc con gấu ngốc Yu Jimin. Nàng thương cô nhất trên đời, cho nên vì cô, không câu nệ bất cứ điều gì.

Xuất viện rồi Yu Jimin cùng Kim Minjeong đi đến một thành phố khác sống. Nàng sẵn sàng học chương trình học từ xa để có thể luôn bên cạnh cô bên trong tổ ấm nho nhỏ của hai người, Kim Minjeong được cái học giỏi, học qua màn hình 16 inches mỗi buổi tối thôi mà vẫn giỏi hơn khối người.

Kim Minjeong không dám để Yu Jimin một mình, mặt khác, Yu Jimin cũng chẳng bao giờ dám chạy khỏi Kim Minjeong.

Còn nhớ khi ấy vừa chuyển tới, Kim Minjeong tay xách nách mang, bận bịu vô cùng với hành lí trên tay và hành lí kí gửi, loay hoay làm thủ tục nhận gửi một hồi không để ý đến, Yu Jimin liền bị xô đẩy trong dòng người đông đúc, lạc mất. Khi nàng phát hiện ra gấu áo mình không được người kia nắm nữa liền cuống quýt chạy đi tìm, Kim Minjeong lo lắng đến chảy cả nước mắt, chẳng biết Yu Jimin thần trí đang không ổn định có thể đi đến nơi nào.

Rốt cuộc tìm đến rã chân mới thấy Yu Jimin mang balo con cá sấu màu xanh đằng sau lưng, cuộn người ngồi im thin thít trong góc tường, xung quanh là người lạ đang tò mò cô gái trẻ làm sao mà lại có biểu hiện sợ hãi thế này. Có người có ý hỏi han, có người thừa cơ hội chạm chạm động động người đẹp.

"Jimin!"

Kim Minjeong vội vàng nhào tới, ôm người đang mặt mày xám ngoét kia vào lòng, cô như con mèo nhỏ bị bỏ rơi dưới trời mưa, không nói được lời nào, vùi đầu sâu vào ngực nàng không ngừng run rẩy.

"Sao lại đi lạc hả đồ ngốc? Có biết em lo cho Jimin đến thế nào không?"

Kim Minjeong không kìm được, xuýt xoa vừa la vừa đánh nhẹ lên vai Yu Jimin mấy cái.

Yu Jimin ứa nước mắt, tủi thân vô cùng, bây giờ cái gì cũng không dè chừng nữa, ở trong lòng nàng oà khóc lớn, bao nhiêu lo lắng sợ sệt hoá thành nước mắt tuôn trào.

"Dimin, Dimin sợ..."

"Mindon đừng mắng, đừng bỏ Dimin..."

Nàng nghe cô nức nở, dần dần bình tĩnh trở lại, thấy mình cũng quá đáng với cô quá, dọa cô một trận sợ tới xanh mặt. Kim Minjeong dịu dàng hôn lên đỉnh đầu Yu Jimin một cái chóc, sau đó đỡ cô đứng dậy, phủi bụi trên người cho sạch sẽ. Con gấu bự nước mắt ngắn dài cúi gằm mặt, mím môi đứng yên để nàng giúp mình sửa sang lại quần áo.

Dấu yêu ơi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ