Tua nhanh

1K 183 11
                                    

Mới thấm thoắt cái đã đến lúc cô phải đi đại học rồi. Suốt ba năm vừa qua đã có quá nhiều điều xảy đến với căn nhà này. Chủ yếu là những cuộc đấu tranh nổi dậy của nông dân Mirina chống lại địa chủ phong kiến bố mẹ nuôi với sự tương trợ ngầm của hào kiệt chị gái Meiji.

Từ cái ngày mà nữ chính xuyên đến là không có ngày nào mà cô không được xem phim miễn phí cả. Nhiều lúc Mirina với bố mẹ nuôi đấu đá hăng say quá mà cô lôi bỏng ngô ra ngồi ăn ngay bên cạnh cũng chẳng nhận ra.

Đúng là xem phim full HD có khác. Chất lượng hơn hẳn. Xem kịch tính thấy rõ luôn.

Nhưng không phải lúc nào Mirina cũng thắng thế. Con bé vẫn còn đang nhỏ và vẫn phải phụ thuộc vào các quyết định của bố mẹ. Điều khác biệt duy nhất chắc cũng chỉ có thêm được một chút quyền lợi bố thí và sự giảm sút của mấy đòn đánh roi vọt thôi chứ còn lại thì vẫn bị đối xử y như cũ.

Cô và Mirina có thể nói là thân chăng? Con bé cũng tin tưởng cô nhiều phần và thường xuyên tìm đến cô để dựa dẫm vào và xin giúp đỡ. Tuy không biết là con bé có thật sự tin tưởng cô không nhưng theo cô thì đến thế cũng được rồi. Đủ dùng là được.

Ngày mà cô phải đi du học cũng đến. Bố mẹ cô thì vui vẻ ra mặt. Chủ yếu là do Mirina hay cậy có cô làm chỗ dựa và cô hay bênh con bé nên là họ nghĩ là cô mà đi thì sẽ chẳng còn ai để mà cứu nhỏ nữa.

Nhưng họ không hề biết rằng chỉ ngay sau khi cô đi phát là sẽ có một nhóm thuộc hội bảo vệ quyền trẻ em theo dõi sát sao những hành vi bạo lực của bọn họ. Nếu mọi chuyện đi quá xa hay là họ làm gì nguy hiểm đến tính mạng con bé là sẽ bị bế vào tù ngay.

Chuyện này ngoài cô với Mirina ra thì chẳng còn ai biết cả. Con bé cũng vì thế mà bớt lo lắng đi nhiều phần về vụ cô rời nhà.

Nếu trong trường hợp mà bố mẹ cô vào tù thật thì mọi tài sản của gia đình sẽ đứng dưới quyền quản lí của cô do cô đã đủ 18 để tiếp quản mọi thứ và vừa đúng tuổi trưởng thành để kế thừa gia sản. Nếu tự hỏi là vì sao bố mẹ cô lại sẵn lòng giao lại hết tất cả quyền hành như thế thì xin thưa rằng là cô lừa hai người đó đấy:))

Cô dụ cả bố cô lẫn mẹ cô kí vào giấy xác thực và đóng dấu nhượng quyền mà. Nói thật thì cô chẳng có tí gì là cảm xúc đối với hai người này cả. Không thù, không oán, họ đối xử với cô cũng cưng chiều và tốt hết mức. Nhưng vì tính chất nhiệm vụ mà cô phải làm thế.

Thôi thì coi như nghiệp phải trả vì tội bạo hành trẻ em đi.

Rồi cuối cùng, khi cô mới đi được có vài tháng thì đã nhận được cuộc gọi từ cục an ninh chống bạo lực gia đình, báo rằng bố mẹ cô đã bị tống vào tù rồi.

Vãi lồn, nhanh thế. Mình còn tưởng được ít nhất nửa năm cơ.

"Kí chủ đừng vội phán xét. Do Mirina gài bẫy khiêu khích hai người đó nên mới thế đấy."

"Đệt. Con bé nó cũng ghê phết nhở?"

Năm đó, do bắt buộc nên cô không thể quay về được mà vẫn phải đi du học đủ ba năm. Suốt ba năm đó, Mirina ở nhà một mình sống tự lập. Cô có thuê người giúp việc mấy lần nhưng lần nào cũng được con bé báo tin nhà có biến mà sa thải hết cả.

Cuối cùng, sau ba năm ròng rã thì cũng đến ngày cô quay về. Kể từ lúc cô đặt chân vào nhà và gặp lại Mirina cái là con bé tự dưng quấn cô như gì.

"Sao ôm ấp ghê thế? Nhớ chị lắm à?"

"Vâng! Nhớ chị lắm, lắm luôn!"

Quái! Suốt mấy lần gọi điện rồi video call các thứ, con bé có bao giờ mở mồm bảo nhớ mình đâu mà khi không lại thắm thiết thế.

Tối hôm đó, lần đầu tiên Mirina mở lời xin cô cho nó ngủ cùng. Và kể từ đó trở đi là tối nào nó cũng vác đồ sang phòng cô.

Hiện tại thì cô 21 còn Mirina thì 16. Theo mạch chuyện chính thì đến tận năm con bé 17 tuổi thì cái dự án người máy TR mới được triển khai. Nhưng từ bây giờ tập đoàn đã gọi vốn rồi.

Cô quyết định đầu tư thật nhiều và mua cổ phiếu của công ty đấy để trở thành một cổ đông lớn trong dự án đó. Cốt là vì khi ta có quyền thì cũng dễ nắm bắt được tình hình và kiểm soát mọi việc hơn.

Từ lúc gọi vốn đến lúc bắt tay vào sản xuất cho đến khi lần đầu thử nghiệm thì cô đều ở đó mà chứng kiến mọi thứ diễn ra.

Những người máy được làm ra sẽ đều được lập trình sẵn tính cách cũng như là thông tin cá nhân riêng hệt như một nhân vật thực sự trong Tokyo Revengers.

Mỗi nhân vật đều được chia ra làm hai người máy. Một nhỏ hơn cho phiên bản trẻ con/thanh niên và một lớn hơn cho phiên bản trưởng thành.

Khi hoàn tất quá trình sản xuất thì tiếp đến là quá trình đào tạo. Tất cả người máy đều được huấn luyện đánh đấm đến một mức độ nhất định phù hợp nhưng được lập trình và chỉ định là tuyệt đối chỉ được dùng đến khi có sự cho phép của quản lí.

Và tình cờ thay, cô lại chính là người đảm nhận vai trò đó, trực tiếp quản lí và giám sát mọi hoạt động diễn ra tại toà nhà TR-trụ sở sau này kiêm nơi ở xủa các người máy. May thay, cô học đại học chuyên ngành quản lí và marketing.

Mỗi người máy đều có thể gọi bằng tên của chính nhân vật mà họ được làm dựa theo. Nhưng riêng quản lí và những nhân viên thì phải gọi tên+số hiệu được chỉ định khi tạo ra.

Ví dụ như Hanagaki Takemichi TC01/TT01

TC: Trẻ Con / TT: Trưởng Thành

Lần đầu cô được làm quen với những người máy một cách chính thức cũng đồng thời là lần thử nghiệm đầu tiên trước khi khai trương toà nhà.

"Xin giới thiệu với mọi người, đây là cô Kanaozaki Meiji-một trong những cổ đông cốt cán của dự án lần này, cũng như người sẽ giám sát và vận hành trực tiếp toà nhà TR."

"Hân hạnh được gặp mặt. Hi vọng chúng ta có thể cùng hợp tác vui vẻ trong thời gian dài."

"Hợp tác cái gì. Nói thẳng ra là quản lí và chỉ tay năm ngón ra lệnh ý thì đúng hơn."

"Haruchiyo, không được hỗn!"

"Đã bảo là tên em là Sanzu mà!"

"Ngậm hết mồm vào không tao cho mỗi đứa chúng mày một chuyến nữa đến phòng sửa chữa."

"Mikey TH02, yêu cầu cậu hạn chế việc đe doạ người khác."

Chưa gì đã thấy loạn xì ngậu hết cả lên. Mà Mikey là được làm dựa theo nhận vật ở tương lai nào vậy? Bonten à hay sao mà quạo thấy mẹ thế?

✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿

Tết đến xuân về chúc các bạn năm mới vui vẻ nha!

Hãy nhớ rằng bạn luôn rất xinh đẹp. Đứa nào chê thì:
1. Lớn tuổi hơn thì ngó lơ. Dăm ba cái thứ già rồi còn thích khó ở.
2.Bằng tuổi thì tát cho choè mỏ nó ra. Thích chê thì tao đây cho đi chỉnh lại cơ hàm luôn.
3. Bé tuổi hơn thì chê lại nó cho nó biết điều mà nín đi. Cái thứ quỷ nhỏ hỗn láo.
4. Nhắn tin cho mình.

【||Tokyo Revengers||】Giam cầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ