Nhìn trộm

1.1K 176 4
                                    

Sau vụ, nói sao nhỉ? Cũng không hẳn là mây mưa hay gì với Hanma thì cô phải mất tầm 15 phút sau mới đuổi được anh ta ra khỏi văn phòng cô.

Cầu trời, còn có tầm 2-3 tiếng nữa thôi là hết giờ làm rồi. Đừng có thằng nào vào văn phòng bà đây nữa! Có vào bà cũng đá ra.

Nói thật là cô mệt với ngày hôm nay rồi đấy. Trong một ngày thôi mà xảy ra bao nhiêu chuyện. Lớn, bé có đủ. Cô đợi không nổi đến lúc tan làm nữa rồi.

Rồi bỗng chốc mọi thứ trở nên yên bình. Trong khoảng hơn một tiếng không hề có ai đến quấy rầy hay làm phiền cô cả. Cứ ngỡ như ông trời đã nghe thấy tiếng lòng của mình, cô quyết định ngủ gật một lúc trên bàn làm việc.

Quyết định sai nhất đời cô.

Khoảng sau khi cô chợp mắt được nửa tiếng thì có người gõ cửa. Lúc đấy do cô vẫn đang nửa tỉnh nửa mơ nên cứ nghĩ là ảo giác hay gì rồi kệ luôn. Người đó gõ tầm hai lần nữa thì đẩy cửa vào.

Thấy cô gục trên bàn làm việc, người đó chậm rãi đi lại về phía cô rồi dừng lại ở bên cạnh. Cứ tưởng rằng sẽ cố lay cô dậy hay là chỉ để tài liệu báo cáo rồi đi nhưng lại không. Người đó đứng đấy một hồi rồi cứ thế mà ngắm nhìn cô mãi.

Cô thì cảm nhận được ánh nhìn nên cũng đâm ra hơi tỉnh ngủ nhưng lại chọn nhắm mắt để xem người đó định làm gì.

5 phút, 10 phút, 15 phút. Người đó cứ đứng đấy mà lặng yên không hề nói gì. Cô đang định mở mắt vì chán giả đò rồi nhưng một sự kiện không ngờ đến lại xảy ra.

Có người nào đó nữa lại ngang nhiên xông vào phòng cô và chắc hẳn đã bắt gặp lấy cảnh tượng này. Tiếng bước chân vội vã đi đến nhưng vẫn đủ nhỏ tiếng để không đánh thức cô dậy. Người đó kéo người bí ẩn bên cạnh cô đi ra ngoài rồi đóng cửa văn phòng cô lại.

Tưởng mọi chuyện chỉ có thế, nhưng không. Hai con người đấy không biết là có não hay không mà lại đi cãi nhau ngay ngoài cửa văn phòng cô.

Cái thứ người gì đâu mà vô duyên hết mức. Một đứa thì nhìn người ta ngủ, đứa còn lại thì xồn xồn xông vào phòng không phép. Cái toà nhà công ty này loạn.

Cô cũng chả giả ngủ làm gì nữa mà lại gần cánh cửa để nghe ngóng mọi chuyện. Hai người đấy nói không quá to nhưng cũng đủ âm lượng để cô nghe được khi đến gần cửa. Cuộc đối thoại diễn ra như sau:

"Dừng lại! Anh đang làm gì vậy?"

"Thằng chó! Mày vừa nãy ở trong đó làm gì?"

"Tôi đến giao tài liệu thôi. Có gì sai?"

"Giao tài liệu đéo gì mà hơn 15 phút mãi không ra?"

"Sao anh lại biết? Anh theo dõi chúng tôi à?"

"Theo dõi cái địt! Tao có chuyện cần nói riêng với nó nên thế. Thấy mày đi vào rồi đéo đi ra lâu vãi nên tao xông vào. Rồi nó thì ngủ còn mày thì đứng đấy như không?"

【||Tokyo Revengers||】Giam cầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ