Gián đoạn

942 180 8
                                    

Sau quả giọng điệu cục súc của Mikey vừa rồi cô quyết định đéo đến đấy nữa mà quay lại bàn làm việc cho lành.

Có chân thì tự đi đi chứ nghĩ ai là cấp trên vậy hả?:)) Chiều quá sinh hư. Đã lùn mà đòi làm top hả?

Vì không thấy cô đâu nên Mikey mở mắt ra lườm cô. Đương nhiên, cô cũng không kém gì mà lườm lại rồi, nghĩ cô sợ?

Hai cặp mắt vô hồn lạnh lẽo nhìn nhau. Một trận chiến không cân sức. Nhưng rồi nhìn hoài rồi làm gì? Vừa đau mắt vừa không có ích gì cả. Cô thở dài rồi lại quay lại làm việc, như thế còn tốt hơn.

Bất chợt, Mikey xoay ghế cô lại và ghìm cô xuống. Anh mắt anh nhìn cô trông mà giận dữ.

"Mikey TT, lần cuối, tôi là cấp trên. Đừng để tôi phải-!"

Bất chợt, bờ môi Mikey dán vào môi cô. Vì đúng lúc cô đang nói nên anh đã thâm nhập vào khoang miệng cô mà đảo lên. Cô chống cự, quyết không để anh chiếm ưu thế.

Tụi này thích hôn thì bà đây chiều.

Cô vòng cánh tay qua cổ anh mà bắt đầu đáp trả lại. Hai đầu lưỡi giao nhau mà vờn qua lại giữa hai người. Tiếng hôn ướt át lấn trọn cả căn phòng mà kêu lên đầy tiếng ám muội.

Mikey một tay đưa lên mặt cô để ấn cho nụ hôn thêm sâu đậm, một tay thì đặt lên đùi cô. Nụ hôn kéo dài nhưng cả hai vẫn không phân thắng bại. Dần dần thì cả hai đều hụt hơi.

Khi cả hai tách rời, một sợi chỉ bạc được kéo dài giữa hai người. Tiếng thở hổn hển giữa cả hai và khuôn mặt có phần hơi đỏ lên làm bức tranh giữa hai người hệt như một cặp tình nhân vậy. Rất tiếc là không phải. Hai cặp mắt lơ đễnh nhìn nhau sau một màn hôn nồng nhiệt thì...

Cộc cộc cộc

Tiếng gõ cửa phòng cô vang lên, làm cả hai nhanh chóng thoát về thực tại. Cô định đứng dậy nhưng Mikey đã ghìm người cô xuống.

"Cô định đi đâu?"

"Đi mở cửa chứ đi đâu? Không nghe tiếng gõ hả?"

"Ai cho cô đi?"

"Tôi cho tôi đi. Văn phòng tôi mà. Giờ tránh ra không người ta xông vào giờ."

"Nếu cứ để cho xông vào thì sao?"

"ng vừa thôi Mikey TT, tôi mi là cấp trên đó, nghe rõ đi."

Cô nắm lấy mặt anh mà đẩy ra. Chân rảo bước về phía cánh cửa. Cửa mở, là Saito.

"Vào đi, anh đến có chuyện gì?"

"Tổng bộ-....ờm....."

"Sao? Có chuyện gì à?"

"Ờm....có Mikey ở đây ạ."

"Tao ở đây thì có sao à?"

"Mikey TT, phiền anh."

"Tch!"

Mikey đi lướt qua Saito mà lườm anh ta đến cháy mắt. Cửa phòng đóng lại, cô và Saito ngồi đối diện nhau trên ghế sopha.

"Thế đội trưởng Saito, anh đến là có việc gì?"

"À, là để báo cáo về vụ việc ngày hôm nay ạ."

【||Tokyo Revengers||】Giam cầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ