Lắm yêu cầu

946 194 14
                                    

Ngày hôm đó của cô trôi qua khá là tẻ nhạt. Không có ai đến tìm cô trong suốt buổi làm việc cả, một điều mà cô cho rằng thật là dễ chịu và sẽ không ngoa nếu cô nói là cô ước ngày nào cũng được như thế, trừ hai trường hợp mà cô gặp phải lúc mới đến.

Trái ngược lại với điều đấy, ngay sáng hôm sau đã có một núi việc dồn lên đầu cô.

Hôm đó cô đến muộn chút xíu vì phải chờ sau khi Mirina đi trước rồi cô mới đi, đừng hỏi vì sao, cô thích thế thôi.

Ngay khi đến văn phòng thì cô đã được trợ lí báo tin là có người muốn gặp cô, nhiều là đằng khác. Và đúng như dự đoán, Hanma lại đến. Nhưng lần này anh ta đem thêm tiếp ứng hỗ trợ, một nhóm nhân vật trưởng thành, Sanzu, Ran, Rindou, Baji, Kazutora, Wakasa, Benkei và Angry với Smiley.

Hảo. Chưa gì sáng sớm đã có chuyện rồi.

"Mấy người đến đây có việc gì tìm tôi?"

Cô vừa nói vừa chậm rãi ngồi xuống ghế của mình.

"Chúng tôi muốn gia nhập đội bảo vệ."

"Haizz, đương nhiên rồi. Hanma TT, tôi tưởng tôi đã nói rõ vi anh về việc này từ ngày hôm qua rồi chứ?"

"Đã bảo gọi tôi là Hanma thôi cũng được mà Meiji~. Và đâu có, hôm qua cô bảo gì tôi có nhớ gì đâu?"

Thật là phiền phức mà. Đối phó với Hanma là đã đủ rồi, giờ lại cả một lũ thế này nữa. Những nhân vật kể trên đều có một cơ chế na ná giống Hanma, mấy người họ đều thuộc dạng thích đánh đấm và mạo hiểm, chắc chỉ trừ mỗi đoạn điên điên khùng khùng như Hanma mà thôi.

Riêng hai cặp đôi anh em nhà Haitani và Kawata thì lại có cơ chế đi đâu cũng có nhau, tức là họ sẽ luôn có đôi có cặp với nhau trong mọi hoàn cảnh, đúng là anh em nghĩa nặng tình thâm.

"Thế vậy thì tôi nhắc lại cho anh và tất cả mấy người còn lại cùng biết nha. Đội bảo vệ được sinh ra để bảo vệ những người máy như các anh, nếu bây giờ tôi cho các anh vào đội bảo vệ thì khác nào đi ngược lại mục đích của nó?"

"Cho dù thế nhưng chẳng phải là cho chúng tôi gia nhập thì được nhiều lợi hơn hại sao?"

"Đúng đó, chẳng lẽ cứ mỗi lần có dị máy tấn công thì cô sẽ đứng ra giải quyết chắc?"

"Đã có đội bảo vệ lo về chuyện này rồi nên máy người không cần lo."

"Nói gì chứ trên đường đến đây chúng tôi còn bắt gặp một con nhóc nhìn như một đứa cấp hai chạy loanh quanh với bộ đồ bảo vệ đấy."

"Cô thực sự nghĩ đội bảo vệ sẽ lo được chuyện này khi mà họ lại đi tuyển một người như thế ư?"

"Không hiểu thằng đội trưởng đội bảo vệ nghĩ gì mà lại tiếp nhận hồ sơ nhỏ đó nhỉ?"

Đoán xem? Chính con ngồi trước mặt anh là đứa bảo nó đồng ý đấy.

Nói thật là từ đấy đến giờ cô vẫn chưa nghĩ được ra cái lí do gì hợp lí để không cho họ gia nhập đội bảo vệ đấy.

【||Tokyo Revengers||】Giam cầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ