Shinichiro

165 32 3
                                    

(Tiếp từ đoạn cô và Shinichiro ve vãn nhau trên hành lang vắng vào buổi đêm tình...mùa xuân
Tín hiệu vũ trụ đề năm nay vào VCAP???
Cái này là tôi luyện viết văn tôi thề=)))))

Cre pic: @REMSRAR on Twitter

https://x.com/REMSRAR/status/1581300070993264642

____________________________

Buổi tối lạnh lẽo thì người ta làm gì? Người ta ôm nhau cho ấm đúng không?

Cô và Shinichiro cũng là ôm nhau đấy nhưng cái kiểu ôm này nó hơi lạ.

Dưới ánh đèn mập mờ của dãy hành lang tối tăm, cô và anh quấn lấy nhau như đôi tình nhân vụng trộm trong đêm khuya.

Những nụ hôn ngọt pha chút vị đắng của thuốc lá nơi đầu lưỡi. Một cảm giác khó tả mà thu hút đến lạ kì.

"Anh yêu em"

Câu nói ấy của Shinichiro khiến cô bật cười. Anh ta biết gì mà nói yêu cô chứ. Ắt có lẽ là do một phần lập trình dưới cái vỏ bọc người máy của anh.

"Tôi không yêu anh."

Cô đáp lại với một nụ cười nhẹ trong lúc vẫn còn đang tận hưởng những cái hôn nhẹ anh đặt lên cổ và lên vai cô.

Anh ôm cô vào lòng, không nói gì.

Cả hai chìm đắm trong những cái chạm mang theo nhiệt độ ấm nóng từ hai cơ thể.

Cô thấy người anh nó nóng quá. Thật sự rất giống một cơ thể người thật.

Từng cử chỉ, từng động tác, từng nụ hôn anh trao cho cô. Tất cả đều thật dịu dàng và chân thực khiến cô trong một phút nào đó quên mất anh thực sự là gì.

Cảm nhận những đường nét trên cơ thể cô. Đôi mắt ấy cùng nụ cười nhạt đáp lại. Anh tự cảm thấy cơ thể cô có gì đó rất khác so với những người phụ nữ anh ân ái hằng đêm.

Có lẽ là từ cái cách cô lật người và đè anh xuống khiến anh có chút ngỡ ngàng chăng?

"Shin à, anh làm ăn chậm chạp quá. Để tôi chỉ anh cách làm rồi áp dụng nha~"

Cởi bỏ nốt chiếc áo đang mặc trên người, cô tiến tới trao cho anh nụ hôn nồng nhiệt và đối với anh thì nó mang theo cả chút mạnh bạo nữa.

Anh cũng biết cô là người thẳng thắn và quyền lực nhưng không nghĩ cô lại giành được cả tay trên khi cô cho anh ăn cháo lưỡi đâu.

Tất nhiên là cũng không vì thế mà anh mất phong độ rồi chịu kèo dưới. Nếu cô thích chiến thì anh chiều.

Cặp đào căng mọng nằm gọn trong bàn tay của anh mà để anh nắn bóp, trên đùa. Hai đầu ngực căng cứng bị anh bóp rồi di thật mạnh giữa hai ngón tay khiến cô không kìm được mà rên lên.

Anh ngậm lấy một bên ngực mà bắt đầu bú mút, dùng răng và lưỡi chơi đùa với nó.

Cắn một vài cái nhẹ rồi cắn mạnh. Cô kêu anh hư không được cắn cô thì anh lại càng khoái mà cắn nữa.

Từ ngực rồi lan dần lên trên vai, cổ. Những vết cắn lớn nhỏ khác nhau. Anh để ý không cắn vào những chỗ cô không che được vì anh biết mai cô còn có việc phải làm.

【||Tokyo Revengers||】Giam cầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ