Đề nghị bất thành

893 178 9
                                    

Cô đến văn phòng của mình và cho gọi Kamikio và Saito thì được trợ lí thông báo rằng Kamikio đã xin nghỉ ngày hôm nay và Saito thì xin đến muộn.

Chắc xin nghỉ do vụ việc ngày hôm qua đây mà. Còn xin đến muộn thì...lo cho em gái chăng?

Bỗng, trợ lí của cô họi đến và thông báo rằng có người muốn gặp cô. Là Hanma TT. Cô đồng ý cho anh ta vào.

Hanma, trong nguyên tác TR chính là một con người khùng điên và luôn có sở thích là làm những việc gây kích thích sự phấn khích trong anh ta. Điển hình là việc sẵn sàng làm tay chân cho Kisaki mặc cho việc nó có nguy hiểm như thế nào vì chính sự nguy hiểm đấy lại là thứ mà anh ta yêu thích nhất.

Còn trong nguyên tác cốt truyện thì Hanma được tạo ra với kết cấu làm cho anh ta luôn chọn làm việc theo những cách nguy hiểm nhất mà không ai, ngoài quản lí cấp cao, được can thiệp vào ngăn cản.

Hanma cũng được tạo ra với độ bền và sức chịu đựng tốt hơn những người máy khác nên hầu như không có vấn đề nào xảy ra khi anh ta mạo hiểm như thế cả.

Đã thế, trong nguyên tác Hanma lại được phân làm tuyến đầu mỗi khi có cuộc tấn công nào của các dị máy. Do càng về sau thì các dị máy cũng dần nguy hiểm lên nên điều đó tạo ra sự phấn khích trong anh để giúp cậu hoạt động tốt nhất.

Nhưng do cô không thực sự muốn cho người máy nào ra chiến đấu với đám dị máy cả nên trừ phi cô nghĩ ra cái cách gì đó để thay thế thì sẽ có vấn đề đấy.

Hanma bước vào trong một bộ vest lịch lãm. Phải rồi nhỉ? Chủ đề của tuần này là 'Văn phòng' mà.

"Hanma TT, anh ghé qua văn phòng của tôi có chuyện gì thế?"

"Tôi muốn ứng cử một vị trí trong đội bảo vệ."

Tất nhiên rồi, biết ngay mà.

"Hanma TT, anh biết là đội bảo vệ được sinh ra để bảo vệ những người máy như anh mà đúng không?  Nếu bây giờ tôi cho anh vào đội bảo vệ thì khác nào đi ngược lại mục đích của nó?"

"Nhưng đội bảo vệ cũng đang cần người mà. Tại sao lại không chứ? Nếu để tôi vào thì cô sẽ không phải đích thân đi đối đầu với đám đó. Không phải tốt hơn sao?"

"Hanma TT, tôi cảm kích vì những suy nghĩ của anh cho tôi nhưng chuyện đó đã có đội bảo vệ chấn chỉnh lại rồi nên không cần."

"Đi mà Meiji~ À mà tôi gọi cô là Meiji được đúng không?"

"Nếu tôi nói không thì liệu anh có sửa không?"

"Cô biết rõ câu trả lời rồi mà Meiji~."

Cô thở dài rồi vừa bóp sống mũi vừa lắc đầu.

Ca này khó đây.

Lúc cô mở mắt ra thì đã không thấy anh ta đâu nữa. Đang tự hỏi rằng thằng cha này nó lượn đi đâu rồi thì bỗng phía sau tai cô truyền đến một hơi thở ấm nóng.

"Meiji~"

"Cái đụ mẹ gì vậy cha nội?!"

Lúc cô quay sang thì khoảng cách giữa mặt cô và mặt anh khá gần nhau làm cô phải đứng lên rồi lùi lại vài bước để giữ khoảng cách.

【||Tokyo Revengers||】Giam cầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ