Đánh dấu gặp mặt

956 186 17
                                    

Sau khi Mitsuya ra khỏi văn phòng được một lúc thì cô lại được trợ lí báo tin rằng có việc khẩn cần cô xử lí cho vì chuyện này những nhân viên bình thường không thể giải quyết được.

Khi cô hỏi rõ thì mới biết được rằng chuyện đó có liên quan đến cặp bài trùng Izana và Mikey ở cả hai dạng TC và TT.

Chuyện là Izana TC và Mikey TC gây gổ với nhau rồi hai TT xen vào. Nhưng thay vì ngăn cuộc ẩu đả lại thì hai người đó lại chỉ làm cho mọi chuyện rối tung lên và giờ chuẩn bị lao vào đấm nhau đến nơi. Cùng lúc đó đội Sanzu với Kakucho cũng đang chuẩn bị cho một cuộc ẩu đả to không kém.

Thề, nhiều lúc ghét việc tạo nhân vật cho thật giống nguyên tác vãi. Nếu không giống thì có phải là đỡ mệt rồi không?

Hệt như nguyên tác TR, Mikey và Izana được tạo ra với một tính cách không ưa nhau là mấy mặc dù chả có lí do nào đằng sau việc không ưa đó cả. Khá giống con người ta nhỉ? Yêu ghét không vì lí do gì cả.

Còn hai người Kakucho và Sanzu cũng thế, luôn nhận lệnh và trung thành với người kia mặc cho việc không có một lí do nào cả. Nhưng có lẽ cũng nên xét theo việc họ đều có kí ức của những sự việc diễn ra trong nguyên tác TR. Nếu không phải thì là do họ được lập trình thế thôi.

Cô nhanh chóng đi đến chỗ phòng chờ của nhân viên. Cảnh tượng lúc bước vào phải nói là loạn tùng phèo hết cả lên. Một đám người lao vào giữ bốn con người đang khịa đánh nhau lại. Những nhân viên thì chỉ dám đứng ngoài mà không dám xem vào. Cũng phải, ngăn sao được? Mikey với Izana TT được thiết kế cũng khá hung hãn khi bị chọc điên.

"Dừng ngay vụ việc này lại!"

Tiếng cô vang lên mà mọi thứ đột nhiên dừng lại. Tất cả đều hướng ánh mắt về phía cô, những ánh mắt cầu cứu và vui mừng xem giữa những ánh mắt tức giận thấy rõ khi cô can ngăn vào vụ việc lần này.

Khi cô chưa kịp mở miệng nói thì hệ thống báo động nổ lên. Saito lao vào phòng mà hồng hộc thông báo.

"Tổng bộ, lại thêm một đợt tấn công nữa!"

Đĩ mẹ đùa bà mày à?

Cô quay qua đám TT Sanzu, Ran, Rindou, Baji, Kazutora, Wakasa, Benkei và Angry với Smiley mà nói:

"Việc của mấy người đấy! Lên xin rồi thì làm cho tốt. Đám còn lại, khoá cửa phòng khi tôi ra khỏi."

"Khoan đã!"

"Gì nữa? Izana TT?"

"Tôi cũng muốn tham gia."

"Vậy thì tôi nữa."

"Rồi rồi rồi, ai thích thì đi hết đi. Nhưng ít nhất phải có ba người TT ở lại. Đám còn lại ở trong nh khoá cửa là được."

Cô nhanh chóng nói rồi quay gót đi ra. Cô đau đầu lắm rồi, hết vụ này đến vụ kia. Từ sáng đến giờ chưa gì đã nhiều việc.

Đang đi thì cô được Smiley ngăn lại hỏi.

"Nè, cô có định tham gia đợt này không đấy?"

"Có anh lo rồi thì tham gia làm gì? Tôi không có rảnh."

Ánh mắt anh nhìn dõi theo cô đi mà hơi khép hờ, vẫn nụ cười trên môi, anh trả lời như không.

【||Tokyo Revengers||】Giam cầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ