Nam phụ

986 192 6
                                    

Tiếng bước chân vang vọng giữa không gian tĩnh lặng của hai tên dị máy đang dần tiến tới gần hơn về phía cô.

Cô hít thở sâu rồi tìm một chỗ trốn thích hợp và dễ di chuyển sau đống rèm che.

Sảnh chính này có một điểm bất lợi cho cô đó chính là nó quá trống trơn ở đoạn giữa do phần đấy là để dọn ra làm lối đi cho khách cũng như là sàn catwalk cho các nhân vật.

May thay, đó cũng là một điểm cộng vì nếu trận chiến diễn ra thì sẽ giản thiểu được tối đa các thiệt hại nếu như có vô tình trúng phải một đồ vật nào đó.

Khi người dị máy thứ hai xông đến, cô nhanh chóng xông ra và chém bay đi phần đầu của nó. Nhưng, không may mắn như lần đầu, tim của nó lại không ở đấy.

Tên dị máy nhanh chóng dùng chiếc rìu đang cầm trên tay mà vung về phía cô. Cô né được và nhanh chóng lùi lại phía sau tầm vài bước để ra khỏi vùng 'trong tầm ngắm' của chiếc rìu đó.

Cô quyết định là sẽ cắt một trong hai cái chân của tên dị máy trước. Tuy sẽ khó hơn nhiều so với việc cắt đi một cánh tay của nó lúc này. Nhưng, trong một trận đấu, không phải cứ đánh nhanh thắng nhanh là tốt, mà đôi khi cần phải chắc chắn rằng kẻ địch sẽ không thể chạy trốn được nữa.

Vừa dứt sau khi cô chém được một chân của tên dị máy thứ hai thì con thứ ba nó đã xuất hiện rồi.

Mua một tặng một hay gì vậy trời?

Trong khi tên thứ hai đang nhảy lò cò và cố giữ thăng bằng thì tên thứ va đã lao đến cô với một cây mã tấu trên tay và định chém cô thành hai mảnh. Phải mất một lúc thì cô mới thoát được khỏi vùng vung dao của nó.

Chưa kịp thở thì tên thứ hai đã từ đâu xuất hiện mà vung cây rìu lên cao và chém xuống đầu cô như định bổ củi vậy. Cô nhanh chóng lộn một vòng và chém đứt cái cánh tay đang cầm rìu của nó và trúng vào đúng chỗ tim.

Khi tên thứ hai ngã xuống cũng là lúc tên thứ ba xông lên. Nó vung ngang cây mã tấu định chém vào mạn sườn của cô nhưng cô kịp thời chặn lại bằng cây kiếm.

Bằng một động tác lộn nhào trên không, cô đáp xuống nay đằng sau tên đó và cắt đứt hai cánh tay của chúng. Phần tim không ở cả hai chỗ đó.

Mất đi cách thức tấn công chủ lực, tên dị máy lao thẳng về phía cô như một con tê giác và định húc cô về phía tường. Cô xuyên thẳng cây kiếm vào giữa lồng ngực nó và từ đó chém dọc lên, chia cắt cái đầu và tim của nó ra làm hai mảng.

Tên dị máy cuối cùng cũng ngã xuống và trận chiến kết thúc.

Sau khi báo lại cho đội bảo vệ đến dọn dẹp tàn dư thì cũng là lúc cô quay về văn phòng của cô để thay đồ và chuẩn bị ra về. Hôm nay cô đã vận động khá nhiều và với một con lười ngầm như cô thì thực sự cô cần tắm táp một trận và nằm giường xem phim.

Nhưng ngay khi cô thay đồ xong và chuẩn bị ra về thì đã bị chặn lại bởi đội trưởng đội bảo vệ, Saito. Anh ta là nam phụ trong nguyên tác. Một trong những nạn nhân đầu tiên bị giết hại khi đám nhân vật trở yandere.

【||Tokyo Revengers||】Giam cầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ