𝙾𝚗𝚎 𝚂𝚒𝚍𝚎𝚍 𝙻𝚘𝚟𝚎 ( 𝙸 )

5.7K 267 9
                                    

𝑾𝒂𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈 : OOC, nhân vật thuộc về tác giả
𝑪𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆 : Ran x Sanzu

__________________________

Haitani Ran là người mà Sanzu Haruchiyo thầm thương trộm mến đã lâu, kể từ cái ngày mà hắn theo chân Mucho vào Thiên Trúc và gặp được gã, tính ra lần đầu gặp mặt của hai người họ phải là trong trận Halloween đẫm máu nhưng lúc đó Sanzu đâu có tâm trạng để ý đến gã, cứ vậy tình yêu chớm nở từ bao giờ không hay.

Nhiều lần chỉ cần chạm ánh mắt nhau hay vô tình lướt qua cũng khiến Sanzu sướng đến run người, hắn gieo hi vọng vào một ngày nào đó Ran cũng sẽ thích lại mình, ảo tưởng mơ mộng những giấc chiêm bao mà mỗi đêm đều mơ thấy.

Nhưng rồi thật không may khi hắn phải rời xa gã một thời gian khá lâu, Thiên Trúc thất bại, Izana chết vì đỡ đạn cho Kakuchou, Sanzu trở về nơi mà hắn nên thuộc về, ngự trị bên vị vua mà hắn hết mực trung thành. Hai người vốn không cùng một thế giới thì sẽ không bao giờ có kết quả, Sanzu đã nghĩ như thế.

Nào ngờ ngày mà hắn hằng ao ước được nhìn thấy người thương lại bị gã tặng cho một phát baton vào mặt, đau đấy, nhưng niềm vui nảy nở trong hắn còn hơn thế nữa.

Ông trời cũng thật yêu thương hắn, trận chiến Tam Thiên kết thúc, Kantou Manji toàn thắng, hợp nhất các thế lực lấy tên là Phạm Thiên. Haitani Ran trở thành cấp dưới của hắn và việc gặp mặt sẽ còn thường xuyên hơn nữa, chỉ cần thấy gã rảnh rỗi Sanzu liền bắt lấy cơ hội sát gần với gã.

- Ran, lấy tao tờ tài liệu.

- Ngay cạnh cũng không chịu lấy, mày lười vừa thôi.

Ran vớ tờ tài liệu đập xuống bàn Sanzu còn tặng cho hắn một ánh nhìn không mấy thiện cảm, đợi gã đi xa Sanzu mới gục đầu xuống bàn vì vui, mấy ai lại như hắn, nói chuyện với crush được một câu cũng vui cả ngày.

Càng ngày Sanzu càng biểu lộ rõ khiến ai nhìn vào đều biết hắn thích Haitani Ran, thậm chí Rindou phải kéo ra một góc hỏi rõ xem có đúng hắn thích anh trai mình không, đáp lại Rindou là tiếng cười ngặt nghẽo của Sanzu.

- Ừ phải đấy, thì sao chứ?

- Anh tao sẽ không thích mày đâu.

Rindou không hề để ý đến cảm xúc của Sanzu mà thẳng thừng đáp trả một câu như tát vào mặt hắn, nói xong liền bỏ đi, mà Sanzu cũng không vì thế mà dễ dàng từ bỏ đi người mà hắn thích mấy năm.

Hôm nay vẫn như mọi hôm mọi người trong Phạm Thiên đều bận bịu với công việc riêng của mình, đột nhiên một tiếng nổ vang lên phá tan bức tường trong căn cứ, bụi khói mù mịt che mờ đi tầm mắt người nhìn, theo đó là tiếng súng vang lên đánh vào nhĩ thính đến inh tai nhức óc. Nếu không phải vì đã quen với việc nghe tiếng súng thì ắt hẳn sẽ chịu không nổi.

Cuộc đột kích bất ngờ từ phe đối địch khiến Phạm Thiên trở tay không kịp, lần này tổn thất thu về khá là nặng nề. Sanzu với tư cách là No.2 và khả năng nhạy bén quan sát tình thế giúp phản đòn và mau chóng rời khỏi căn cứ, Mikey hiện tại cũng không có ở đây nên mọi mệnh lệnh đều thuộc quyền dưới trướng Sanzu, phe đối địch không đông nhưng đều có vũ khí gây trở ngại rất nhiều.

Đương lúc hỗn loạn, Ran bị một tên đầu xỏ đánh úp phía sau may thay Sanzu nhìn thấy và kịp thời đẩy gã ra, cũng đồng nghĩa với việc hắn ăn ngay một nhát dao vào cạnh sườn, chưa phải chí mạng nhưng sẽ ảnh hưởng đến sau này.

Rời khỏi căn cứ, Sanzu tựa người vào tường thở dốc không ngừng, tay hắn vẫn ôm chặt vết thương không ngừng rỉ máu, môi cũng tím tái lại mồ hôi lạnh tuôn ra lấm tấm trên trán, nhìn vào là biết hắn đau tới cỡ nào, sợ rằng chỉ cần ai lay người hắn một chút sẽ ngã xuống.

Mà người hắn cần quan tâm đến mình nhất lúc này lại đang mải quan tâm đến Kakuchou, anh cũng bị thương khá nặng nhưng chưa bằng Sanzu và nhìn anh không giống như là cần quan tâm, chẳng lẽ Ran thích Kakuchou à? Nếu là vậy thì cay đắng thật đấy, người mình thích lại thích người khác. Trước khi ngã xuống bất tỉnh Sanzu đã cầu mong đó chỉ là suy đoán hồ đồ của chính hắn.

_

Mùi thuốc sát trùng lan toả trong không khí xộc thẳng vào mũi Sanzu khiến hắn phải bừng tỉnh, vết thương nơi cạnh sườn cũng vì thế mà nhói lên làm hắn đau đến nhăn mày nhăn mặt. Sanzu chúa ghét bệnh viện, cảm giác nằm ở đây một ngày thà đem hắn ra tra tấn còn hơn, Takeomi ngồi góc giường thấy hắn tỉnh lại liền muốn gọi bác sĩ nhưng bị ngăn lại.

- Đừng gọi, tôi ổn.

Kể từ ngày vào Phạm Thiên tình cảm anh em giữa Takeomi và Sanzu cũng được gắn kết hơn, ít nhất không còn nhìn nhau là thấy ngứa mắt nữa, còn giúp nhau trị thương, mọi việc của Sanzu Takeomi đều nắm rõ trong tay ngay cả việc hắn thích Ran. Vừa hay mới tỉnh lại người đầu tiên hắn hỏi chính là Ran, Takeomi thật lòng không muốn trả lời Sanzu cũng vì sợ nghe xong hắn sẽ buồn nhưng tốt nhất là nên nói ra.

- Đang ở cạnh Kakuchou, Haruchiyo mày...

- Tôi biết rồi, anh ra ngoài đi.

Chưa kịp dứt lời Sanzu đã cắt ngang câu nói, Takeomi lắc nhẹ đầu rồi thở dài ngán ngẩm đứng dậy đi ra ngoài, giờ đây trong phòng chỉ còn mỗi Sanzu cùng với tiếng chảy lách tách trên dây chuyền nước. Đôi mắt thủy sắc xinh đẹp dần ánh lên trực khóc, hắn vùi đầu vào đầu gối che đi gương mặt sớm đã mang một mảng u sầu của một kẻ thất tình.

Haitani Ran thích Kakuchou, điều đó không hề sai sự thật.

Phải chẳng một one sided love sẽ chẳng bao giờ có được kết cục tốt đẹp, một kẻ lụy tình hướng về một người vô tâm, một cuộc trao đổi không lời mà còn bị lỗ vốn, hắn sẽ không nhận được gì mà còn tự mình đánh mất cả lí chí và trái tim. Dù cho có hi vọng đến mấy, muốn tiếp cận gã ra sao thì kết quả chỉ có một, Sanzu rốt cuộc cố gắng vì điều gì? Hắn không muốn chấp nhận sự thua cuộc của bản thân hay vì đã quá yêu Haitani Ran? Mấy ai hiểu được cảm giác nhìn người mình thương đi quan tâm người khác trong khi họ chỉ cần ngoảnh lại sẽ chạm ngay ánh mắt u buồn của mình.

Một khung cảnh tuyệt đẹp, một con người đáng thương vùi đầu vào những vết nhơ tự bản thân đào ra để chui xuống, đến lúc muốn kéo ra chẳng kịp. Sanzu cứ như vậy không quan tâm đến lời khuyên của Takeomi cũng như người khác, Ran gã có biết không? Biết chứ, nhưng gã đâu thể làm được gì, gã chỉ lặp đi lặp lại lời xin lỗi với hắn, xin lỗi vì không quan tâm khi hắn là người đỡ nhát dao cho gã, xin lỗi vì không thể đáp lại tình cảm.

[ Hai con người không chung một thế giới sẽ chẳng bao giờ có kết quả ]

_______________

Năm mới vui vẻ ❤️

[ AllSanzu - Tokyo Revengers ] 𝙵𝚕𝚎𝚌𝚑𝚊𝚣𝚘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ