𝚁𝚑𝚊𝚙𝚜𝚘𝚍𝚢

2.6K 192 20
                                    

𝑪𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆 : RanSanRin ( Sanzu bot! )
𝑾𝒂𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈 : OOC, hoán đổi linh hồn

________

Chuyện Sanzu và anh em Haitani trở thành người yêu của nhau đã gây sốc cực mạnh đối với Phạm Thiên, ba con người vốn tưởng chừng như không đội trời chung cuối cùng lại về bên nhau, chẳng lẽ định nghĩa ghét của nào trời trao của đó là có thật? Đặc biệt còn chung sống cực kì hòa thuận, thỉnh thoảng có lớn tiếng mắng chửi nhưng nguyên do đều xuất phát từ Sanzu, sau đó anh em Haitani vẫn là người phải làm dịu cơn tức giận của hắn.

Hôm nay vẫn như bao ngày khác ba người cùng thức dậy trên một chiếc giường chỉ là không được suôn sẻ như mọi hôm.

Rindou mắt nhắm mắt mở theo thói quen vươn tay ôm lấy người bên cạnh, nhưng đột nhiên cảm thấy có chút sai sai, sao hôm nay Sanzu có vẻ to hơn vậy nhỉ? Anh vội bật dậy trừng mắt nhìn xuống người nằm cạnh lại phát hiện ra đó không phải là Sanzu mà là gã anh trai của mình, Rindou nhanh chóng quay qua thì một cảnh tượng thật kinh hoàng lần đầu xuất hiện trong cuộc đời của một gã bất lương như anh, ơ kìa, không phải "anh" vẫn đang nằm đó say giấc ngủ sao?

Đạp "bản thân" xuống đất Rindou vội vã lay Ran tỉnh dậy.

"Anh! Dậy đi, Sanzu đâu mất rồi?!"

"Nói cái gì vậy? Không phải mày vẫn đang ở đây sao?" Ran bực bội vì bị phá mất giấc ngủ lười biếng nhìn Rindou, rồi kéo anh ôm vào lồng ngực.

Rindou kịp tiếp thu hết những câu nói của Ran vội vã đẩy gã ra chạy vào nhà tắm soi gương. Chết tiệt! Đây quả thực là gương mặt của em người yêu anh. Vậy không lẽ người anh vừa đạp xuống đất là Sanzu?

Nghĩ vậy Rindou liền toát mồ hôi hột, bên ngoài phát ra tiếng kêu đau kèm theo những tiếng mắng chửi trực tiếp cho Rindou đáp án chính xác, Sanzu đang ở trong thân xác đó!

"Thằng đéo nào đạp tao xuống đất vậy hả?! Muốn chết à?!"

Sanzu xoa xoa cái đầu bị đập xuống đất đau điếng, hắn tức tối vươn tay túm chân Ran kéo phịch xuống khiến gã kêu lên oai oái.

"Rindou? Mày làm cái gì vậy?"

"Hả? Mày chưa tỉnh ngủ à, tao chứ có phải thằng Rindou đéo?"

Thấy tình hình có vẻ không ổn, Rindou vội chạy đến tách hai người kia ra xa nhau, anh nhìn gương mặt đang ngạc nhiên của bản thân, chính xác là Sanzu liền khẽ thở dài.

"Mày là thằng nào?" Sanzu nhíu mày vô cùng cảnh giác chuẩn bị tư thế đấm cho tên đang giả dạng hắn.

"Đó là Sanzu, mày hỏi thừa vậy em trai"

Rindou lắc lắc đầu, ngồi xuống đất, gương mặt trở lên nghiêm túc hết nhìn Sanzu rồi lại nhìn Ran.

"Tao là Rindou"

"Hả?!"

Sau một hồi kể đi kể lại hai người kia cũng chịu hiểu, với Rindou và Sanzu sẽ chẳng có vấn đề gì hết vì họ vẫn có thể ôm hôn nhau như thường, còn Ran lại khác. Gã không thể hôn Sanzu trong hình dạng Rindou, vậy khác gì đang hôn em trai gã?

[ AllSanzu - Tokyo Revengers ] 𝙵𝚕𝚎𝚌𝚑𝚊𝚣𝚘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ