Tôi viết lần lượt theo cmt, của ai tự nhận nha 🥰
𝑪𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆 : 𝙼𝚒𝚔𝚎𝚢 𝚡 𝚂𝚊𝚗𝚣𝚞 ( Sanzu bot )
𝑾𝒂𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈 : 𝙾𝙾𝙲, 𝟷𝟾+________________
"Sanzu, quay lại đây"
Mikey bỏ miếng taiyaki đang cắn dở đặt xuống đĩa, đôi mắt sắc lẹm hướng về phía Sanzu đang chuẩn bị rời đi. Hiếm khi thấy gã bỏ ăn giữa chừng như vậy, lại còn vì Sanzu nữa chứ. Tất cả thành viên cốt cán đều không hẹn mà nhìn họ.
Sanzu sợ bản thân đã làm sai điều gì khiến Mikey tức giận liền lo lắng khẽ nuốt một ngụm nước bọt, đôi chân dài trải bước tiến lại gần chỗ gã đang ngồi.
"Vâng?"
Mikey im lặng nhìn hắn một lúc rồi mới mở lời.
"Tối nay đến phòng tao, có việc cho mày"
Hắn gật nhẹ đầu rồi quay người rời đi, ra đến ngoài cửa bỗng nhiên Sanzu ngồi thụp xuống đưa hai tay lên che mặt, gò má hắn đỏ ửng, miệng không tự chủ được mà cười toe toét. Đúng vậy, hắn thích Mikey, thích từ lâu lắm rồi. Sự trung thành tuyệt đối của hắn tự bao giờ đã biến thành tình yêu điên cuồng, hắn muốn được đè Mikey, khiến gã chỉ có thể ở dưới thân hắn mà rên rỉ. Không biết Mikey sẽ nghĩ gì khi biết con chó của gã có những suy nghĩ này với mình, càng tưởng tượng hắn càng cảm thấy hưng phấn hơn.
Rất nhanh một ngày dài đã trôi qua, màn đêm buông xuống Tokyo lạnh lẽo, Sanzu mặc tạm chiếc áo khoác mỏng với bộ đồ đơn giản bước đến phòng Mikey theo lệnh của gã. Hắn nhẹ nhàng gõ cửa đến khi có người trả lời mới tiến vào.
Bóng tối bao trùm lấy cả căn phòng, Sanzu không có cách nào nhìn rõ được nội thất bên trong, hắn lên tiếng gọi nhưng không có bất kì âm thanh nào trả lời, tay mò mẫn trong bóng tối tìm công tắc bật đèn.
Bất chợt tay Sanzu bị một bàn tay nắm lấy kéo mạnh về phía trước, hắn không kịp phản ứng lập tức ngã nhào. Thay vì nằm về với đất mẹ thì hắn ngã lên người của Mikey đã sớm yên vị trên giường, tay gã còn đặt lên mông hắn. Sanzu bất ngờ vì hành động của gã nhưng cũng không giấu nổi vui vẻ.
"Mikey, đau lắm đấy"
Sanzu lồm cồm bò dậy lại bị gã ôm chặt, hắn há miệng định nói gì đó thì cánh môi mềm mại của Mikey đã áp vào môi hắn, gã vốn chẳng phải người dịu dàng ngay cả việc hôn cũng vô cùng mạnh bạo. Đôi môi mỏng bị cắn mút sưng tấy lên rướm chút máu, hàm răng tách mở để gã dễ dàng xâm nhập vào bên trong trêu đùa đầu lưỡi hắn. Thoáng chốc đầu óc Sanzu trở lên mơ hồ, tay cũng không chịu nằm yên mà ôm lấy eo gã.
"ưm..Mikey, khó thở"
Dứt ra khỏi nụ hôn vừa kịp nói vài từ Mikey liền nắm chặt lấy cằm hắn ép trở lại, Sanzu khó chịu khẽ nhăn mày, gò má ửng hồng lên, thật may đèn trong phòng còn chưa bật nếu không để gã thấy cảnh này hắn sẽ nhục chết mất. Song ánh đèn đúng lúc đó lại bất chợt mở lên chiếu rọi gương mặt hắn, Sanzu trợn tròn mắt, không cần phải xui xẻo đến mức đấy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - Tokyo Revengers ] 𝙵𝚕𝚎𝚌𝚑𝚊𝚣𝚘
Cerita PendekAuthor : Alliens Chủ yếu là : RanSan, RinSan, MuSan, MiSan, TakeoSan Warning : OOC, Sanzu bot, 18+