𝑪𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆 : 𝙷𝚊𝚗𝚖𝚊 𝚡 𝚂𝚊𝚗𝚣𝚞
𝑾𝒂𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈 : OOC, 18+, nếu Hanma và Sanzu là bạn học.
_______𝚃𝚞̛̉ 𝚝𝚑𝚊̂̀𝚗 𝚟𝚊̀ 𝚝𝚎̂𝚗 đ𝚒𝚎̂𝚗 𝚢𝚎̂𝚞 𝚗𝚑𝚊𝚞 𝚜𝚎̃ 𝚗𝚑𝚞̛ 𝚝𝚑𝚎̂́ 𝚗𝚊̀𝚘?
Mới sáng sớm tiếng còi xe inh ỏi nhức óc vang lên khắp khu xóm nhỏ, Sanzu bực dọc ném chiếc cặp sách từ tầng hai vô đầu thằng bóp còi bên dưới quát lớn.
"Ồn ào quá! Tao xiên chết mày giờ!"
Hanma với mái tóc vàng đen không còn vuốt keo như mọi ngày xoã ra trên trán, gã nở một nụ cười gợi đòn trên môi đón lấy chiếc cặp bị ném xuống rồi vẫy tay với hắn.
"Mới sáng sớm đừng cọc vậy chứ Haru cưng"
Sanzu thô lỗ đóng sầm cửa nhà lại trèo lên con xe Z400FX của gã, Hanma vui vẻ cầm mũ bảo hiểm đội lên đầu hắn cài nút cẩn thận mới bắt đầu xuất phát.
Gã ngang nhiên phóng xe vào trường trước ánh mắt ngạc nhiên của bao nhiêu học sinh, để giáo viên biết thì lên phòng hiệu trưởng uống trà như chơi.
Tiếng chuông vào lớp reo lên, Hanma định chạy đi thì phát hiện ra Sanzu không cởi được mũ, gã vội vã giúp hắn rồi cả hai kéo nhau phi như bay lên lớp.
"Thằng chó! Ngã mẹ mày giờ!" Sanzu thở hồng hộc, mồ hôi sớm đã ướt đẫm trên trán, tay bị Hanma nắm chặt.
"Tại mày muộn học rồi này, còn ở đó chửi tao!" Gã cũng không vừa cãi lại.
Kết cục cả hai bị giáo viên phạt đứng bên ngoài hành lang vì đi học muộn và gây ồn ào ảnh hưởng các bạn học tập. Ấy vậy mà trông họ chẳng có gì gọi là hối lỗi hay sợ hãi vẫn tiếp tục cãi vã nhau, giáo viên tức giận cầm quyển sách đập cho mỗi người một cái mới chịu im miệng.
"Thằng chó Hanma" hắn càu nhàu trong miệng ngồi vào ghế, đôi chân dài theo thói quen gác lên bàn học.
"Tao nghe thấy đấy"
Gã tức giận nở một nụ cười cảnh cáo, tay kéo lấy má hắn nhéo mạnh. Ăn đau Sanzu dơ chân định đạp cho gã một cái thì bị nắm được, Hanma còn ác ý đẩy ghế làm hắn ngã dập mông xuống đất đau điếng.
Cả lớp lập tức cười ầm lên khiến Sanzu ngượng chín mặt, hắn liếc ánh mắt về phía mấy người đang cười họ lập tức ngậm miệng. Nói gì thì nói Sanzu cũng là một trong những thằng máu chiến nhất trong trường, động vào hắn cẩn thận vô viện nằm mất mấy tháng.
"Tiết sau học toán đấy Sanzu"
"Gì cơ?! Tao đã học bài đéo đâu"
Sanzu nhấc mông phủi phủi quần ngồi dậy.
"Trốn đi Hanma"
"Được thôi~"
Hai người thong thả trốn tiết đi trên hành lang trường, vừa đi ngang qua nhà vệ sinh thì Hanma bất chợt nhìn thấy giám thị đi ngang qua. Gã vội kéo Sanzu vào nhà vệ sinh đóng sầm cửa lại, hắn định kêu lên liền bị gã bịp chặt miệng. Không may tay gã còn bịt luôn đường thở của Sanzu khiến hắn đỏ bừng mặt mày, vừa thả ra đã không ngừng hít lấy hít để không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - Tokyo Revengers ] 𝙵𝚕𝚎𝚌𝚑𝚊𝚣𝚘
Short StoryAuthor : Alliens Chủ yếu là : RanSan, RinSan, MuSan, MiSan, TakeoSan Warning : OOC, Sanzu bot, 18+