𝙲𝚞𝚛𝚒𝚘𝚞𝚜

3.4K 205 24
                                    

𝑪𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆 : Rindou x Sanzu
𝑾𝒂𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈 : 18+

___________________________

"Mày muốn thử làm tình không Sanzu?"

"Hả? Mày điên à?"

Giọng nói thầm thì của hai gã đàn ông phát ra từ sau cánh cửa sắt, họ bây giờ đang dính sát vào nhau không một kẽ hở, nếu không phải vì vấn đề nhiệm vụ thì Sanzu đã sớm đánh bay tên đầu sứa này.

"Nói bé thôi, bị phát hiện bây giờ" Rindou bịt mồm Sanzu lại, hắn không biết khống chế giọng gì cả bị kẻ địch đánh hơi được là lên trầu ông bà như chơi, anh khẽ cử động để Sanzu có thể dựa vào người anh một cách thoải mái hơn còn đắc ý hưởng thụ gương mặt tức đến phát hỏa của hắn.

Đợi đến khi nghe tiếng xe quen thuộc của đồng minh tới mới từ chỗ nấp chui ra, Rindou nắm chắc khẩu súng trong tay nã đạn chết ba tên đứng gần khoảng cách, Sanzu ở một bên nhanh chóng theo chân Rindou rút Katana chém chết vài tên ngu xuẩn tiến lại chỗ họ. Hai người cực kì ăn ý giúp đỡ nhau mở đường chạy ra khỏi địa bàn của kẻ địch, ra đến cửa người ai cũng dính đầy máu tươi, Sanzu còn bị bắn lên tận mặt trông cực kì dơ bẩn.

Ran đi lại tốt bụng đưa cho mỗi người một cái khăn giấy nhưng gã thấy Sanzu không thể tự mình lau đi vết máu trên mặt liền cầm lấy khăn từ tay hắn cẩn thận lau hộ đồng nghiệp. Rindou khó chịu giương ánh mắt đầy ghen tuông nhìn anh trai thân mật với crush của mình, anh nắm chặt cổ tay Sanzu kéo đi trước sự ngỡ ngàng của cả hai người kia.

"Thô lỗ quá đấy Rindou" Ran phía sau càu nhàu rồi cũng đi vào bên trong địa bàn xử lý nốt tàn cuộc của hai người họ.

Đẩy Rindou tránh xa ra, Sanzu xoa xoa cổ tay bị túm tới đau nhức, hắn trừng đôi mắt thủy sắc xinh đẹp không có chút uy hiếp mà nhìn anh ngược lại khiến Rindou cảm thấy có chút giống như đang giận dỗi.

"Thằng khốn, mày phát điên cái gì vậy?" mải làu bàu trách mắng cấp dưới của mình mà Sanzu không để ý ánh mắt đầy thâm tình đang dán chặt lên người hắn.

Rindou càng nhìn càng muốn đè Sanzu ra ngay lập tức, anh không rõ bản thân đã thích người kia ở điểm nào, chỉ là mỗi lần gặp mặt hay đôi khi chạm ánh mắt nhau cũng khiến Rindou sướng đến run người, tim không nghe theo cơ thể mà đập như muốn phá lồng ngực chạy ra ngoài. Lúc làm nhiệm vụ ở chung với hắn còn dính sát vào nhau như vậy quả thật rất khó khăn để nhịn xuống dục vọng rục rịch bên dưới đũng quần.

Đè xuống hôn lên đôi môi ấy, nuốt chửng cả cơ thể và tâm hồn hắn.

"Lúc nãy tao hỏi mày còn chưa trả lời" kìm những suy nghĩ điên loạn kia lại, anh nắm lấy cằm của hắn nâng cao lên để hai ánh mắt đối nhau cực kì giống một đứa nhỏ làm sai đang bị tra hỏi.

"Hỏi cái gì? Không nhớ, tránh ra đi!"

Đầu óc Sanzu đâu rảnh để ý đến mấy câu hỏi vớ vẩn của Rindou, anh có lúc nào mà không hỏi hắn, từ hoàn cảnh gia đình đến sở thích sở đoản cũng bị lôi bằng sạch, thiếu điều khai ra một ngày đi vệ sinh mấy lần.

Hắn vươn tay muốn đẩy người ra thì phát hiện dù muốn đẩy thế nào cũng không xi nhê chỉ một chút, Sanzu tức giận định đấm vào bản mặt điển trai kia liền bị biết trước ý định chặn lại, hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Rindou. Đột nhiên cảm giác không an toàn dấy lên, hắn ngay lập tức muốn rời khỏi đây!

[ AllSanzu - Tokyo Revengers ] 𝙵𝚕𝚎𝚌𝚑𝚊𝚣𝚘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ