- Của ai tự nhận nha, không tag được😥
𝑪𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆 : Kakucho x Sanzu
𝑾𝒂𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈 : OOC, 18+_________
Ngôi nhà rộng lớn nằm trong địa phận Tokyo cách xa nơi đông dân cư sinh sống, nơi trú ngụ của bất lương khét tiếng hàng đầu. Căn phòng cuối của ngôi nhà thoang thoảng có mùi hương xoài của rượu Mango Liquor, một mùi hương thơm dịu nhẹ khiến người ta muốn nhấp lấy một ngụm, đắm chìm vào hoang lạc.Tiếng thở dốc cùng với âm thanh da thịt va chạm vang lên trong không gian, hai thân ảnh quấn lấy nhau trên chiếc giường rộng hơn 2m. Người nằm dưới mái tóc hồng xõa ra dính bết lại với nhau do mồ hôi, gương mặt đỏ ửng không rõ vì say hay khoái lạc, đôi môi đỏ hồng bị chà đạp sưng tấy lên ngửa cổ về sau rên rỉ. Người nằm trên nổi bật trên gương mặt là vết sẹo dữ tợn nhưng không làm mờ đi vẻ đẹp của gã, bàn tay túm chặt lấy hông người kia ra sức nhấp hông, ánh mắt si mê ngắm nhìn cơ thể gợi cảm của bạn tình.
Hương rượi, mùi tình dục hòa quyện.
Kakucho và Sanzu đã trở thành bạn tình của nhau được vài tháng, hai người tưởng như không hợp nhau ở điểm nào nhưng trên giường tuy hai mà lại một, hết sức ăn ý.
"ư hức...chậm thôi.."
Móng tay cấu chặt vào da thịt của gã đến bật máu, nước mắt sinh lý vì đau chảy dài trên gò má hắn. Đôi mắt ướt nhòe đi không còn nhìn rõ được gương mặt của người kia, hàm răng nghiến lại chịu đựng từng cú thúc mạnh bạo như vũ bão cắn nuốt lấy tâm trí hắn từng chút một. Kakucho nghe thấy tiếng nài nỉ cực khổ kia cũng không hề chậm mà còn đẩy nhanh hơn phá vỡ miệng huyệt non mềm chảy đầy nước dâm.
"ahh..thằng khốn! Ưm...tao...a!"
"..chết tiệt..chậm..hức ư..nghe tao nói!"
Dường như dục vọng đã nhấn chìm sự nhẫn nại của gã, khoái cảm, sung sướng giống như một luồng điện bò dọc toàn thân khiến gã thích đến điên cuồng càng đẩy càng hăng. Kakucho bóp lấy cằm Sanzu ép hai cánh môi vào nhau, gã đưa đầu lưỡi trơn mềm khuấy đảo khoang miệng hắn. Hậu huyệt vô thức siết chặt làm gã khẽ rùng mình suýt thì bắn ra, Kakucho tức giận vỗ bốp một phát vào mông Sanzu. Nhìn gương mặt bất mãn của hắn, Kakucho lại không nhịn được muốn cười, dương vật nằm sâu bên trong hắn đỉnh mạnh một cái rồi xuất ra. Sanzu cũng co người bắn đầy lên bụng.
"Xin lỗi, mày ổn không?"
Kakucho lau đi nước mắt dính trên má hắn, hôn nhẹ lên mí mắt đối phương, đầy dịu dàng và cưng nựng. Nhưng đối với Sanzu gã giống như con hổ đói vồ vập lấy hắn, cực kì đáng sợ, không thể để dáng vẻ này lừa được.
"Mày bị rối loạn tình dục à! Đệt mẹ đau muốn chết" Sanzu càu nhàu trừng lớn mắt nhìn gã, cả người không còn chút sức lực nằm bẹp dí trên giường.
"ừ, tao sai..nhưng mà, làm tiếp đi"
"Đéo gì?? Ah...!"
Không để Sanzu kịp phản ứng gã đã cắm dương vật vào trong lỗ nhỏ, ép nó nuốt lấy con hàng khủng của mình, hậu huyệt còn chưa khép kín lần nữa bị thô bạo đẩy vào không chút thương tiếc. Hắn run rẩy bám chặt lấy vai gã làm điểm tựa, Kakucho nâng hắn để dựa cả cơ thể vào người gã. Tay bợ lấy mông Sanzu nhấc lên thành tư thế đứng, gã tiến lại gần chỗ cửa sổ, vừa đi vừa thúc lên trên. Sanzu sợ ngã không dám buông tay, cắn xuống vai gã như trả thù.
Đặt Sanzu ngồi lên bệ cửa sổ, Kakucho nắm lấy chân hắn kéo lên ra sức đâm rút, mùi hương xoài lẫn với mùi hương thơm trên cơ thể hắn kích thích từng cơ quan khứu giác của gã. Tiếng rên rỉ bên tai như mời gọi gã nhanh hơn nữa, Kakucho há miệng cắn xuống cần cố trắng nõn kia liếm mút để lại đầy dấu vết ái muội.
"...đừng..không được..ưm..để lại dấu.."
Sanzu vươn tay đẩy mặt hắn ra, Kakucho bất mãn nhưng dựa trên quan hệ của hai người nếu hắn không cho phép thì gã cũng không được làm gì quá phận. Thực chất Sanzu sợ bị người khác nhìn thấy, nhất là anh em Haitani và boss, họ sẽ cười thối mũi hắn mất.
Kakucho dồn hết bất mãn vào nửa thân dưới, gã giống như con mãnh thú đói khát xông vào miệng huyệt nhỏ, Sanzu sướng đến tê người cào cấu tấm lưng to khỏe của gã, dương vật cũng vì thế mà bắn ra. Kakucho vẫn chưa chịu dừng lại, định mở miệng cầu xin lại bị một cú thúc sâu của gã đem lời nói nuốt ngược trở lại.
"sâu...sâu quá rồi..ahh!"
"Tao sắp ra rồi, cố chịu chút đi"
Giọng nói trầm thấp vang lên bên tai khiến Sanzu bất giác mềm nhũn cả người mặc gã thao túng, hắn bị giọng của bạn tình kích thích, điều này mà truyền ra ngoài thì còn đâu mặt mũi để nhìn người ta. Đôi chân dài quấn lấy eo kéo hông gã vào gần hơn, dương vật chôn sâu trong hậu huyệt cũng có dấu hiệu sắp bắn. Kakucho thúc thêm vài chục cái rồi bắn hết ra, gã rút dương vật kéo theo tinh dịch chảy dài nhỏ giọt xuống mặt đất.
Sanzu nhắm chặt mắt hé miệng thở hổn hển, hắn bám lấy vào bệ cửa sổ cố gắng đứng lên, một cơn đau nhói từ eo chạy dọc sống lưng khiến chân hắn run lẩy bẩy. Kakucho biết vậy liền ôm ngang người kia lên, bế hắn vào trong phòng tắm.
"Để tao tự làm"
"Tao giúp mày"
"Không cần"
"Cần, mày không tự lấy được đâu, ngoan đi"
Sanzu im lặng để gã giúp mình lấy hết tinh dịch ở bên trong, ngón tay thon dài đâm vào hậu huyệt. Sanzu khẽ nhíu mày bật ra một tiếng rên, điều này làm Kakucho không khống chế được dục vọng bên dưới, nhưng gã biết tối nay đã là quá sức với Sanzu nên không muốn ép hắn thêm trận nữa. Khó khăn lắm mới giúp hắn lấy ra hết rồi tắm rửa sạch sẽ, Sanzu cũng phát hiện ra gã đã cương lần nữa lại làm như không nhìn thấy, cái mông hắn sắp nát rồi! Cứ vậy hai người kéo nhau yên tĩnh trên giường nằm ngủ.
__________
( Hai người có tình cảm nhưng không ai chịu nói ra, dùng quan hệ bạn tình để được ở bên nhau )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - Tokyo Revengers ] 𝙵𝚕𝚎𝚌𝚑𝚊𝚣𝚘
Truyện NgắnAuthor : Alliens Chủ yếu là : RanSan, RinSan, MuSan, MiSan, TakeoSan Warning : OOC, Sanzu bot, 18+