𝙲𝚊𝚛𝚊𝚣𝚢 𝚕𝚘𝚟𝚎

1.9K 143 7
                                    

𝙲𝚘𝚞𝚙𝚕𝚎 : Inui x Sanzu
𝚆𝚊𝚛𝚗𝚒𝚗𝚐 : OOC, Yandere ( yanderu - deredere : tình yêu cuồng loạn )
- Lần đầu viết về yandere sẽ có sai sót
________________

Kể từ lúc trở thành người yêu của nhau Sanzu cảm thấy Inui có gì đó rất lạ, thoạt nhìn thì anh là kiểu người yêu lí tưởng rất đảm việc nhà và đặc biệt không bao giờ lăng nhăng bên ngoài. Mỗi lần cùng nhau đi đâu đó anh đều tỏ ra rất hoà nhã, còn có chút rụt rè nhưng chỉ cần ai đó chạm đến Sanzu anh sẽ bày ra vẻ mặt gây áp lực cho người kia.

Inui cũng là một trong những thành viên cốt cán của Phạm Thiên đóng góp không ít công sức, chủ yếu anh bước theo con đường này là vì Sanzu và thằng bạn thân từ nhỏ Kokonoi. Họ yêu nhau không tính là lâu nhưng đủ để hiểu rõ đối phương là người như thế nào, mặc dù Sanzu cảm thấy khó chịu với tính cách thất thường ấy mà tất cả đều là vì hắn nên đành nhắm mắt bỏ qua.

Trong một đợt đi thực hiện nhiệm vụ tại quán bar cách xa địa bàn của họ, đối tượng làm ăn lần này nổi tiếng dâm dục, miễn là có nhan sắc gã đều mê. Sanzu và Inui vừa hay lại có gương mặt rất ưa nhìn, có thể nói hai người một chín một mười, tuy nhiên ai cũng có khuyết điểm không thể hoàn hảo về mọi mặt. Sanzu có vết sẹo ở ngay hai khoé miệng còn Inui có vết bỏng lớn một bên mặt. Mà trông chẳng ảnh hưởng đến sức hút của họ.

Chuyến đi sẽ rất thuận lợi nếu như gã kia không nhìn trúng người của Phạm Thiên, gã giở cái chất giọng nịnh nọt, đưa đôi mắt bồ câu xanh biếc liếc về phía Sanzu và Inui đang ngồi. Gương mặt gã không phải dạng xấu xí, nhan sắc cũng coi là đẹp, đó là lý do tại sao vẫn có đầy người chịu nằm dưới thân gã.

"Không ngờ nơi chốn phi pháp này lại có người đẹp như vậy, nào đừng vội đi, ngồi xuống chúng ta nói chuyện tiếp"

Sanzu không dễ dàng vì câu nói này của gã mà tức dựng ngược, hắn chống hai tay xuống mặt bàn đưa mặt lại gần với tên kia rồi khẽ híp đôi mắt nở nụ cười khiến gã nhìn đến mê mẩn.

"Tagumi, tuy là tội phạm đi chăng nữa chúng ta vẫn phải giữ đúng giờ giấc đúng không? Hết giờ làm việc phải về thôi ~"

Bàn tay Tagumi không yên phận đưa lên vuốt đôi gò má trắng trẻo của hắn, gã không nhận thấy ánh nhìn có thể giết chết người đang dõi theo gã.

"Xem nào, mày có gương mặt rất hợp gu tao đấy, có muốn chơi chút kh-- ahhh! Thằng chó này!?"

Gã giật phắt cổ tay bị siết chặt lại, đôi mắt bồ câu trừng lớn nhìn Inui. Trong phút chốc Tagumi cứng người trước gương mặt mang sức đe doạ cực lớn của anh. Sanzu không kịp lên tiếng thì con dao dự phòng trong tay Inui đã đâm thẳng vào chính giữa mặt của gã, càng đâm càng sâu không để gã nói thêm được một câu nào. Máu tươi tuôn ra như suối, con ngươi lòi ra khỏi hốc mắt trông đầy ghê tởm, máu thịt lẫn lộn nhão nhoét cả khuôn mặt.

Hắn nhất thời kinh sợ thối lui về đằng sau vài bước, dù có phạm tội giết người đi chăng nữa Sanzu cũng chưa từng làm tới chuyện dị như vậy. Ấy vậy mà Inui vẫn nở nụ cười tươi rói quay qua nhìn hắn, anh rút con dao lôi theo cả con ngươi kéo dài ra khỏi hốc mắt rồi rơi xuống đất, bình thản lau đi vết máu.

[ AllSanzu - Tokyo Revengers ] 𝙵𝚕𝚎𝚌𝚑𝚊𝚣𝚘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ