monsier_lerna
- tôi không giỏi viết rape lắm, không biết có hợp với cô không.𝑪𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆 : Ran x Sanzu
𝑾𝒂𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈 : rape, có yếu tố máu me._______
"Cút xa tao ra!"
Tiếng của Sanzu vang lên trong căn phòng làm việc của Ran mà không một âm thanh nào đáp trả, chẳng ai biết được bên trong đang xảy ra chuyện gì.
Một lúc sau cánh cửa bị thô bạo đóng sầm lại, bên trong đồ đạc ngổn ngang khắp nơi, có thứ còn bị đập vỡ dính chút máu tươi. Gương mặt Sanzu hiện rõ sự tức giận đối mắt với Ran, gã giương ánh mắt tím sẫm đầy ngả ngớn nhìn hắn, trông cực kì vui vẻ dù cho những vết thương nơi thái dương đang không ngừng chảy máu.
"Mày ngoan ngoãn đi, tao không muốn làm mày đau đâu"
Kì thực so với Ran thì Sanzu còn nặng hơn, khóe miệng bầm tím rỉ máu, đầy vết cắt ở hai cánh tay vẫn chưa được băng bó, máu nhỏ giọt xuống đất. Nhưng vết cắt đó đều là do một tay Sanzu gây ra, gã chỉ đấm hắn mấy nhát.
"Liên quan gì đến mày?" Sanzu gằn giọng, nhổ ra một ngụm nước bọt toàn máu tươi.
"Nhìn sếp tự làm đau chính mình tao thấy thắc mắc thôi, mày có bệnh à?"
Sanzu im lặng không trả lời gã, có lẽ Ran đã đoán đúng. Hắn bị mắc hội chứng Self-injury, mỗi lúc căng thẳng hay không kiểm soát được bản thân Sanzu đều làm bản thân đau. Hắn không rõ mình đã như vậy từ bao giờ, hắn cảm thấy thoải mái dường như chẳng thấy đau đớn một chút nào.
( Self-injury : hội chứng tự làm bị thương chính mình để giải tỏa căng thẳng )
Gã đã biết được tại sao trên người Sanzu đều có những vết thương lớn nhỏ, dù cho hắn không hề gây ra cuộc ẩu đả với ai. Ran vươn tay che đi khóe miệng đang cười của mình, gã nhịn đến vai run lên bần bật, hợp gu thật đấy.
"Mày cười cái gì?"
Đáp lại Sanzu là một nụ hôn đặt xuống môi hắn, gã cắn vào đôi môi ấy ép Sanzu phải há miệng ra để chiếc lưỡi ranh ma chui vào khuấy đảo khoang miệng hắn. Sanzu chống cự đưa tay túm chặt lấy cổ áo Ran dùng sức đẩy ra, hắn cắn vào lưỡi gã nhưng Ran vẫn không hề dứt khỏi nụ hôn. Mùi máu tanh nồng lan tỏa khắp không gian, Sanzu khẽ nhíu mày, đôi chân run rẩy ngã quỵ xuống ho sặc sụa.
"Mày....a!"
Bỗng nhiên bị nhấc bổng khiến Sanzu giật mình, Ran ném hắn lên giường rồi cởi bỏ chiếc vest suit xanh của mình quăng qua một bên. Sanzu bật dậy đẩy gã nhưng cổ tay liền bị nắm chặt lấy ép xuống, Ran lột sạch quần áo của hắn ra chỉ chừa lại áo sơ mi đã mở hết cúc. Gã cúi đầu cắn mạnh lên yết hầu đang nhấp nhô kia, hắn kêu lên một tiếng nghiến răng trừng mắt nhìn Ran.
"Con mẹ mày tránh xa tao ra!"
Chân hắn xua loạn xạ đá vào người gã, Ran tức giận túm cổ chân Sanzu, miệng nhếch lên dùng sức siết chặt, tiếng xương kêu lên "rắc" một cái, không dừng lại ở đó gã còn bẻ nó đến khi thực sự gãy. Sanzu đau đến tím tái mặt mày, nước mắt giàn giụa rơi trên má hắn, miệng há lớn kêu không thành tiếng. Cảm giác buồn nôn chảy ngược khiến đầu óc hắn đau nhức không thôi, cả cơ thể nhỏ bé nằm gọn trong lòng gã run rẩy không ngừng, nỗi đau vượt quá sức chịu đựng. Cổ chân thâm tím nhìn cực kì thê thảm bị bẻ gãy xương không thể động đậy nổi.
"Ngoan nào, tao xin lỗi"
Lời gã thốt ra không có một chút hối hận trong đó, tay lau đi giọt nước mắt chảy dài trên gương mặt xinh đẹp kia, tay kia thì luồn xuống nắm lấy dương vật hắn xoa vuốt. Sanzu ưỡn người thở dốc, nắm chặt lấy ga giường, nhục nhã tức giận, sung sướng đan xen áp bức cảm xúc của hắn.
"Dừng...dừng lại! hức...tao xin mày.."
Mặc kệ lời van xin, Ran càng tăng tốc độ kích thích dương vật đến khi hắn không chịu được mà bắn ra. Nhìn người dưới thân nhắm chặt đôi mắt mà thở, gò má ửng hồng như rạng mây sớm chiều khiến gã mê chết đi được. Dương vật rục rịch cương cứng từ bao giờ, tay gã dính đầy tinh dịch vuốt dương vật của chính mình bôi trơn nó rồi nắm hông hắn nhấc lên. Đầu khấc đẩy sâu vào bên trong lỗ nhỏ khép chặt ép nó phải mở rộng ra tiếp nhận, Sanzu đau đớn nắm lấy vai gã, móng tay ghim sâu vào da thịt trút giận. Không được nới lỏng cẩn thận Sanzu không thể tiếp thu được kích cỡ khủng như vậy, lỗ nhỏ kịch liệt co rút làm Ran cũng bị đau lây.
"..thả lỏng ra, mày làm tao đau đấy"
Dứt lời, gã nhẹ nhàng đâm rút vào bên trong, kéo theo mị thịt tươi hồng bị đẩy ra. Máu từ nơi giao hợp chảy xuống ướt đẫm, Sanzu thống khổ nhưng dù có than vãn cầu xin thì Ran cũng không chịu dừng lại. Cơ thể hắn lắc lư lên xuống, cổ chân cũng vì thế mà đau nhói.
"Hư...ah...thằng khốn, hức đau quá..dừng lại đi....!"
Ran không vui vươn tay bịt chặt lấy miệng Sanzu, tiếng kêu không thể phát ra ngoài chặn lại ở cuống họng. Khóe mắt ướt đẫm nước, đôi mắt xanh ngọc mông lung mà nhìn gã tựa đang cầu xin nhưng điều đó chỉ làm cho Ran cảm thấy hưng phấn hơn. Dương vật gia tăng tốc độ đâm rút, to lên từng chút một đẩy vào lỗ nhỏ tội nghiệp, da thịt va chạm vào nhau vang vọng.
Ran hôn lên xương quay xanh, liếm mút để lại những dấu tích của riêng mình gã, cuối cùng dừng lại ở đầu ngực, ngậm lấy đầu vú đỏ hồng hết cắn rồi nhéo. Sanzu co giật bắn ra lần hai, Ran chẳng có dấu hiệu sắp ra vẫn chăm chỉ thúc vào hậu huyệt hắn. Tay gã rời ra khỏi miệng Sanzu kéo theo nước bọt dính nhớt, được buông thả hắn liền rên rỉ cầu xin.
"ưm...ahh chậ..m thôi, Ran...đừng đẩy sâu vào như vậy.."
"Phải nhanh thì mày mới lên đỉnh được chứ"
Nửa thân dưới của Sanzu gần như đều tê cứng mà Ran vẫn không chịu dừng, hắn bị đâm tới mức cơ thể đẩy về phía trước rồi bị gã nhẫn tâm kéo về. Những cú thúc như trời giáng khiến mảng da thịt va dập đỏ ửng lên đau rát vô cùng. Lúc này Sanzu chỉ muốn ngất đi ngay lập tức, trạng thái nửa tỉnh nửa mê làm hắn khó chịu, trên trán lấm tấm mồ hôi chảy ngược vào chân tóc hồng.
Sau gần tiếng đâm rút Ran cũng có dấu hiệu ngừng lại, dương vật đẩy sâu vào bên trong hắn mà bắn ra. Sanzu kêu lên một tiếng rồi ra ngay sau đó, tinh dịch bắn đầy xuống bụng hắn và Ran.
Tưởng chừng như đã kết thúc, Ran tách hai bắp đùi trắng nõn kia, dương vật đẩy ra rồi xông vào mãnh liệt bắt đầu một trận mới. Sanzu tức đến run bần bật, tay chân mềm nhũn bị đè chặt xuống chịu đựng cú nhấp của gã. Mùi vị tình dục lan tỏa quấn lấy hai người họ không dứt, ánh mắt, nụ hôn, cơ thể, tất cả đều nhuốm màu tình dục ướt át, kéo họ vào những đợi khoái cảm, sung sướng tới mức bắn ra.
Người chịu thiệt vẫn là người nằm dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - Tokyo Revengers ] 𝙵𝚕𝚎𝚌𝚑𝚊𝚣𝚘
Short StoryAuthor : Alliens Chủ yếu là : RanSan, RinSan, MuSan, MiSan, TakeoSan Warning : OOC, Sanzu bot, 18+