𝙲𝚘𝚞𝚙𝚔𝚎 : 𝙼𝚒𝚔𝚎𝚢 𝚡 𝚂𝚊𝚗𝚣𝚞
𝚆𝚊𝚛𝚗𝚒𝚗𝚐 : 𝚌𝚘́ 𝙷, 𝙾𝙾𝙲______________________
"Ư..ha...chậm một chút..!"
Haruchiyo khó khăn hít từng ngụm không khí, đôi tay bị nắm chặt ép lên bức tường phía trước, nước mắt lăn dài trên gò má ửng hồng rồi rơi xuống mặt đất lạnh lẽo, có lẽ đã khóc quá lâu nên khoé mắt hắn đỏ ngầu khiến người kia trong lòng cũng cảm thấy tội lỗi nhưng cơn dục vọng còn chưa nguôi ấy không cho phép gã được nhẹ nhàng với hắn.
Loại chuyện này vốn dĩ nên làm ở chỗ rộng rãi thoáng mát đầy đủ dụng cụ và giường chiếu vậy mà giờ đây hắn đang bị gã ép lên bức tường trong một khu vệ sinh chật hẹp của căn cứ, mùi hương ở đây chẳng được dễ chịu cho lắm nhưng họ dường như không để tâm đến điều ấy mà lao vào nhau như hổ đói.
"A! .mm..ày..ư"
Mikey liên tục lắc hông giã từng cú thúc mạnh mẽ vào sâu bên trong Haruchiyo khiến hắn chỉ có thể phát ra tiếng nấc nghẹn cùng rên rỉ, lời muốn nói phải nuốt ngược lại vào trong.
"Haruchiyo, thoải mái không?"
Mắt hắn nhắm chặt lại ép nước mắt chảy ra ngoài, đôi môi mỏng cắn chặt không muốn trả lời cũng không muốn để tiếng rên rỉ thoát ra ngoài. Mikey cảm thấy không hài lòng với hành động của hắn, gã vươn tay vỗ mạnh một cái vào mông hắn để lại trên làn da trắng nõn in hằn năm dấu tay kèm theo đó là cú thúc sâu vào điểm nhạy cảm"
"Ư..thằng khốn! Đừng đánh...hức ưm"
"Trả lời tao nghe, thoải mái không?"
Haruchiyo khẽ nhăn mặt không vui vẻ mà trả lời.
"Kỹ thuật của mày tệ hại, không sướng chút nào"
Câu này lại là đòn đánh thẳng vào cái tôi to lớn của Mikey, gã tức giận xoay người Haruchiyo lại bóp chặt miệng hắn hôn xuống. Nụ hôn như muốn trút hết sạch hơi thở còn sót bên trong cơ thể hắn, Haruchiyo khó chịu muốn đẩy gã ra nhưng chỉ trách chẳng còn chút sức lực để phản kháng, tay hắn nắm lấy vai áo gã siết lại đầy cam chịu. Đầu lưỡi gã tựa con rắn luồn vào khoang miệng hắn mút lấy đầu lưỡi kia trêu đùa thưởng thức sự rụt rè e ngại của nó, đến khi hắn cảm thấy đầu óc dần mơ hồ gã mới buông ra.
"Haa..ưm..dừnglại đi... tao mệt"
Mikey định nói gì đó có vẻ định buông tha cho hắn nhưng đột nhiên bên ngoài phòng vệ sinh phát ra tiếng giày lộp cộp sau đó là tiếng hai người đàn ông nói chuyện rôm rả. Đó không phải ai khác chính là anh em Haitani vừa đi làm nhiệm vụ trở về, trên mặt họ dính đầy vết máu tươi nhem nhuốc.
"Anh hai, mặt anh trông gớm thật đấy"
Rindou dở giọng cười cợt rồi rút trong túi ra một chiếc khăn trắng đưa cho Ran, Ran cũng không cảm thấy tức giận trước câu nói châm chọc của em trai mình mà cầm lấy tờ giấy lau mặt.
"Mày nữa đó Rindou, soi lại mặt mình đi"
Haruchiyo vừa lấy lại được hơi liền bị tiếng động ngoài kia doạ cho ngây người, tim hắn đập lên loạn nhịp đủ để người đối diện nghe thấy, gương mặt lộ rõ vẻ hoảng hốt. Mikey ngược lại rất thích dáng vẻ này của Haruchiyo, gã nắm lấy cánh mông trắng nõn nâng lên không nói trước mà mạnh mẽ đem thứ to lớn kia xông thẳng vào phá vỡ miệng huyệt đang khép lại.
"A..!"
Âm thanh vừa vọt ra khỏi miệng lập tức bị Mikey dùng tay bịp chặt lại, mắt hắn ngấn lệ nhìn chằm chằm vào người trước mặt, cả cơ thể cũng run lên.
"Hửm, mày có nghe tiếng gì không Rindou?"
Rindou vuốt vuốt lại mái tóc rối mù của mình, ánh mắt nhìn vào trong gương phản chiếu lại buồng vệ sinh đang đóng cửa, không rõ tư vị"
"Không, em có nghe tiếng gì đâu"
Tim của Haruchiyo như muốn bay khỏi lồng ngực, vậy mà Mikey vẫn không chịu buông tha cho hắn, gã nhấc người hắn dậy tiếp tục thúc mạnh vào đay nghiến điểm nhạy cảm nhất bên trong hắn, Harychiyo cắn chặt lấy ngón tay gã không để tiếng rên rỉ thoát ra ngoài, ngón tay bấu trên vai áo siết khiến gã cũng cảm nhận được đau đớn. Tiếng thở nhẹ cố đè nén của hắn làm Mikey càng sung sức, gã đè hắn lên tường hận không thể đưa cả con hàng to ấy nhét sâu vào lỗ nhỏ để hắn phải ghi nhớ hình dạng của nó.
Harychiyo bị chèn ép đến phát khóc, ánh mắt nhẫn nhục nhìn gã như muốn cầu xin gã hãy mau dừng lại, cơ thể đưa đẩy lên xuống theo từng nhịp thúc.
"Đi thôi, chúng ta còn nhiều việc lắm"
"Ừm"
Hai người họ cùng xoay người rời đi nhưng vẫn không đem ánh mắt nghi hoặc nhìn buồng vệ sinh nằm tít phía trong.
Sau khi cánh cửa ngoài kia khép lại Haruchiyo mới buông lỏng bản thân, hắn há miệng thở hồng hộc hít lấy từng ngụm không khí hiếm hoi, bên dưới vẫn không có dấu hiệu ngừng lại.
"Hức...ha..ưm ư Mikey...đừng..tao cầu xin mày"
"Dừng..aaa..ư..đừng động nữa.."
"Ngoan, một chút nữa thôi tao sắp ra rồi"
Gã đẩy nhanh chuyển động mặc cho lời van xin đầy nức nở, gã hôn lên môi hắn rồi trượt xuống dưới cần cổ trắng mịn cắn mạnh như đánh dấu chủ quyền. Haruchiyo khẽ rùng mình bám chặt lấy gã rên lên một tiếng rồi xuất ra, gã cũng thúc thêm vào cái rồi xuất vào bên trong hắn.
Haruchiyo trượt xuống khỏi người gã ngồi bệt xuống dưới đất, đôi mắt xanh nhắm lại đầy mệt mỏi. Gã hài lòng vòng tay xuống ôm lấy hắn nhấc bổng lên, đặt lên trán hắn một nụ hôn dịu dàng so với ban nãy.
"Ngủ đi, tao sẽ giúp mày tắm rửa"
Nghe được câu nói ấy Haruchiyo mới thực sự yên tâm chìm vào giấc ngủ, nhịp thở cũng trở lên đều đặn hơn. Có lẽ vì đã yêu nên hắn mới thực sự buông lỏng với Mikey đến vậy, và có lẽ Mikey cũng yêu hắn mới cần mẫn như vậy.
Hai con người không biết bản thân đã yêu và tìm đến nhau để thoả mãn cơn dục vọng._________________
Tui trở lại rồi nè 😂😂 văn phong vẫn dở như ngày nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - Tokyo Revengers ] 𝙵𝚕𝚎𝚌𝚑𝚊𝚣𝚘
Short StoryAuthor : Alliens Chủ yếu là : RanSan, RinSan, MuSan, MiSan, TakeoSan Warning : OOC, Sanzu bot, 18+