𝑪𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆 : Ran x Sanzu
𝑾𝒂𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈 : Có H, OOC, lần đầu viết H nên văn còn phèn, có yếu tố bạo lực nhẹ.___________________
Lần đầu tiên Sanzu gặp Ran là trong trận huyết chiến Halloween, em đã vô tình nhìn trúng ánh mắt thâm tử sắc phác trên gương mặt đẹp trai của gã kia. Điều Sanzu không ngờ đến sau này Ran lại trở thành đồng nghiệp của mình, bản thân là một cấp trên lại yêu thầm cấp dưới, em khá buồn bực vì Ran trông có vẻ không hề thích em nhưng chỉ trách gã cứ luôn luẩn quẩn trong đầu khiến Sanzu không thể không ham muốn được sát bên.
Hôm nay là ngày nghỉ của Phạm Thiên, một số thành viên cốt cán rảnh rỗi rủ nhau đi bar, dù sao tất cả đều đã đến tuổi thành niên không còn là những cậu nhóc 14 - 15 tuổi bị túm đầu ném khỏi nơi này khi chưa kịp đặt chân vào.
Nhưng đặc biệt so với những lần trước, họ dẫn nhau vào bar gay, điều gì tuyệt vời hơn khi cả đám thành viên cốt cán tụ tập với nhau toàn thích đàn ông, vậy mà còn vài đứa thẳng hơn cột đã mạnh dạn từ chối và về từ bao giờ.
Sanzu đảo mắt nhìn xung quanh rồi dừng lại trên thân hình quen thuộc, kìa, chẳng phải là người thương của em sao? Sanzu khẽ cười thầm trong lòng, nếu Ran cũng giống em thì hi vọng nhân đôi rồi.
"Ồ, tao không ngờ mày cũng có sở thích này đấy Ran" Giọng điệu em cợt nhả đưa ánh mắt xanh ngọc chuyển rời lên đối diện với gã.
"Không phải đó là điều mày muốn à?" gã nhoẻn miệng cười đáp lại, song không đợi Sanzu kịp phản ứng liền đi vào trước.
Không khí bên trong khá ngột ngạt và ồn ào, từng ánh đèn led đổi màu nhấp nháy theo từng nhịp nhạc đều đặn, những hình ảnh phản cảm liên tục đập vào mắt họ nhưng điều đó chẳng có gì phải ngạc nhiên đối với bar cả.
Chọn cho mình một chỗ ngồi vừa ý xong được vài phút thì chạy gần hết, đứa thì nhìn thấy người yêu cũng vào bar gay liền nổi cáu đi ra túm về phạt đương nhiên không ai khác chính là Koko, còn lại thì bị mấy em trai xinh xẻo dụ hết rồi. Bây giờ chỉ còn Ran và Sanzu ngồi cạnh nhau, hai người dường như chẳng ai chịu nói chuyện với ai khiến bầu không khí trở lên bức bối vô cùng.
Sanzu không uống được rượu, không phải vì trước đây chưa từng uống mà bản thân em chưa quen được mà chính xác hơn là chẳng bao giờ quen được với rượu. Ran thì lại khác, gã có thể uống liền 5 - 6 ly Vodka mà vẫn còn tỉnh táo. Sanzu đang cảm thấy rất tức tối, đám ruồi trong bar kia cứ bám riết lấy gã mà không hề biết đôi mắt có thể giết chết người đang nhìn chằm chằm vào họ.
Gọi một ly Tequila, Sanzu thu lại ánh mắt của mình chuyển hướng đến ly rượu, Tequila cũng thuộc top loại rượu mạnh nên đương nhiên biết bản thân sẽ chịu không nổi nhưng em không muốn tiếp tục nhìn cảnh trước mắt kia nữa. Sanzu nâng ly rượu lên chần chừ một hồi rồi cũng một hớp uống hết, kết quả không ngoài dự đoán, chỉ trong vài phút sau em đã gục xuống bàn, hai gò má đỏ bừng men rượu.
Đột nhiên một tên đàn ông dáng dấp cao lớn tiến đến ngồi xuống cạnh Sanzu, tên đó liếc nhìn Ran ngồi bên cạnh đang bị một đám ruồi bu lấy như xác nhận gã không phải người yêu của em, lúc này hắn ta mới nâng Sanzu đứng dậy. Trong cơn mơ hồ Sanzu mở đôi mắt xanh ngọc đầy mông lung mà nhìn hắn, em không thấy rõ được người trước mặt mình là ai nhưng em nghĩ chỉ có bọn cốt cán mới dám lại gần mình như vậy, phút chốc Sanzu đã hoàn toàn buông lỏng cảnh giác tùy ý dựa vào người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - Tokyo Revengers ] 𝙵𝚕𝚎𝚌𝚑𝚊𝚣𝚘
Cerita PendekAuthor : Alliens Chủ yếu là : RanSan, RinSan, MuSan, MiSan, TakeoSan Warning : OOC, Sanzu bot, 18+